อำพรางความหมองคล้ำของใบหน้า ด้วย ARTY Professional

อำพรางความหมองคล้ำของใบหน้า ด้วย ARTY Professional

อำพรางความหมองคล้ำของใบหน้า ด้วย ARTY Professional
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เครื่องสำอางค์ที่สาวๆ ขาดมือไม่ได้ จะต้องมีติดกระเป๋า ติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้ตลอด  คงจะหนีไม่พ้น "แป้งพัฟ"  จริงไหมค่ะ  ผู้หญิงบางคนแค่ทาแป้ง ทาลิปสติกก็เดินออกจากบ้านได้อย่างไม่แคร์สื่อแระ  ถึงคุณจะหน้าหมองคล้ำ ดำเขียวมีริ้วรอยอย่างไร  "แป้งพัฟ"  ก็คือตัวช่วยที่เจ๋งที่สุดในบรรดาเครื่องสำอางค์ตัวอื่น


ไม่ต้องพูดพร่ำทำเพลงอะไรมากมาย เพราะวันนี้ทิชชี่มีนางเอกในดวงใจของคุณสาวๆ มาแนะนำค่ะ  นางเอกของทิชชี่ในวันนี้ขอยกให้กับ  ARTY  Completely Perfect Foundation Powder Cake SPF 23 PA++  

แป้งเค้กผสมรองพื้นสูตรพิเศษ เนื้อเนียนนุ่มดุจไหม สรรค์สร้างผิวหน้าเนียนเรียบสมบูรณ์แบบ  ช่วยอำพรางริ้วรอยและจุดบกพร่อง ทั้งยังดูดซับความมันส่วนเกินช่วยให้หน้าไม่มันวาวและเนื้อแป้งติดทนสวยเนิ่นนาน   เสริมคุณค่ามอบความงามอย่างผิวสุขภาพดี และยังมีแร่ธาตุและสารสกัดจากธรรมชาติอันทรงคุณค่า

Ruby Powder จากแร่ทับทิมซึ่งมีส่วนเสริมให้ระบบไหลเวียนโลหิตของผิวเป็นไปด้วยดีตามธรรมชาติ จึงทำให้ผิวเปล่งประกายอย่างผิวสุขภาพดี

Punica Granatum Extract สารสกัดจากทับทิม มีคุณสมบัติเป็น Anti-Oxidant  และ Anti-Aging  ช่วยให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง สดใส อ่อนเยาว์และมีสุขภาพดี

สาวๆ บางคนทาแป้งพัฟอย่างเดียวคงไม่พอ  อาจดูหน้าซีดเผือก ไร้วิญญาณ  เหมือนขาดสีสันในชีวิต  แต่ถ้าอยากสวยเด้งแบบครบองค์ก็ต้องจัดเต็มด้วยวิธีแต่งหน้าตามขั้นตอนด้านล่างนะค่ะ

ก่อนจะลงแป้งพัฟ  คุณสาวๆ ควรปรับผิวหน้าก่อนด้วย อาร์ทตี้ โปรเฟสชั่นแนล คอมเพล็กซ์ชั่น โมดิฟายเออร์ ซึ่งเป็นเบสปรับสภาพสีผิวผสมมอยส์เจอร์ไรเซอร์ชนิดพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อปรับผิวหน้าของแต่ละสีผิวให้สว่างใสเป็นธรรมชาติ  วันนี้นางแบบของทิชชี่ ใช้เบสสีม่วง - สำหรับผิวขาวอมชมพู ช่วยปรับให้ผิวขาวระเรื่อ แลดูมีสุขภาพดีค่ะ

 

เมื่อลงเบสแล้ว  ก็มาถึงขั้นตอนของนางเอกในวันนี้ค่ะ ลงแป้งเค้กผสมรองพื้นสูตรพิเศษ  ARTY  Completely Perfect Foundation Powder Cake SPF 23 PA++  อย่างเบาบางให้ทั่วใบหน้า  เพื่อผิวหน้าดูสว่าง  เรียบเนียนขึ้น

ต่อมา มาถึงขั้นตอนการลงสีตาค่ะ วันนี้เราใช้โทนสีน้ำตาลทองของ อาร์ทตี้ โปรเฟสชั่นแนล อาย แอนด์ บลัช เพาเดอร์ (ARTY EYE & BLUSH POWDER)

ทิชชี่ทำการเปรียบเทียบสีเครื่องสำอางค์กับสีผิวให้ดู เฉดสีที่เราใช้วันนี้ มีทั้งหมด 4 เฉดสีค่ะ

ปัดแก้มด้วยสีชมพูพีชจาก อาร์ทตี้ โปรเฟสชั่นแนล อาย แอนด์ บลัช เพาเดอร์ (ARTY EYE & BLUSH POWDER)  ตลับเดียวกับตาค่ะ

ปิดท้ายด้วยการทาลิปสติกเนื้อเนียนนุ่ม ARTY CHARMING FORST COLOR LIP (ARTY FASION FROST COLOR LIP) ค่ะ

เครื่องสำอางค์ ARTY Professional ตัวช่วยความงามในวันนี้ค่ะ

 

แต่งหน้าให้สนุกกับ ARTY Professional มากกว่านี้ คลิกเลย http://activity.sanook.com/arty หรือ http://www.facebook.com

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook