Keds x Kate Spade New York ปล่อยคอลเลกชั่นสนีกเกอร์ในฝันของเจ้าสาวสายสตรีท

Keds x Kate Spade New York ปล่อยคอลเลกชั่นสนีกเกอร์ในฝันของเจ้าสาวสายสตรีท

Keds x Kate Spade New York ปล่อยคอลเลกชั่นสนีกเกอร์ในฝันของเจ้าสาวสายสตรีท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การตามหารองเท้าคู่สวยเพื่อที่จะใส่ในวันแต่งงานอาจเรียกได้ว่าเป็นส่วนที่ยากที่สุดในกระบวนการเตรียมพร้อมทั้งหมด เจ้าสาวจำเป็นต้องหารองเท้าที่ใส่สบาย เข้ากับชุด และไม่ทรมานเวลาที่ต้องยืนต้อนรับแขกในงานนานๆ โชคดีสุดๆ เพราะล่าสุดแบรนด์สุดเก๋อย่าง 'Kate Spade New York' และ 'Keds' มีของดีที่จะทำให้งานแต่งงานของเจ้าสาวสายสตรีทออกมามีสไตล์ยิ่งกว่าเดิมนั่นก็คือ รองเท้าสนีกเกอร์ สำหรับงานแต่งงานที่จะช่วยให้เจ้าสาวยืนสบายในลุคสวย โดยที่ไม่ต้องมานั่งโอดครวญนวดเท้าด้วยความทรมานในเช้าวันต่อมา

สำหรับการออกแบบร่วมกันครั้งนี้ ทั้งสองแบรนด์ได้ออกแบบรองเท้าสนีกเกอร์โดยเน้นสำหรับงานแต่งงานโดยเฉพาะ รองเท้าคอลแล็คชั่นดังกล่าวสามารถเข้าได้กับหลายลุคของเจ้าสาว สำหรับเจ้าสาวที่ต้องการความสบาย แต่ก็ยังอยากได้รองเท้าที่มีดีไซน์ซับซ้อน บอกเลยว่านี่เป็นตัวเลือกที่เหมาะสุดๆ (หลังจากงานแต่งงาน จะใส่เดินเที่ยวข้างนอกก็ยังได้ เริ่ดไปอีก!) รูปทรงของรองเท้ามีตั้งแต่แบบที่เสริมส้น (สำหรับเจ้าสาวที่ต้องการความสูงแบบปราศจากความทรมาน) ไปจนถึงแบบผูกเชือก (สนีกเกอร์สไตล์คลาสสิกสำหรับเจ้าสาว Old-School) รองเท้าคู่สวยเหล่านี้มีรายละเอียดการตกแต่งหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นไข่มุกและผัาปักลายดอกไม้ ช่วยให้เจ้าสาวสามารถแมชรองเท้าเข้ากับธีมของงานหรือของตกแต่งภายในงานได้เป็นอย่างดี

"สำหรับคอลเลกชั่นเวดดิ้งของ Keds x Kate Spade New York เป็นส่วนผสมที่เพอร์เฟ็คท์สุดๆ ระหว่างความสบายและความหรูหรา เหมาะที่จะให้เป็นของขวัญวันแต่งงานหรือของขวัญให้เพื่อนเจ้าสาว หรือแม้แต่ให้เจ้าสาวใส่เพื่อเดินเข้าพิธีของตัวเอง" นี่คือคำบรรยายบนเว็บของ Keds – ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม เพื่อนเจ้าสาวจนถึงคนถือแหวน ทุกคนสามารถใส่รองเท้าคอลเล็คชั่นนี้ ได้เพื่อจำลองบรรยากาศแบบงานเทศกาลที่เปี่ยมไปด้วยความรื่นเริง

โดยราคามีตั้งแต่ $85 ไม่จนถึง $120 หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณไม่เกิน 4,000 บาท 

ใครกันที่กำหนดว่าเจ้าบ่าวเท่านั้นถึงจะมีสิทธิ์ใส่สนีกเกอร์!

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ Keds x Kate Spade New York ปล่อยคอลเลกชั่นสนีกเกอร์ในฝันของเจ้าสาวสายสตรีท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook