มีแต่คนสวยๆ รวมแฟชั่นคนดังในงานเปิด EVEANDBOY แฟชั่นไอส์แลนด์

มีแต่คนสวยๆ รวมแฟชั่นคนดังในงานเปิด EVEANDBOY แฟชั่นไอส์แลนด์

มีแต่คนสวยๆ รวมแฟชั่นคนดังในงานเปิด EVEANDBOY แฟชั่นไอส์แลนด์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว EVEANDBOY เปิดแฟล็กชิฟสโตร์แห่งใหม่ ชั้น 2 Fashion Island ใจกลางย่านรามอินทรา พร้อมโซนใหม่ กับ Makeup Station และ Skincare Testing Bar ที่ให้สาวๆ มาเปิดประสบการณ์ความสวยครบสูตร ที่นี่ที่เดียวรวมไอเท็มเด็ดจากทั่วทุกมุมโลก อัดแน่นไปด้วยสินค้าความงามมากกว่า 1,000 แบรนด์ แสนไอเท็ม


นอกจากนี้ ยังมี Luxury (เครื่องสำอางเคาน์เตอร์แบรนด์), Skincare (ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว), Supplement (ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร), Salon Professional (ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม), Accessories (อุปกรณ์เสริมความงาม), Mask (มาส์ก), Celebrity (ผลิตภัณฑ์ของเซเลบริตี้และนักแสดง), Exclusive Brand (ผลิตภัณฑ์ที่มีจำหน่ายเฉพาะที่อีฟแอนด์บอย), Nail (ผลิตภัณฑ์ดูแลเล็บ)


พิเศษ กับโซนบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่มีให้บริการเฉพาะสาขานี้เท่านั้น ได้แก่ Makeup Station มุมพิเศษลักษณะคล้ายโต๊ะแต่งตัว ที่มาพร้อมกระจกบานใหญ่ ที่รอคอยให้เมคอัพ เลิฟเวอร์ ได้หยิบผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ต่างๆ มาทดลองเครื่องสำอางได้อย่างสนุกสนาน และ Skincare Testing Bar มุมพิเศษสำหรับคนที่ชื่นชอบสกินแคร์ ซึ่งมีซิงก์น้ำไว้คอยบริการ เพื่อให้ทดลองผลิตภัณฑ์ได้อย่างสะดวกสบายเพิ่มขึ้น

งานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ย่อมไม่ธรรมดา มีเหล่าดารา คนดัง เซเลบริตี้ที่ขึ้นชื่อเรื่อง รักผิวพรรณและความงาม มาร่วมเฉลิมฉลอง มากมาย จะมีใคร มากับแฟชั่นอะไรบ้าง มาส่องกันชัดๆ  

 


BNK48 ก็มา


พล.ต.อ.สันต์ ศรุตานนท์ และ ยุวเรต ศรุตานนท์


ณัฐชนันท์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา


พิมพิศา จิราธิวัฒน์


พ.ญ.อังศ์วรา ธีระตันติกานนท์

 
ปิยวรรณ สารสิน, ทัศนาวลัย จักรพงษ์



ฟ้ารุ่ง ยุติธรรม



กบ สุวนันท์



เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา



ปาย สิตางศุ์

อัลบั้มภาพ 66 ภาพ

อัลบั้มภาพ 66 ภาพ ของ มีแต่คนสวยๆ รวมแฟชั่นคนดังในงานเปิด EVEANDBOY แฟชั่นไอส์แลนด์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook