M.A.C Quite Cute Launch Event

M.A.C Quite Cute Launch Event

M.A.C Quite Cute Launch Event
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

M.A.C Quite Cute Launch Event ในวันพุธที่ 30 มีนาคม 2554 เซ็นทรัลชิดลม ชั้น 1, เปียโน ฮอลล์

เปิดตัวคอลเลคชั่นสุดน่ารัก รับช่วงองศาร้อนในเดือนเมษายน กับ M.A.C Quite Cute ที่สร้างกระแสเมคอัพสีสันโทนพาสเทล หลากหลายเฉดสีดั่งขนมหวาน ที่เชิญชวนทุกคนให้เข้ามาร่วมแต่งแต้มสีสัน ปรับโฉมลุคคุณให้กลายเป็นสาวน่ารักน่าเอ็นดูได้ในทันใด คอลเลคชั่นสุดพิเศษนี้เป็นการร่วมมือกันระหว่างเครื่องสำอาง M.A.C กับ 2 ศิลปิน
สร้างคาแรคเตอร์ตัวการ์ตูนดังจากอาร์เจนตินา Virginia Christe และ Federico Paltrinieri สร้างสรรค์
ลิมิเต็ดเอดิชั่น คอลเลคชั่นสุดน่ารัก สดใสจนกลายเป็น M.A.C Quite Cute คอลเลคชั่น ถ่ายทอดความเป็นหญิงสาวแสนน่ารัก ซุกซน เปี่ยมเสน่ห์ในแบบที่ชื่นชอบของคนทั่วโลก สไตล์ที่น่าเอ็นดูกระจุ๋มกระจิ๋ม รักแฟชั่น ร่าเริงไม่หยุดนิ่ง ด้วยเมคอัพโทนสีพาสเทลสดใส เพิ่มลูกเล่น ♥ หัวใจหวานแหววที่โดดเด่นอยู่กลาง M.A.C Mineralize Blush ไอเท็มสุดฮอต 3 เฉดสีสวย ที่สาวๆไม่ควรพลาด จับจองเป็นเจ้าของ รวมไปถึงสีลิปสติกหวานละลายดั่งเกร็ดน้ำตาลเคลือบขนมหวาน ตั้งแต่สีชมพูพาสเทล ม่วงพาสเทล ไปจนถึงชมพูสดใส, อายแชโดว์พาเลต 4 สีสุดคิวตี้ ฯลฯ

ก้าวเข้าสู่โลกแฟนตาซี เมืองแห่งความสนุกสนานไปกับเหล่า Attendant สาวน้อยน่ารักอย่าง นีรนาท โคทส์, มะลิ-มาลินี โคทส์, ซาร่า บอลล์, แพร-ภาวลี ปิยวิทยาการ, ตุ๊กตา-วิชุดา ธัญญวิเศษศิลป์ ผู้เป็นตัวแทนไอคอนสาวน้อยสดใส เปี่ยมเสน่ห์ และช่างออดอ้อน และพิธีกรสุดเก๋อย่างพลอย หอวัง มาเชิญชวนแขกผู้มีเกียรติทุกท่านให้เข้าไปร่วมแต่งแต้มสีสันสุดละลานตาจาก M.A.C Quite Cute คอลเลคชั่น ที่ทุกคนต่างชื่นชอบและให้การตอบรับกันอย่างท่วมท้น โดยทีม M.A.C เมคอัพอาร์ทิสต์มืออาชีพคอยสร้างสรรค์ความงามให้ทุกท่านมาร่วมงานได้สวย ประทับใจเพื่อไปถ่ายรูป และร่วมความสนุกสนานกับกิจกรรมเกมส์ และของรางวัลน่ารักมากมาย ให้แขกในงานได้ร่วมสนุก อาทิ Claw Machine (ตู้จับตุ๊กตา) ที่รวมเหล่าแอสเซสเซอร์รี่สุดน่ารัก หลากหลายแบบ และตุ๊กตารางวัลใหญ่ที่ทุกคนปรารถนา, Balloon artist ที่ครีเอทลูกโป่งให้กลายเป็นสิ่งต่างๆคอยแจกแขกที่มาร่วมงานเกมส์ Scratch and Win
(เกมส์ขูดการ์ด) ที่ให้คุณได้ลุ้นรับของขวัญจาก M.A.C Quite Cute คอลเลคชั่น ความน่ารักยังอบอวลไปทั่วงานด้วยสาวเสิร์ฟ Quite Cute waitress ที่มาในชุดสดใส ที่ประหนึ่งสร้างสรรค์เมนูอาหาร เครื่องดื่ม และขนมหวานรสละมุนหน้าตาน่ารักน่าเอ็นดู ที่คอยเชิญชวนแขกผู้เกียรติได้มาลิ้มลอง และที่ขาดไม่ได้การโชว์ Make up Demonstration ที่ถ่ายทอดสีสัน แต่ละขั้นตอนอย่างพิถีพิถัน เผยทิปส์และเทคนิคการแต่งหน้าในคอลเลคชั่นนี้

Make up tips & technique from M.A.C Quite Cute collection
โดย คุณพรพิชิต ขุมเงิน M.A.C Artist ประเทศไทย
ลุคการแต่งหน้าของ M.A.C Quite Cute คอลเลคชั่น เน้นการแต่งหน้าที่ดูสดใส เป็นธรรมชาติในโทน
สีพาสเทลสุดน่ารัก เริ่มจากการแต่งแต้มเปลือกตาด้วย M.A.C CUTiE Eye Shadow x 4 ที่รวมสี่
พาสเทลสวยเข้าไว้ด้วยกัน ไล่หัวตาด้วยโทนสีชมพูอ่อนไล่ไปถึงสีม่วงลาเวเดอร์ และสร้างโครงกระบอกตาด้วย
สีม่วงเข้มสร้างมิติให้ดวงตาดูกลมโต เขียนลายเนอร์สีดำเพื่อให้เส้นขอบตาโดเด่นชัดเจนยิ่งขึ้น ไฮไลท์อยู่ที่

 M.A.C Mineralize Blush ที่มีลายหัวใจตรงกลาง เทคนิคของการปัดแก้มในลุคนี้ ให้ใช้แปรงปัดวนบนเนื้อ M.A.C Mineralize Blush เพื่อให้สีเบลนเป็นเนื้อเดียวกันอย่างสี Sakura ที่มีเนื้อสีเป็นสีม่วง
ลาเวนเดอร์บวกกับลายหัวใจตรงกลางสีชมพูมาเจนต้า เมื่อปัดเข้าด้วยกันจะให้พวงแก้มที่ดูสดใสเปล่งปลั่ง
ระเรื่อ ปัดวนตรงบริเวณหน้าแก้ม เพื่อให้พวงแก้มดูสุขภาพดี พร้อมประกายมุกละเอียดอ่อน เข้ากับริมฝีปากสีนู้ดธรรมชาติ ที่ลงด้วย M.A.C Lip Pencil สี Naked Liner ลงเพื่อเป็นเบสให้ทั่วริมฝีปาก เพื่อให้การลงลิปสติกได้สีที่ชัดเจน สวยติดทนนานมากยิ่งขึ้น แล้วลงทับด้วย M.A.C ลิปสติกสี Playing Koi สีนู้ดอมพีชให้ลุคสาวหวาน สไตล์น่ารักน่าเอ็นดู หรือจะทาด้วย M.A.C ลิปสติกสี Candy Yum-Yum สีชมพูนีออนเนื้อแมทท์ ก็ปรับเปลี่ยนสไตล์คุณให้กลายเป็นสาวน้อยสดใส เปรี้ยวซ่า ได้เหมือนกัน

สัมผัสความน่ารักที่ระบาดไปทั่วเมือง ได้แล้ววันนี้ ตลอดเดือนเมษายน 2554 ที่เครื่องสำอาง M.A.C ทุกสาขา

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ M.A.C Quite Cute Launch Event

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook