ที่มาเอวสุดสลิมของ 'มะปราง The Face' พร้อมความรู้สึกที่ต้องออกจากรายการคนแรก

ที่มาเอวสุดสลิมของ 'มะปราง The Face' พร้อมความรู้สึกที่ต้องออกจากรายการคนแรก

ที่มาเอวสุดสลิมของ 'มะปราง The Face' พร้อมความรู้สึกที่ต้องออกจากรายการคนแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นาทีนี้ คงไม่มีรายการไหนฮอตปรอทแตกได้เท่า 'The Face Thailand 4 All Star' อีกแล้ว ซึ่งไม่ใช่แค่กระแสของรายการ แต่ทั้งเมนเทอร์ ผู้เข้าแข่งขัน และกติกา ก็แซบเวอร์ขึ้นเรื่อยๆ 

และอีพีแห่งการเปิดศึกแคมเปญแรก ก็โหดหินสุดๆ เมื่อผู้เข้าแข่งขันต้องเดินแบบที่เจอทั้งไฟและงู ซึ่งผู้ที่เข้าห้องดำและต้องเดินออกจากรายการคนแรกก็คือ มะปราง - จุติพร อรุณโชติ สาวหน้าเก๋ จากทีมเมนเทอร์ 'บี - ริต้า' ทำเอาเมนเทอร์สายนางฟ้าอย่าง 'ศรีริต้า เจนเซ่น' ถึงกับต้องโพสต์อินสตาแกรมเผยความรู้สึกต่อลูกทีม หลังจากที่โดน 'พิม ซอนย่า' ตัดออกจากรายการ 

"ด้วยอุปสรรคหรือจังหวะอะไรก็ตาม ทำให้มะปรางดูอ่อนที่สุดในแคมเปญ แต่ริต้ามองเห็นศักยภาพของมะปรางในวงการนางแบบยังไปต่อได้อีก อยากให้แฟนๆ และลูกค้าให้โอกาสลูกๆ ของบี-ริต้าด้วยนะคะ เป็นกำลังใจให้เสมอ แล้วไปทำบุญกันนะ"

และแน่นอนว่าวันนี้ สาวมะปรางพร้อมเปิดเผยความรู้สึกหลังจากต้องเดินออกจากรายการคนแรกกับ Sanook! Women แล้ว ทั้งยังเผยเคล็บ (ไม่) ลับในการดูแลหุ่นให้เพรียวบาง จนสามารถใส่บิกินี่อวดเอวเอสได้อย่างมั่นใจอีกด้วย

มะปราง - จุติพร อรุณโชติ

ความรู้สึกหลังจากต้องออกรายการ The Face Thailand 4 All Star เป็นคนแรก?

มะปราง: ตอนแรกก็ตกใจนะ แต่คิดว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้ ทั้งแฟนคลับหรือแม้แต่ทีมงานเองก็ตกใจ แต่เพราะวันนั้นปรางล้ม พี่บีเลยเลือกเราให้เข้าห้องดำ ทำให้เราต้องออกเป็นคนแรก

เห็นเมนเทอร์ริต้าบอกจะพาไปทำบุญ?

มะปราง: ไปมาเรียบร้อยแล้วค่ะ ไปทำสังฆทานกันมาแล้ว

ทีมบีริต้า

อะไรคือความแตกต่างของเมนเทอร์ครั้งที่แล้วกับครั้งนี้

มะปราง: เมนเทอร์ครั้งที่แล้วเป็นพี่ลูกเกด พี่เกดจะแนวคุณแม่ พี่บีจะเป็นแนวพี่สาว ซึ่งมีสไตล์การสอนที่แตกต่างกันพอสมควรเลย

เมนเทอร์ลูกเกด

หลายคนชอบมะปรางในคลิป ‘The Deed Return EP.1’ ดูมั่นใจ อาจจะเป็นเพราะในรายการเรากังวลหรือเปล่า?

มะปราง: เออเนอะ ก็อาจจะนิดนึง ด้วยความที่เราห่างหายไปนาน พอกลับมาครั้งนี้ ก็เจอทั้งงู ชุด รองเท้า หิน อะไรหลายๆ อย่าง ซึ่งทำให้เราลนๆ ก็เลยออกมาตามที่เห็น

ก่อนกลับมาถ่ายรายการ The Face All Star ในซีซั่นนี้ มะปรางเตรียมตัวอย่างไรบ้าง?

มะปราง: เราดูแลตัวเองเป็นปกติในชีวิตประจำวันอยู่แล้ว อาจจะดูแลตัวเองมากขึ้นนิดหน่อย แต่ไม่ได้มากจนเกินไป เพราะปรางเป็นคนกลางๆ ไม่มากไม่น้อย

มะปราง รอบออดิชั่นในรายการ The Face Thailand 4 All Star

การดูแลตัวเองแบบมะปราง?

มะปราง: ปรางเป็นคนชอบออกกำลังกาย ด้วยวิธี พิลาทีส (Pilates) เน้นการยืดและบอดี้เวท (Body Weight)

อาหารการกิน?

มะปราง: ปรางเป็นคนที่ไม่ได้เป๊ะ ไม่ใช่ว่าจะต้องกินอาหารคลีนตลอดเวลา แต่เป็นแนวที่แบบ "เดือนนี้กินเต็มที่ เดือนหน้าเราอาจจะกินน้อยลง"

ถ้ารู้สึกว่าตัวเองอ้วนขึ้นหรือน้ำหนักขึ้น มะปรางจะจัดการอย่างไร?

มะปราง: จะพยายามขยับตัวให้มากขึ้น ออกกำลังกายมากขึ้น แต่จะกินเท่าเดิม เพราะปรางคุมตัวเองอยู่แล้ว ไม่กินอาหารแย่ๆ หรือไม่มีประโยชน์ ดังนั้น น้ำหนักจะขึ้นหรือลง น่าจะอยู่ที่การออกกำลังกายมากกว่า ถ้าช่วงไหนขี้เกียจ หุ่นเราก็อาจจะบวมขึ้น

โดยสาวมะปรางยังบอกอีกว่าเธอเป็นคนไม่ค่อยกินขนม ซึ่งถือเป็นความโชคดีของเธอ แต่เคล็ดลับการไดเอทของเธอจริงๆ คือ เธอจะ “กินทุกมื้อให้น้อยลง แต่กินให้บ่อยขึ้น”

เห็นสาวมะปรางก็กล้าพูดได้เลยว่าเธอเกิดมาเพื่อเป็นนางแบบที่แท้จริง ทั้งหน้าตารูปร่าง เป๊ะเวอร์ บวกกับไลฟ์สไตล์ของเธอที่เป็นคนแอ็กทีฟ ชอบออกกำลังกายอีก ดังนั้น ไม่ต้องแปลกใจถึงผลลัพธ์อย่างที่เห็น และ Sanook! Women เชื่อว่าอนาคตในวงการเดินแบบของสาวมะปรางยังอีกยาวไกลแน่นอน

ส่วนประเด็นที่ใครหลายคนมองว่ามะปรางเป็น “คนงงๆ” เธอมองว่ามันเป็นเรื่องมุมมองของคนอื่นมากกว่าที่มองเราอย่างไร ในขณะที่เธอเองพร้อมจะเปิดใจ ถ้าคนๆ นั้นเปิดใจให้ และหากใครอยากเปิดใจให้เธอคนนี้ สามารถเจอกับสาวมะปรางได้บนรันเวย์ งานถ่ายแบบแฟชั่นต่างๆ หรือติดตามชีวิตสุดชิคของเธอได้ทางอินสตาแกรม @mymaaprang

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ ที่มาเอวสุดสลิมของ 'มะปราง The Face' พร้อมความรู้สึกที่ต้องออกจากรายการคนแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook