3 ผู้หญิงข้ามเพศ สุดฮอต บน MiX Magazine

3 ผู้หญิงข้ามเพศ สุดฮอต บน MiX Magazine

3 ผู้หญิงข้ามเพศ สุดฮอต บน MiX Magazine
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครั้งแรกของ MiX Magazine ที่เปิดโอกาสให้ Transgender หรือ ผู้หญิงข้ามเพศ มาเป็นปก ไม่ได้มาเพียง หนึ่ง แต่มาถึงสาม กับการรวมตัวครั้งแรกบนแผงหนังสือของ โยชิ รินรดา ธุระพันธ์  มิสทิฟฟานี่ ปี 2017 , ร็อค ขวัญลดา รุ่งโรจน์อำภา รองอันดับ 1 มิสทิฟฟานี่ ปี 2017 และพรีเซนเตอร์เพียงหนึ่งเดียวของแบรนด์ซัลซิล ที่เป็นกระแสในโลกออนไลน์ขณะนี้ และสุดท้าย บลอสซั่ม ชนัญชิดา รุ่งเพชรรัตน์  นางแบบสุดฮอตจากเวทีการประกวด The Face 3 ในธีมเล่ม Love Without BORDER เพราะความรักเป็นสิ่งสวยงามและไม่มีพรมแดนมาขวางกั้น 

ไม่เพียงแค่ความสวย เซ็กซี่ ที่ทั้งสามถ่ายทอดผ่านการถ่ายแฟชั่น แต่เบื้องหลังเธอทั้งสามยังเปิดแบบหมดเปลือก ถึงความรู้สึก  ความภูมิใจ ที่ได้รับเกียรติขึ้นปกเป็นครั้งแรกใน MiX Magazine ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ 2018 อีกด้วย โดยทั้งสามคนได้กล่าวถึงการถ่ายแฟชั่นสุดฮือฮาในครั้งนี้ว่า

"ส่วนตัวโยเอง รู้สึกดีใจและภูมิใจนะคะ ที่วันนี้ประเทศไทยเปิดกว้าง สาวประเภทสองสามารถทำงานได้ทุกรูปแบบ เราสามารถขึ้นปกนิตยสาร หรืออยู่ในวงการบันเทิงได้หลากหลายบทบาทมากขึ้น 

ส่วนบลอสซั่มก็ดีใจค่ะ เพราะต้องบอกว่าไม่ได้ง่ายเลยที่พวกเราจะมาอยู่ในวงการบันเทิง อย่างก่อนที่จะเข้า เดอะเฟซ เราก็คิดว่า ประเทศไทยคงไม่ให้โอกาส แต่พอเขาประกาศว่าในปีนี้รับสาวประเภทสอง บลอสซั่มเองเลยรู้สึกว่า ประเทศไทยเริ่มเปิดรับ ไม่ได้มองที่เพศแล้ว หรืออย่างที่ทราบกันว่า หนังสือมิกซ์ไม่เคยมีปกที่เป็นสาวประเภทสองมาก่อน นี่คือครั้งแรก First Time และพวกเราก็คือ First Model of MiX Magazine ฉะนั้นมันก็จะมีความภูมิใจเป็นสองเท่า 

ร็อคเองก็เหมือนทั้งสองคนค่ะ ดีใจและภูมิใจ ที่ได้มาขึ้นปก MiX Magazine และสำหรับการทำงานในวงการบันเทิง ร็อคคิดว่า ถ้าเรามีความมุ่งมั่น ตั้งใจ เราสามารถทำได้อยู่แล้วค่ะ อย่างโฆษณาล่าสุดของร็อค คือโฆษณาซัลซิล ก็จะเห็นว่าในวงการบันเทิง เปิดโอกาสให้กับพวกเรา ให้กับเพศทางเลือกมากขึ้นกว่าเดิม

ส่วนคอนเสปต์การถ่ายแบบของ MiX Magazine ในครั้งนี้ บลอสซั่มขอเป็นตัวแทนกล่าวว่า  วันนี้คอนเสปต์จะมีสองด้าน สองมุมมอง เหมือนพวกเราที่ไม่อยากให้คนมองในด้านลบอย่างเดียว อยากให้มองในด้านอื่นด้วย ด้านที่สวยงาม สดใส เราก็มี ส่วนความแซ่บ บอกเลยว่าไม่มีใครยอมใครค่ะ (ยิ้ม ) 

ส่วนผลงานในวงการบันเทิง ของโยชิเอง หลังจากได้รับตำแหน่งก็มีงานมากขึ้น จากเมื่อก่อนเป็นเนทไอดอล มีคนติดตามเฉพาะในโลกโซเชี่ยล แต่พอได้ตำแหน่ง เราก็ต้องวางตัวมากขึ้น ตอนนี้ก็เตรียมตัวประกวดมิสควีนค่ะ จะจัดขึ้นในวันที่ 9 มีนาคมนี้แล้ว ก็จะมีเตรียมร่างกายให้ ฟิตแอนด์เฟิร์ม เตรียมบุคลิกภาพให้มั่นใจมากขึ้นค่ะ 

บลอสเองก็เปลี่ยนไปค่ะ เราโตขึ้น มีงานเยอะขึ้นหลังจากได้ตำแหน่ง ยิ่งพอมาประกวดเดอะเฟซ เราก็พิสูจน์ตัวเองมากขึ้น เก็บเกี่ยวประสบการณ์ไปอีกขั้น

ส่วนร็อคเองก็เช่นกันค่ะ เรามีงานที่หลากหลายขึ้น  ส่วนเรื่องหัวใจ ทั้งสามคนก็ได้แง้มความลับว่า โยเคยมีนะคะ แต่ตอนนี้ไม่มีค่ะ โสด จีบได้ (ยิ้ม ) ร็อคเองก็มีบ้างเล็กน้อยค่ะ ส่วนบลอสซั่มก็เคยมีนะคะ คบกันหลายปีแต่ก็ต้องเลิกกันไปด้วยเหตุบางอย่าง แต่ตอนนี้โสดค่ะ”

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ 3 ผู้หญิงข้ามเพศ สุดฮอต บน MiX Magazine

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook