เคล็ดลับ(ไม่)ลับ เนรมิตหุ่นสวยฟิตแอนด์เฟิร์มอย่างใจต้องการ

เคล็ดลับ(ไม่)ลับ เนรมิตหุ่นสวยฟิตแอนด์เฟิร์มอย่างใจต้องการ

เคล็ดลับ(ไม่)ลับ เนรมิตหุ่นสวยฟิตแอนด์เฟิร์มอย่างใจต้องการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงเวลาแห่งการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ เข้ามาในชีวิต เชื่อว่าภารกิจหนึ่งที่สาวๆ หลายคนฝ่าฟันและอยากจะทำให้เป็นจริง นั่นก็คือ การมีหุ่นที่ฟิตแอนด์เฟิร์มนั่นเอง ซึ่งหุ่นดีไม่ได้มีมากันง่ายๆ เพราะการที่จะมีหุ่นสวยและสุขภาพดีได้นั้น ต้องมีองค์ประกอบหลายอย่างด้วยกัน แต่ทว่าสาวๆ บางคนกลับท้อถอย ทำให้ไม่สามารถแปลงโฉมจากสาวเจ้าเนื้อกลายเป็นสาวหุ่นดีได้สักที ถ้าอย่างนั้น เรามาลองกันอีกสักตั้งดีกว่า เพราะวันนี้เรามีคำแนะนำดีๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้มาฝากกันแล้วนั่นเอง ไปติดตามกันนะคะสาวๆ

ใจต้องสู้

เหตุผลหลักเลยที่ทำให้สาวๆ หลายคนไม่สามารถลดน้ำหนักได้สักที นั่นก็เพราะใจไม่สู้พอ ดันท้อถอยไปซะก่อน อาจด้วยเหตุผลหลายอย่างไม่ว่าจะเป็นความขี้เกียจหรือไม่มีเวลา เป็นต้น อย่างไรก็ตาม อย่านำสิ่งนี้มาเป็นข้ออ้าง ให้คุณหาแรงบันดาลใจแก่ตัวเอง เช่น หารูปนางแบบหุ่นดีมาแปะติดผนังหลายๆ ใบ รับรองว่าจะทำให้คุณเริ่มมีกำลังใจฟิตสู้ได้อย่างแน่นอน

เลือกออกกำลังกายในแบบที่ตัวเองชอบ

การออกกำลังกายลดน้ำหนัก คุณสามารถเลือกกิจกรรมหรือการเล่นกีฬาได้ตามที่ตนเองชอบ ไม่ว่าจะเป็นการว่ายน้ำ  เล่นแบตมินตัน ปั่นจักรยาน วิ่ง หรือแม้กระทั่งเล่นฟิตเนสก็ตาม สิ่งเหล่านี้จะช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อให้กับร่างกาย ช่วยเผาผลาญไขมัน และยังทำให้เพลิดเพลินกับกิจกรรมที่ชอบได้อย่างไม่รู้จักเบื่อ ซึ่งจะส่งผลทำให้การออกกำลังกายลดน้ำหนักประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้นนั่นเอง

ควรออกกำลังกายเป็นประจำ

เมื่อมีความตั้งใจที่จะสร้างหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มแล้ว ก็ควรออกกำลังกายลดน้ำหนักอย่างต่อเนื่อง โดยปกติแล้ว ควรออกกำลังกายเป็นประจำทุก 3-4 วันต่อสัปดาห์ ครั้งละประมาณ 30 นาที โดยเริ่มจากการทำกิจกรรมเบาๆ ก่อนแล้วค่อยเพิ่มสเต็ปการออกกำลังกายให้แอดวานซ์มากขึ้น แต่ทั้งนี้ก็ไม่ควรหักโหมจนเกินไป ไม่อย่างนั้นอาจส่งผลเสียต่อสุขภาพจนท้อกับการออกกำลังกายไปซะก่อน

ทานอาหารให้ครบ 5 หมู่

เป็นความเชื่อที่ผิดอย่างมากในการอดอาหารลดน้ำหนัก เพราะในความเป็นจริงแล้ว สิ่งที่ถูกต้องคือ ควรทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ และทานให้ครบทุกมื้อหรืออาจจะแบ่งเป็นมื้อเล็กย่อยๆ ประมาณ 4-6 มื้อต่อวันก็ได้ ซึ่งจะมีประโยชน์ต่อร่างกายอย่างมาก และทำให้การลดน้ำหนักเป็นไปอย่างง่ายดายขึ้นด้วย นอกจากนี้ ควรงดทานของหวาน ของทอดๆ มันๆ และขนมจุบจิบด้วย เพื่อไม่ให้ร่างกายสะสมไขมันจนทำให้อ้วนนั่นเอง

และนี่ก็คือ เคล็ดลับที่จะทำให้สาวๆ สร้างหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มขึ้นมาได้อย่างง่ายดาย การลดน้ำหนักให้สำเร็จนั้น เรื่องของวินัยสำคัญมาก หากสาวๆ เอาชนะใจตนเองได้ รับรองค่ะว่าคุณจะมีหุ่นสวยฟิตแอนด์เฟิร์มได้อย่างไม่ยากเย็นแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook