เซ็กซ์ประตูหลังที่ผู้ชายชอบ แต่สาวๆ ควรยอมหรือไม่? เมื่อต้องเสี่ยงกับปัญหาสุขภาพ

เซ็กซ์ประตูหลังที่ผู้ชายชอบ แต่สาวๆ ควรยอมหรือไม่? เมื่อต้องเสี่ยงกับปัญหาสุขภาพ

เซ็กซ์ประตูหลังที่ผู้ชายชอบ แต่สาวๆ ควรยอมหรือไม่? เมื่อต้องเสี่ยงกับปัญหาสุขภาพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความสุขทางเพศ ไม่ว่าจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิงต่างก็ถวิลหาสิ่งเหล่านี้กันทั้งนั้น มันเป็นกิจกรรมบนเตียงระหว่างคู่รักที่ช่วยกระชับความสัมพันธ์ของกันและกันให้หวานชื่นมากขึ้น การมีเซ็กซ์ของแต่ละคู่จะมีรสนิยมที่แตกต่างกันออกไป แต่โดยส่วนมากก็จะเป็นการสร้างความแปลกใหม่ด้วยท่าทางที่ไม่ซ้ำซากน่าเบื่อเหมือนครั้งก่อนๆ ชนิดที่คาดเดาได้ว่าท่าต่อไปจะเป็นแบบไหน แต่สิ่งหนึ่งที่สาวๆ มักกังวลใจและไม่รู้ว่าจะแก้ปัญหานั้นอย่างไร

เมื่อผู้ชายส่วนใหญ่อยากเปลี่ยนบรรยากาศอันตื่นเต้นด้วยการร่วมรักจากด้านหลัง ซึ่งไม่ได้หมายถึงการมีเพศสัมพันธ์แบบทั่วไป แต่มันคือการขอเข้าประตูหลัง หรือการสอดใส่อวัยวะเพศผ่านเข้าไปยังทวารหนัก ตามหลักแล้วเป็นข้อห้ามที่แพทย์ไม่แนะนำ เนื่องจากมีอันตรายที่จะทำให้เกิดการฉีกขาดของลำไส้ แต่ก็ยังมีการร่วมเพศแบบนี้เกิดขึ้นอยู่ทั่วไป หากสาวๆ คนไหนที่กำลังชั่งใจว่าจะยอมให้ตามคำขอหรือไม่ มันจะคุ้มกับความเสี่ยงไหม? ลองมาดูคำตอบที่จะช่วยให้สาวๆ ตัดสินใจได้ง่ายมากขึ้นกันดีกว่าค่ะ

ท่าเซ็กซ์ประตูหลัง เพิ่มความเสี่ยงสู่การติดโรคจริงหรือไม่?

ถ้าการมีเพศสัมพันธ์ตามปกติเสี่ยงต่อการติดโรคได้ง่าย อย่าไปคิดว่าการยอมเจ็บสักครั้งโดยมีเซ็กซ์ที่ประตูหลังแล้วจะฟินและปลอดภัยมากกว่า นั่นเป็นความเชื่อที่ผิดถนัด เพราะไม่ว่าจะเป็นท่าเซ็กซ์ที่ผู้ชายชอบจะทั้งทางประตูหน้าหรือประตูหลัง ก็ล้วนเสี่ยงติดโรคทางเพศสัมพันธ์ได้ทั้งสิ้น โดยเฉพาะโรคเอดส์ ดังนั้น หากจะเสี่ยงมีเซ็กซ์ทางด้านประตูหลังตามคำขอของฝ่ายชาย ก็อย่าชะล่าใจว่ามันอันตราย อย่างไรก็ควรสวมถุงยาง และหลีกเลี่ยงการใช้ท่าที่แปลกๆ มากเกินไป เพราะทวารหนักไม่ได้รองรับมาเพื่อการมีเพศสัมพันธ์

ความรู้สึกกับการร่วมเพศผ่านประตูหลัง

ไม่ใช่ผู้หญิงทุกคนที่จะรู้สึกดี เมื่ออนุญาตให้ฝ่ายชายสามารถเข้าทางประตูหลังได้ แม้ว่าจริงๆ แล้วมันจะไม่ได้ทำให้รู้สึกเจ็บอย่างที่คิด แต่มันกลับทำให้รู้สึกเสียสุขภาพจิต เพราะมันเหมือนกับอาการหน่วงๆ ปวดท้องถ่ายอุจจาระอยู่ตลอดเวลาที่มีการสอดใส่ แถมจุดเสียวของผู้หญิงก็อยู่ที่ช่องคลอด ไม่ใช่ทวารหนักแต่อย่างใด มันอาจจะทำให้ผู้หญิงไม่ได้สุขสมร่วมไปด้วย

จริงๆ แล้ว การมีเซ็กซ์ผ่านประตูหลังเป็นสิ่งต้องห้าม แม้ว่าจะเป็นท่าเซ็กซ์ที่ผู้ชายชอบมากก็ตาม แต่เพราะมีโอกาสติดเชื้อจากการเสียดสีแล้วกล้ามเนื้อฉีกขาด เชื้อโรคสามารถเข้าไปยังเนื้อเยื่อด้านในได้ แถมอย่าคิดว่าการมีเซ็กซ์บริเวณนี้จะไม่ท้อง เพราะโอกาสที่สเปิร์มจะไหลเข้าสู่ช่องคลอดไปปฏิสนธิได้เหมือนกัน หากเกิดการอักเสบตามมา คุณผู้ชายทั้งหลายก็ไม่ได้เจ็บตัวไปด้วย มีแต่ฝ่ายหญิงที่รู้สึกระคายเคือง ต้องมารับภาระหลังความสุขเพียงชั่วคราวของหนุ่มๆ ดังนั้นก่อนตัดสินใจอนุญาตก็ลองพิจารณากันให้ดี ว่าคุ้มกับสิ่งที่มีโอกาสเกิดขึ้นตามมาหรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook