เสกดวงตาให้ดูเจิดจรัส ด้วย ARTY EYELINER PENCIL

เสกดวงตาให้ดูเจิดจรัส ด้วย ARTY EYELINER PENCIL

เสกดวงตาให้ดูเจิดจรัส ด้วย ARTY EYELINER PENCIL
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะ "ดวงตา  คือหน้าต่างของหัวใจ" ผู้หญิงเราจึงหยุดไม่ได้ที่จะให้ความสำคัญกับดวงตาคู่สวยคู่สำคัญนี้.....คนเราจะรู้สึกอะไร  ก็ต้องถ่ายทอดความรู้สึกผ่านออกมาทางดวงตา เพราะฉะนั้นดวงตาของคุณสาวๆ จะต้องดูสวย เฉี่ยว เจิดจรัสอยู่ตลอดเวลานะคะ

ตัวช่วยสำคัญที่ทำให้คุณสาวๆ มีดวงตาที่กลมโต  ชวนหลงใหลขึ้น  โดยไม่ต้องพึ่งหมอศัลยกรรมเลยก็คือ "อายไลเนอร์" ค่ะ

อายไลเนอร์มีคุณสมบัติพิเศษหลายอย่าง  เป็นตัวช่วยสำคัญที่ทำให้สาวตาเล็ก กลายเป็นสาวตาโต  หรือสาวตาโตกลายเป็นสาวตาหวานได้อย่างง่ายดาย  ถ้าคุณรู้จัก เขียนอายไลเนอร์ให้ถูกวิธี!

วันนี้ทิชชี่มีอีกหนึ่งตัวช่วยในการเขียนดวงตาให้ง่ายยิ่งขึ้น ด้วย  ARTY EYELINER PENCIL มาฝากค่ะ

.......บอกลาการเขียนอายไลเนอร์แบบเก่าที่ยุ่งยาก ด้วย Arty Eyeliner Pencil ที่จะทำให้คุณสามารถสร้างสรรค์เส้นไลเนอร์ได้อย่างง่ายดายและสวยงามตามใจปรารถนา เพียงคุณวาดเส้นไลเนอร์ลงบนขอบตา คุณจะได้พบกับความงามราวเสกได้ให้กับดวงตาคู่สวยของคุณ แลดูเจิดจรัสเป็นประกายด้วยสูตรที่ถูกพัฒนาเพื่อให้ได้เนื้อสัมผัสที่เนียนนุ่ม แห้งเร็ว พร้อมให้สีสันติดทนนาน มีคุณสมบัติในการกันน้ำที่ดีเลิศ พร้อมผสานคุณค่าความชุ่มชื้นคืนให้แก่ผิวบอบบางบริเวณรอบดวงตา จาก Vitamin E (Tocopherol) และการบำรุงจากอนุพันธ์ของ Vitamin C (Ascorbyl palmitate) ที่ช่วยบำรุงผิวให้แลดูสดใส สวยงาม สามารถทำให้ดวงตาของคุณสาวๆ กระจ่างใส ดูสวยจับใจ เฉียบคม ได้อย่างยาวนาน อีกทั้งยังเป็นสูตรที่ไม่มีส่วนผสมของ Mineral Oil สารกันเสีย (Preservative)

ACTIVE INGREDIENTS
1. Ascorbyl Palmitate (Vitamin C)
เป็นอนุพันธ์ของวิตามิน C ที่ช่วยเสริมสร้าง Collagen ทำให้ผิวไม่แข็งกระด้างหรือเกิด ริ้วรอยก่อนวัยอันควร อนุพันธ์นี้จึงเป็นตัวที่ทำให้ผิวดูเนียนนุ่มอย่างเป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังช่วยเสริมประสิทธิภาพการทำงานของวิตามิน E ให้ดียิ่งขึ้นด้วย

2. Tocopherol (Vitamin E)
เป็นอนุพันธ์ของ Vitamin E ซึ่งมีคุณสมบัติของ Vitamin E ในการเป็น Moisturizer จึง ให้ความนุ่ม ชุ่มชื่น ทั้งยังทำหน้าที่เป็น Anti-oxidant ซึ่งป้องกันการเกิดอนุมูลอิสระ (Free Radical) ทำให้ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควร

3. Aloe Barbadensis Leaf Extract
เป็นสารสกัดจากว่านหางจระเข้ มีคุณสมบัติเป็น Emollient ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ไม่ แห้งกร้าน เหมาะสำหรับผิวที่บอบบางและแห้งมาก

สังเกตดวงตาของนางแบบก่อนเขียนอายไลเนอร์และหลังเขียนอายไลเนอร์ จะเห็นว่าหลังจากเขียนอายไลเนอร์แล้ว ดวงตาของนางแบบดูเฉี่ยว คม และเจิดจรัสเป็นประกายมากยิ่งขึ้นค่ะ

 

มาเริ่มขั้นตอนการแต่งหน้าไปพร้อมๆ กันค่ะ...เริ่มแรก  ปรับสภาพผิวหน้าด้วย อาร์ทตี้ โปรเฟสชั่นแนล คอมเพล็กซ์ชั่น โมดิฟายเออร์ เป็นเบสปรับสภาพสีผิวผสมมอยส์เจอร์ไรเซอร์ชนิดพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อปรับผิวหน้าของแต่ละสีผิวให้สว่างใสเป็นธรรมชาติ ช่วยให้ผิวเรียบเนียน สม่ำเสมอมากยิ่งขึ้น....จากนั้นลงแป้งพัฟทับ  เพื่อเพิ่มความสว่างเรียบเนียนมากยิ่งขึ้น

 

ต่อมาลงสีตาค่ะ วันนี้เราใช้โทนสีน้ำตาลทองของ อาร์ทตี้ โปรเฟสชั่นแนล อาย แอนด์ บลัช เพาเดอร์ (ARTY EYE & BLUSH POWDER)

 

ปัดแก้มด้วยสีชมพูจาก อาร์ทตี้ โปรเฟสชั่นแนล อาย แอนด์ บลัช เพาเดอร์ (ARTY EYE & BLUSH POWDER) ตลับเดียวกับตาค่ะ

 

จากนั้นถึงขั้นตอนไฮไลท์ของวันนี้  คือการ เขียนอายไลเนอร์ เพิ่มความโฉบเฉี่ยวให้ดวงตาค่ะ....ค่อยๆ เขียนอายไลเนอร์อย่างเบามือ  และเขียนให้ชิดขอบตาบนที่สุด  และตวัดหางตาเล็กน้อย  ไม่ต้องเขียนอายไลเนอร์หนามาก เพราะจะดูไม่เป็นธรรมชาติค่ะ

จากนั้นเพิ่มสีสันให้เรียวปากด้วยลิปสติก ARTY CHARMING FORST COLOR LIP (ARTY FASION FROST COLOR LIP) ค่ะ

 

 

เครื่องสำอางค์ ARTY Professional ตัวช่วยความงามในวันนี้ค่ะ....เป็นไงค่ะ ดวงตาของคุณจะดูกลมโต โฉบเฉี่ยวได้ง่ายๆ เพียงแค่มี ARTY EYELINER PENCIL อยู่ในมือค่ะ

 

แต่งหน้าให้สนุกกับ ARTY Professional มากกว่านี้ คลิกเลย http://activity.sanook.com/arty หรือ http://www.facebook.com


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook