นางแบบสูง 1 เมตร กำลังจะทำลายทุกกฎของวงการแฟชั่น

นางแบบสูง 1 เมตร กำลังจะทำลายทุกกฎของวงการแฟชั่น

นางแบบสูง 1 เมตร กำลังจะทำลายทุกกฎของวงการแฟชั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดรู เพรสต้า อายุ 21 ปี เกิดมาเพื่อพลิกโฉมวงการแฟชั่น หญิงสาวคนนี้เกิดมาพร้อมกับร่างกายที่แคระแกร็นและความสูงเพียง 1 เมตรเท่านั้น ทว่าความบกพร่องทางร่างกายไม่อาจหยุดความฝันของเธอได้และที่สำคัญยังเป็นแรงบันดาลใจให้แก่ใครหลายๆ คนอีกด้วย

ดรูถูกล้อตั้งแต่ยังเด็กเนื่องจากโรคเตี้ยแคระของเธอ และเธอก็เป็นคนเดียวในครอบครัวที่มีร่างกายแคระแกร็น..จึงมีคนไม่มากนักในเมืองเรโน รัฐเนวาด้าซึ่งเป็นบ้านเกิดของเธอที่เข้าใจว่าเธอกำลังเผชิญกับอะไรอยู่ อย่างไรก็ตามสิ่งเหล่านี้ไม่อาจหยุดยั้งดรูได้แต่มันกลับทำให้เธอเข้มแข็งยิ่งกว่าเดิม เธอย้ายไปแอลเอและเริ่มเดินแบบเพื่อทำลายทุกกฎของวงการแฟชั่น อีกทั้งยังเป็นแรงบันดาลใจแก่ผู้คนมากมายที่มีสภาพร่างกายเหมือนกันให้สามารถทำตามความฝันของตัวเองได้ ดรูกล่าวว่า “ฉันอยากให้พวกเขาทุกคนในวงการแฟชั่นได้รับการยอมรับและสามารถเดินบนรันเวย์ได้ไม่ต่างจากคนทั่วไป..ไม่ว่าพวกเขาจะนั่งรถเข็นหรือใช้ไม้เท้าช่วยเดินก็ตาม”

ดรู เพรสต้า อายุ 21 ปี เกิดมาเพื่อพลิกโฉมวงการแฟชั่น

หญิงสาวคนนี้เกิดมาพร้อมกับร่างกายที่แคระแกร็นและความสูงเพียง 1 เมตรเท่านั้น

ดรูถูกล้อตั้งแต่ยังเด็กเนื่องจากโรคเตี้ยแคระของเธอ

ดรูเป็นคนเดียวในครอบครัวที่มีร่างกายแคระแกร็น

จึงมีคนไม่มากนักในเมืองเรโน รัฐเนวาด้าซึ่งเป็นบ้านเกิดของเธอที่เข้าใจว่าเธอกำลังเผชิญกับอะไรอยู่

อย่างไรก็ตามสิ่งเหล่านี้ไม่อาจหยุดยั้งดรูได้แต่มันกลับทำให้เธอเข้มแข็งยิ่งกว่าเดิม

เธอย้ายไปแอลเอและเริ่มเดินแบบเพื่อทำลายทุกกฎของวงการแฟชั่น อีกทั้งยังเป็นแรงบันดาลใจแก่ผู้คนมากมายที่มีสภาพร่างกายเหมือนกันให้สามารถทำตามความฝันของตัวเองได้

ดรูกล่าวว่า “ฉันอยากให้พวกเขาทุกคนในวงการแฟชั่นได้รับการยอมรับและสามารถเดินบนรันเวย์ได้ไม่ต่างจากคนทั่วไป..ไม่ว่าพวกเขาจะนั่งรถเข็นหรือใช้ไม้เท้าช่วยเดินก็ตาม”

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ นางแบบสูง 1 เมตร กำลังจะทำลายทุกกฎของวงการแฟชั่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook