เสื้อโค้ท 3 สไตล์สุดอินเทรนด์ในญี่ปุ่น เผื่อใครกำลังจะไปเที่ยว

เสื้อโค้ท 3 สไตล์สุดอินเทรนด์ในญี่ปุ่น เผื่อใครกำลังจะไปเที่ยว

เสื้อโค้ท 3 สไตล์สุดอินเทรนด์ในญี่ปุ่น เผื่อใครกำลังจะไปเที่ยว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ว่ากันว่าเดือนกุมภาพันธ์ คือ เดือนที่หนาวที่สุดของประเทศญี่ปุ่น ตอนนี้แทบจะเรียกได้ว่าช่วงเวลาแห่งอากาศที่หนาวจัดก็ได้ผ่านมาเกินครึ่งทางแล้ว อีกไม่กี่เดือนที่ญี่ปุ่นก็จะเริ่มเข้าสู่ฤดูใบไม้ผลิ ที่อากาศเย็นสบายกำลังพอดี ครั้นจะมาใส่เสื้อโค้ทหนาเตอะไม่ก็ดูไม่อินเทรนด์ แถมยังร้อนเกินไปอีกต่างหาก คราวนี้ เราเลยจะพาสาวๆ ไปอัพเดทเทรนด์เสื้อโค้ทที่เหล่ากูรูแฟชั่นต่างลงความเห็นว่าจะต้องมาแรงสุดๆ ในฤดูใบไม้ผลิที่จะมาถึงนี้อย่างแน่นอน จะรอช้าอยู่ทำไมรีบไปอัพเดทเทรนด์ด้วยกันเลยดีกว่าค่ะ

Trench Coat

เทรนช์โค้ทสไตล์ที่จะฮิตในซีซั่นนี้คือ เทรนช์โค้ทที่มีเนื้อผ้านุ่มพลิ้วไหว มีความยาวเหมือนเสื้อกาวน์ ในช่วงที่อากาศไม่หนาวมากอย่างฤดูใบไม้ผลิ ตอนที่หนาวก็เอาแขนเสื้อลง ตอนไหนที่อากาศอบอุ่นก็ถลกแขนเสื้อขึ้น เพียงแค่นี้ก็จะได้ลุกสไตล์ซัมเมอร์ได้ด้วยอีกต่างหาก จับคู่แมตช์กับกางเกงขาบานที่ฮิตสุดๆ มาตั้งแต่ปีที่แล้ว ก็จะได้ลุคดูเท่ห์แบบสบายๆ ไม่เป็นทางการจนเกินไปแล้วละค่ะ

Denim Jacket

แจ็คเก็ตยีนส์เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่สามารถหยิบมามิกซ์แอนด์แมตช์ได้สารพัด จะใส่ไว้ใต้เสื้อโค้ทก็ดูดี พอเริ่มอากาศอุ่นขึ้นก็ใส่แค่แจ็คเก็ตยีนส์ข้างนอกตัวเดียวเลยก็ได้ ถ้าเป็นแจ็คเก็ตยีนส์แบบตัวสั้น แนะนำให้แมตช์กับกางเกงเอวสูง จะช่วยทำให้การแต่งกายท่อนล่างและบนดูได้สมดุลกันมากขึ้น ยิ่งถ้าเลือกแจ็คเก็ตยีนส์สีน้ำเงินเข้ม ก็จะช่วยพรางหุ่นทำให้ตัวดูเพรียวขึ้นได้อีกด้วยละค่ะ

Oversize Jacket

แจ็คเก็ตในสไตล์สูทที่ให้ลุคดูภูมิฐานนั้น ในปีนี้ถูกจับเอามาปัดฝุ่นใหม่ให้ดูเป็นลุคแคชชวล เพียงแค่ถลกแขนเสื้อขึ้นก็สามารถเปลี่ยนลุคได้ทันตาเห็น เป็นแจ็คเก็ตที่อยากแนะนำให้มีติดตู้เอาไว้มากที่สุดประจำฤดูใบไม้ผลิที่จะถึงนี้เลยค่ะ อย่าลืมเลือกแบบที่มีกระเป๋าตรงเอว เพราะเป็นดีไซน์ที่มาแรงที่สุดในปีนี้เลยนะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook