30 สาวงาม เวทีประกวดสาวประเภทสอง... ผู้หญิงยังอาย (Miss Tiffany 2011)

30 สาวงาม เวทีประกวดสาวประเภทสอง... ผู้หญิงยังอาย (Miss Tiffany 2011)

30 สาวงาม เวทีประกวดสาวประเภทสอง... ผู้หญิงยังอาย (Miss Tiffany 2011)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

MISS TIFFANY'S UNIVERSE 2011

โครงการประกวดเพื่อ HIGH AND GLAMOROUS FASHION
สำหรับสาวที่ลั่นวาจา I AM SO BEAUTIFUL อย่างมั่นใจเท่านั้น


สะกดทุกสายตาให้หยุดนิ่งอีกครั้ง กับการประกวดเลื่องชื่อแห่งปีที่สาว ๆ ทั่วประเทศตั้งตาคอย "MISS TIFFANY'S UNIVERSE 2011"  ภายใต้แนวคิด "I AM SO BEAUTIFUL" สวยมั่นพร้อมทุกองศาอย่างมีสไตล์ ทั้งรูปร่าง หน้าตา ความคิดและความสามารถ พร้อมเซอร์ไพรสใหญ่ที่ทำเอาหัวใจหนุ่ม ๆ ต้องละลายกับบรรดาสาวงามประเภทสองจากทั่วประเทศ ที่ให้ความสนใจเดินทางมายื่นใบสมัครเข้าร่วมโครงการประกวดกันอย่างคับคั่ง เพื่อเฟ้นหา
"หนึ่งเดียว" สาวงามตัวแทนประเทศไทย เข้าร่วมประกวดบนเวทีโลก "MISS INTERNATIONAL QUEEN 2011" ซึ่งจะมีขึ้นในช่วงปลายปีนี้

การ ประกวด MISS TIFFANY'S UNIVERSE ได้จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 14 เปรียบได้กับหญิงสาวแรกรุ่นผู้เปี่ยมไปด้วยความฝันผสานจินตนาการอันแรงกล้า ซึ่งตลอดระยะเวลา 14 ปีที่ผ่านมานั้น ก็เป็นเครื่องพิสูจน์ให้เห็นถึงพัฒนาการและความสำเร็จของการประกวดที่ สามารถรณรงค์ให้เกิดความตระหนักถึงการมีอยู่ของเพศที่ 3 รวมทั้งเปิดกว้างพื้นที่ทางสังคมและยอมรับด้านสิทธิมนุษยชนของพวกเขามากยิ่งขึ้น

 

และแล้วก็ได้มาแล้ว สำหรับสาวงาม 30  คนสุดท้ายที่ผ่านเข้ารอบเพื่อชิงมงกุฎมูลค่า 500,000 บาทของเวทีมิสทิฟฟานี่ยูนิเวอร์ส 2011 ในปีนี้  จากผู้สมัครทั้งหมด 58 นาง  สาวงามล้วนพกพาความสวย คุณสมบัติ การศึกษา ความสามารถ ความมั่นใจที่เต็มเปี่ยม  ซึ่งปีนี้มีผู้สมัครที่มีความสวย มากจริงๆเกิน 80% เลยทีเดียว  การศึกษาก็ดีๆ  ทั้งนั้นทั้งนักศึกษาปริญญาตรี โท นักเรียนทุนรัฐบาล แพทย์ เภสัชกร


สาวงามผู้ที่เข้ารอบทั้งหมดจะมีโปรแกรมเก็บตัวตั้งแต่วันที่ 1-5 พฤษภาคม และประกวดรอบตัดสินในวันศุกร์ที่ 6 พฤษภาคม  โดยรายได้จากการประกวดมอบให้สภากาชาดไทยในโครงการ "คืนชีวิตให้พ่อแม่เพื่อลูกน้อยที่ปลอดเอดส์" ในพระอุปถัมภ์ของพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัตดามาตุฯ และถ่ายทอดสดการประกวดทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 7 ตั้งแต่ 23.00 - 01.00 น.

 

 


ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ :  missladyboys.com

ชมโฉมหน้าผู้ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศทั้ง 30 คนได้เลยค่ะ


 

กด Like เพื่ออัพเดตข่าวสารแบบผู้หญิงๆ ได้มากมายที่นี่!

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ 30 สาวงาม เวทีประกวดสาวประเภทสอง... ผู้หญิงยังอาย (Miss Tiffany 2011)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook