สวยเหลือเกินแม่นาง! รวมซุปตาร์กับ 'แฟชั่นชุดจีน' สุดอลังการ ต้อนรับตรุษจีน 2018

สวยเหลือเกินแม่นาง! รวมซุปตาร์กับ 'แฟชั่นชุดจีน' สุดอลังการ ต้อนรับตรุษจีน 2018

สวยเหลือเกินแม่นาง! รวมซุปตาร์กับ 'แฟชั่นชุดจีน' สุดอลังการ ต้อนรับตรุษจีน 2018
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากเทศกาลแห่งความรักก็คงมี 'เทศกาลตรุษจีน' หรือที่รู้จักกันในนาม วันขึ้นปีใหม่ทางจันทรคติ เป็นวันขึ้นปีใหม่ตามประเพณีของชาวจีนนี่แหละ ที่เป็นอีเวนท์ใหญ่ของเดือนกุมภาพันธ์ แน่นอนว่าเหล่าดาราทั้งหมวยและไม่หมวย ก็ต้องถูกว่าจ้างให้ใส่คอสตูมจัดแน่น จัดเต็มตามงานอีเวนท์ต่างๆ ปีนี้ ก็เช่นกัน ที่เหล่าดาราสาวทั้งหลายลงรูปตัวเองสวมใส่ 'ชุดจีน' ปังๆ บนอินสตาแกรม

ปอย - ตรีชฎา เพชรรัตน์ และ อาเล็ก - ธีรเดช เมธาวรายุทธ

และเนื่องจากวันนี้ได้เริ่มเข้าสู่วันปีใหม่จีนอย่างเป็นทางการแล้ว Sanook! Women จึงไม่พลาดนำแฟชั่นเริ่ดๆ ทั้งเครื่องหน้า เครื่องหัวสไตล์สาวจีนของดาราสาวมาฝากกัน

เริ่มด้วย เมย์ - พิชญ์นาฏ สาขากร ที่งานนี้บอกเลยว่าเหมือนซูฉีประทับร่างกันเลยทีเดียว กับชุดเดรสแดงสีมงคล ลายปักสีทอง ที่รัดรูปอวดเอวเอสแล้ว หน้าสวยๆ ยังเนรมิตโดย 'น้องฉัตร' ช่างแต่งหน้าชื่อดัง ซึ่งยังไม่ลืมคอมพลีททุกสิ่งให้ลงตัวและดูจีนสุดๆ ด้วยการทาปากสีแดง

มาต่อกันที่คนที่ 2 กับสาว ณิชา - ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ นางเอกละครทางช่อง 3 เรื่อง 'เสน่ห์นางงิ้ว' ที่ถึงแม้ว่าจะไม่ใช่การออกอีเวนท์ แต่เวลาสาวณิชาแต่งตัวสไตล์สาวจีน โดยเฉพาะ 'ลุคนางงิ้ว' ก็บอกได้เลยว่าเราไม่ควรพลาดรวมเธออยู่ในลิสต์นี้ด้วย เพราะเขากับเทศกาลปีใหม่จีนสุดๆ

คนที่ 3 กับลุคสุดอลังการทั้งเสื้อผ้าหน้าผม ถึง ใหม่ - ดาวิกา โฮร์เน่ จะห่างไกลความหมวย แต่ชุดจีนโบราณที่เธอใส่ไปออกอีเวนท์เมื่อไม่นานมานี้นั้น บอกได้คำเดียวว่าเหมือนรับบทเป็นมหาราชินีที่หลุดออกมาจากหนังจีนกันเลยทีเดียว 

คนต่อไป เลอค่าไม่แพ้กันกัับนางเอกสายแบ๊วอย่าง ญาญ่า - อุรัสยา เสปอร์บันด์ สำหรับงานอีเวนท์ในวันนั้น ที่น่าจะทำคนอึ้งไปทั้งงาน เมื่อเธอปรากฏตัวด้วยลุคนางพญาสุดเซ็กซี่ พร้อมเครื่องเพชรมูลค่ากว่า 88 ล้านบาท หรือจะย้อนไปวันเกิด 'เอ ศุภชัย' เมื่อปีก่อน ที่สาวญาญ่าสวมชุดกี่เพ้าไปร่วมงาน ก็เป็นลุคสาวจีนที่สวยงามเช่นกัน

ต่อกันที่ ออม - สุชาร์ มานะยิ่ง ในลุคอาหมวยแบบคิ้วท์ๆ กับชุดกี่เพ้ารัดรูป บอกเลยว่าเข้ากับหน้าตาสุดจิ้มลิ้ม ปากนิด จมูกหน่อยของเธอสุดๆ

ปิดท้ายด้วยนางพญาที่แท้จริงของตรุษจีนปีนี้ เพราะมาหลังสุด ก็เลยปังสุดไปเลย สำหรับ 'ปอย - ตรีชฎา เพชรรัตน์'  ที่ต้องขอถามว่าจะมีใครให้ได้มากกว่านี้ไหม? จัดเต็มประหนึ่งเข้าฉากถ่ายหนังฟอร์มยักษ์ แต่เปล่าเลย เธอแค่จัดเต็มให้สมกับงานฉลองตรุษจีนสุดยิ่งใหญ่ของห้างสรรพสินค้าดิ เอ็มโพเรียม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ นั่นเอง 

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับแฟชั่นสุดเจิด สวยไร้เทียมทานกันขนาดไหน บอกเลยถึงหน้าไม่หมวย แต่ความอลังการงานสร้าง ให้ 10 เต็ม!

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ สวยเหลือเกินแม่นาง! รวมซุปตาร์กับ 'แฟชั่นชุดจีน' สุดอลังการ ต้อนรับตรุษจีน 2018

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook