เสริมโชคให้เปล่งประกาย ด้วยเครื่องประดับเพชรแรงบันดาลใจจาก 5 ดอกไม้มงคลของจีน

เสริมโชคให้เปล่งประกาย ด้วยเครื่องประดับเพชรแรงบันดาลใจจาก 5 ดอกไม้มงคลของจีน

เสริมโชคให้เปล่งประกาย  ด้วยเครื่องประดับเพชรแรงบันดาลใจจาก 5 ดอกไม้มงคลของจีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตามความเชื่อของชาวจีน การจะก้าวเข้าสู่ศักราชใหม่อย่างเป็นสิริมงคล นอกจากสิ่งของ อาหาร เสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย “ดอกไม้” ก็ยังเป็นอีกหนึ่งของสำคัญ ที่นิยมนำมาตกแต่งจัดวางตามหลักฮวงจุ้ยเพื่อส่งเสริมพลัง และความเป็นสิริมงคล “ยูบิลลี่ ไดมอนด์” (JUBILEE DIAMOND) แบรนด์เครื่องประดับเพชร  ชั้นนำมากว่า 88 ปี จึงนำ 5 ดอกไม้มงคลของชาวจีน มาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบคอลเลกชั่นล่าสุด Serendipity of Luck” (เซเรนดิพิตี้ ออฟ ลัค) เครื่องประดับเพชรสไตล์ Modern Chinese (โมเดิร์น ไชนีส) ที่ได้แรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากความสวยงาม อ่อนโยน ของดอกไม้มงคล 5 ชนิด เมื่อนำลวดลายดอกไม้มาออกแบบเป็นเครื่องประดับ ก็จะช่วยส่งเสริม ความโชคดี โชคลาภ ให้แก่ผู้สวมใส่ ประกอบกับเครื่องประดับชิ้นไฮไลต์ในคอลเลกชั่นนี้ มีจุดเด่นที่กำไล ตามความเชื่อที่ว่า เมื่อสวมใส่กำไล ก็จะเปรียบเสมือนการต่อยอดกำไรให้กับชีวิตเปล่งประกายต้อนรับศักราชใหม่ ได้แก่

เครื่องประดับเพชรที่ได้แรงบันดาลใจในการออกแบบมาจาก ดอกโบตั๋น ได้แก่ “กำไลเพชร” ซึ่งคนจีนถือว่าเป็นดอกไม้ที่ช่วยเยียวยาจิตใจได้เป็นอย่างดี เป็นสัญลักษณ์ของความจริงใจ ให้พลังของความบริสุทธิ์ อ่อนโยน และมีความสุข จนเรียกว่าเป็นดอกไม้แห่งความรัก 

แต่ถ้าอยากมั่งคั่ง มั่งมี ตามความหมายของ ดอกกล้วยไม้ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความอุดมสมบูรณ์ มั่งคั่ง มั่งมี ต้องสวมใส่ “กำไลเพชร” ที่ช่วยเสริมเสน่ห์ของผู้สวมใส่ให้เจิดจรัสกว่าใคร

นอกจากนี้ ยังมี “กำไลเพชร” พร้อมด้วย “ต่างหูเพชร” ที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก ดอกเหมย เป็นดอกไม้ชนิดแรก ที่ผลิดอกเบ่งบานในฤดูใบไม้ผลิ สื่อถึงความหมายรื่นรมย์ยินดีแห่งการก้าวเข้าสู่ศักราชใหม่ที่สดใส

ส่วนสาวๆ ที่ชื่นชอบความสวยงาม อ่อนหวานของ ดอกกุหลาบ พลาดไม่ได้กับ “กำไลเพชร” และ “แหวนเพชร”  เปรียบได้กับราชินีแห่งดอกไม้ ที่เป็นเครื่องหมายของความรัก และการแต่งงาน 

ถ้าชอบความสวยงาม และความหมายมงคลของ ดอกโป๊ยเซียน ขอแนะนำ “กำไลเพชร”  “แหวนเพชร” และ “ต่างหูเพชร” เรียงด้วยดีไซน์โดดเด่นคล้ายกลีบดอกโป๊ยเซียน และมองจากด้านบนคล้ายเลขแปด ซึ่งถือเป็นเลขมงคล  ที่สื่อถึงความโชคดี มีโชคลาภ  เงินทอง พร้อมความหมายมงคล ซึ่งในภาษาจีน โป๊ยเซียนเป็นดอกไม้แห่งเทพเจ้า 8 องค์ นำมาซึ่งโชคลาภ เงินทอง เกียรติยศ และเป็นสิริมงคลยิ่งขึ้นไป

เสริมความโชคดี โชคลาภ ให้ชีวิตของคุณเปล่งประกาย ด้วยเครื่องประดับเพชรจากคอลเลกชั่น “Serendipity of Luck” (เซเรนดิพิตี้ ออฟ ลัค) ได้แล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์ JUBILEE DIAMOND (ยูบิลลี่ ไดมอนด์) ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook  :  Jubilee Diamond (Thailand)www.jubileediamond.co.th

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ เสริมโชคให้เปล่งประกาย ด้วยเครื่องประดับเพชรแรงบันดาลใจจาก 5 ดอกไม้มงคลของจีน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook