อายุไม่สำคัญ....ดารารุ่นเดอะ ขออวด บิกินี่(แบบ)รุ่นใหญ่!

อายุไม่สำคัญ....ดารารุ่นเดอะ ขออวด บิกินี่(แบบ)รุ่นใหญ่!

อายุไม่สำคัญ....ดารารุ่นเดอะ ขออวด บิกินี่(แบบ)รุ่นใหญ่!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ช่วงซัมเมอร์หน้าร้อนทีไร ต้องกลายเป็นธรรมเนียมที่เหล่าคนบันเทิงจะออกมาอวดเต้าโชว์หุ่นเฟิร์มในชุดว่ายน้ำตัวจิ๋ว  สุดแจ๋วกันซะหน่อย แต่ละปีที่ผ่านมา บนแผงหนังสือจะเต็มไปด้วยนางแบบวัยละอ่อน (แบบขอแจ้งเกิดไปที) ที่มาวาดลวดลายโพสท่าสุดสยิว  ให้หนุ่มๆ ได้น้ำลายไหลย้อยกัน  ทั้งชุดว่ายน้ำ  บิกินี  ชุดวาบหวิว มากมายที่จะมาช่วยทำให้ฤดูร้อนกลายเป็นเดือนที่ร้อนแร๊งมากยิ่งขึ้น

ใช่ว่าจะมีแต่ดารา-นักแสดง วัยเอ๊าะๆ เท่านั้นที่ออกมาสลัดผ้าคลายร้อน  ยังมีนางแบบรุ่นใหญ่ ที่พวกป้า เอ้ย! พวกเจ๊ๆ เค้าก็มีไม้เด็ดในการโพสท่า โชว์อึ๋มเรียกกระแสบนแผงหนังสือกับเขาด้วยเหมือนกัน

ใครจะคิดว่ารุ่นเดอะๆ อย่างพวกชี จะลุกขึ้นมาสลัดผ้าถ่ายหวิวกับเขาล่ะ



เริ่มต้นที่คนแรก.....เชื่อได้ว่าหลายคนคงช็อก!!  ไม่คิดว่า เจ๊ท็อป  ดารณีนุช จะลุกขึ้นมาทำให้วงการบันเทิงฮือฮาด้วยการอวดหุ่นอันแสนเพอร์เฟ็กต์และท่วงท่าอันร้อนแรง ในชุดว่ายน้ำครั้งแรกจากนิตยสาร Lips....จะไม่ให้อวดหุ่นสวยๆ ได้ยังไง  ก็เจ๊ท็อปเล่นซุ่มลดน้ำหนักไปกว่า 10 กก.  เพื่อเปิดซิงถ่ายชุดว่ายน้ำอวดหุ่นเซี๊ยะครั้งนี้เลยล่ะ!

 

สาวสองพันปี เซ็กซี่ตลอดกาลของเมืองไทย คงต้องยกให้กับ เจ๊ต่าย-เพ็ญพักตร์ ศิริกุล ที่ถึงแม้อายุจะเข้าเลข 5 แล้ว แต่เจ๊ก็ยังสุดยอดจริงๆ ลุกขึ้นมาสลัดผ้าถ่ายเซ็กซี่ โชว์ของดี ให้กับ นิตยสาร VOLUME ภายใต้คอนเซ็ป "กระต่ายหลงเงาจันทร์"...แบบนี้สิ! ถึงเรียกว่าเจ๋ง "50 ยังแจ๋ว" ของจริง


ส่วนสาววัยทองไม่สร่าง ต้องขอมอบให้แด่ เจ๊ม้า อรนภา ที่ไม่บ่อยนักที่จะเห็น  นางแบบรุ่นเดอะแบบป้าแกออกมาเดินสลัดผ้า  ใส่ทูพีช อวดทรวดทรงองเอวฟิตแอนด์เฟิร์มบนเวทีแคทวอล์ก  เอาเป็นว่าเซ็กซี่มากค่ะป้า.....ทิชชี่ไม่รู้จะคอมเม้นต่ออย่างไง (กลัวป้าสั่งโหวตออกอ่ะ T^T)

ส่วนคนต่อมา ไม่พูดถึงไม่ได้ เพราะว่าเธอเรียกเสียงฮือฮาได้ทุกครั้งที่อวดเรือนร่าง นั่นคือ ม่ายสาวทรงเครื่อง บุ๋ม ปนัดดา แม้จะถ่ายหวิวมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน แต่ก็ยังเซ็กซี่ไม่สร่างเลยทีเดียว มิหน่าล่ะ ลูก(ติ๊งโน๊ต) ถึงติดงอมแงมคิคิ


ปีนี้สาวรุ่นเดอะไม่ค่อยออกมาอวดหุ่นสวย ฟิตปั๊งเท่าปีก่อนๆ ทิชชี่จึงจัดรวมภาพ ดารารุ่นเดอะที่ถ่ายแบบเซ็กซี่ๆ ในปีก่อนๆ มาให้ดูกัน  ใครจะแซ่บแค่ไหน ดารารุ่นน้องจะสู้ได้หรือเปล่าต้องมาดูเองค่ะ.....

 

 

 

แฟชั่นบิกินี่ดารา อวดอึ๋มรับซัมเมอร์ 2011 คลิก!

 

กด Like เพื่ออัพเดตข่าวสารแบบผู้หญิงๆ ได้มากมายที่นี่!

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบ : http://magazinedee.com

อัลบั้มภาพ 63 ภาพ

อัลบั้มภาพ 63 ภาพ ของ อายุไม่สำคัญ....ดารารุ่นเดอะ ขออวด บิกินี่(แบบ)รุ่นใหญ่!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook