แซมมี่ กะเทยสวยที่สุดในประเทศไทย ปี 2011

แซมมี่ กะเทยสวยที่สุดในประเทศไทย ปี 2011

แซมมี่ กะเทยสวยที่สุดในประเทศไทย ปี 2011
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

6 พ.ค. 54 ที่ผ่านมา เมื่อเวลา 21.00 น. ณ โรงละคร ทิฟฟานี่โชว์ พัทยา ได้จัดการประกวด Miss Tiffany's Universe 2011 หรือ การประกวดสาวประเภทสองที่สวยที่สุดในประเทศไทย

สำหรับปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 14 โดยในปีนี้อยู่ภายใต้ธีม "I*M SO BEAUTIFUL" ทำการเฟ้นหาสาวงาม "สุดสวย" ที่สวยงามมีสไตล์ในทุกมุมมอง ทั้งรูปลักษณ์ภายนอก ความคิด จิตใจ และความประพฤติ สำหรับปีนี้มี สาวประเภทสองที่สมัครจำนวนมากและผ่านเข้ารอบคัดเลือกมาแล้วทั้งสิ้น จำนวน 30 คน จากผู้สมัครทั้งสิ้นกว่า 60 คน โดยผู้สมัครที่อายุมากที่สุด 25 ปี และอายุน้อยที่สุด 18 ปี ทั้งนี้มีไฮไลท์ที่น่าจับตามองอยู่ที่พัฒนาการคุณสมบัติของผู้เข้าประกวดมี ความหลากหลายทางการศึกษา และอาชีพของผู้สมัคร อาทิ นายแพทย์ เภสัชกร วิศวกร นักศึกษาแพทย์ และนักศึกษาปริญญาโท นักเรียนทุนต่างประเทศ ซึ่งล้วนแต่มีความรู้ความสามารถและความงามโดดเด่นอย่างมาก

โดยสาวงามทั้งหมดได้ผ่านการเก็บตัวในช่วงวันที่ 1-5 พฤษภาคม 2554 ที่ผ่านมา ตามสถานที่สำคัญต่างๆภายในกรุงเทพฯและในเมืองพัทยา เพื่อเสริมสร้างการท่องเที่ยวในประเทศ โดยการประกวดครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก นายวิชิต ชาตไพสิฐ ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานเปิดงาน พร้อมกับผู้จัดการประกวดและคณะกรรมการเกียรติมาศักดิ์หลากหลายท่านคือ รศ.ดร.เสรี วงษ์มณฑา ประธานจัดการประกวด นายสุธรรม พันธุศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทิฟฟานี่โชว์ พัทยา จำกัด , คุณอลิสา พันธุศักดิ์ ผู้ช่วย ผู้จัดการฯ รวมถึงดาราชื่อดังในวงการบันเทิงหลายท่าน ร่วมเป็นคณะกรรมการในการประกวด พร้อมทั้งผู้สนับสนุนจากหน่วยงานราชการและเอกชนมากมาย กว่า 30 แห่ง ท่ามกลางผู้เข้าชมการประกวดในรอบชิงชนะเลิศในค่ำคืนดังกล่าวนับพันคน

ซึ่งปีนี้ได้เพิ่มกิจกรรมการประกวดที่น่าสนใจอีกหนึ่งรางวัลคือรางวัล Most Stylish Cocktail Dress หรือการประกวดชุด cocktail ในสไตล์ Haute Couture ซึ่งได้รับเกียรติจาก Tiffany Koury ดีไซเนอร์ Haute Couture ชื่อดังจากนิวยอร์ก รันเวย์ ผู้ออกแบบเสื้อผ้าให้กับเหล่านางแบบชื่อดังและห้องเสื้อผ้าชั้นนำมากมาย มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในคณะกรรมการ ซึ่งบินตรงมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ

โดยบนเวทีบรรดาเหล่าสาวงามประเภทสองที่ผ่านเข้ารอบ จำนวน 30 คน ต่างประชันโฉม ทั้งความงามหน้าตา เรือนร่าง และแสดงความสามารถบนเทวีกันอย่างเต็มที่ เพื่อเรียกเอาคะแนนจากกรรมการและผู้ชม จนกระทั่ง ได้สาวงามประเภทสองที่ผ่านเข้ารอย 10 คนสุดท้าย และ 3 คนสุดท้าย จากนั้นก็ได้ให้เหล่าบรรดาสาวงามประเภทสองที่ผ่านเข้ารอบได้เดินโชว์ความงาม และโชว์การแสดง เพื่อเรียกคะแนนจากกรรมการ และตอบคำถามจากคณะกรรมการ เพื่อเข้าในรอบชิงชนะเลิศ

กระทั่งในเวลา 23.30 น. ก็เป็นการประกาศผลการประกวดในรอบชิงชนะเลิศ ซึ่งผลการตัดสิน ผู้ที่คว้า "ตำแหน่ง Miss Tiffany's Universe 2011 " เป็นคนที่ 14 ประดับวงการสาวประเภทสองที่สวยที่สุดในประเทศไทยตกเป็นของ หมายเลข5 ( ศิรภัสสร อัฒยกร หรือ "น้องแซมมี่" อายุ 21 ปี นักศึกษา สาขานิเทศศาสตร์ ปี2 มหาวิทยาลัยรามคำแหง ) ซึ่งสามารถเอาชนะใจกรรมการด้วยความสวยตามแบบฉบับของผู้เข้าประกวด ได้รับรางวัล มงกุฎประจำตำแหน่ง Miss Tiffany's Universe 2011 พร้อมสายสะพาย, เงินรางวัล 120,000 บาท , รถยนต์ โตโยต้า รุ่นยาริส ป้ายแดง 1 คัน , มงกุฎจาก GODDIAMOND , สายสะพาย,ถ้วยรางวัล บัตรกำนัลห้องพักจากโรงแรม วู๊ดแลนด์ โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท พัทยา เป็นเวลา 1 ปี , ตั๋วเครื่องบินจาก PC AIR , Gift Voucher และของกำนัลจากประตูน้ำโพลิคลีนิค ,Gift Voucher โรงพยาบาลผิวหนัง-อโศก, โทรศัพท์มือถือ GNET โมบายโฟน , และของรางวัลจาก Bannana IT พร้อมกับได้รับตำแหน่ง MISS SILKY SEXY SKIN BY ASOKE SKIN HOSPITAL อีกหนึ่งราวัลซึ่ง จะได้รับรางวัล Gift Voucher มูลค่า 50,000 บาท โดยโรงพยาบาลผิวหนัง-อโศก พร้อมสายสะพาย (รวมมูคค่ากว่า500,000)

"ตำแหน่ง รองชนะเลิศอันดับ1 ได้แก่ หมายเลข 26 ( ศรัณย์รัชต์ ไชยกร หรือนัท ) อายุ 23 ปี นักศึกษา สาขานิเทศศาสตร์ ปี4 มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต จะรับของรางวัล เงินสด 100,000 บาท พร้อมสายสะพาย, ถ้วยรางวัล ,Gift Voucher จากโรงพยาบาลผิวหนัง-อโศก , Gift Voucher จากประตูน้ำโพลิคลีนิค และโทรศัพท์ มือถือ GNET โมบายโฟน

 

"ตำแหน่ง รองชนะเลิศอันดับ2 ได้แก่ หมายเลข 25 (ธิษณามดี บุญนิยม หรือจีจี้ ) อายุ 20 ปี นักศึกษาสาขาออกแบบเครื่องแต่งกาย จากมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ได้รับรางวัล เงินสด 70,000 บาท สายสะพาย ถ้วยรางวัล Gift Voucher จากโรงพยาบาลผิวหนัง-อโศก , Gift Voucher จากประตูน้ำโพลิคลีนิค และโทรศัพท์ มือถือ GNET โมบายโฟน พร้อมกับรางวัลพิเศษอีก2รางวัลก็คือ "ตำแหน่ง แต่งกายงาม จะได้รับรางวัล เงินสด 200,00 บาท พร้อมสายสะพาย ถ้วยรางวัล และ Gift Voucher จากประตูน้ำโพลิคลินิก และ "ตำแหน่ง ขวัญใจช่างภาพสื่อมวลชน จะได้รับรางวัล เงินสด 200,00 บาท พร้อมสายสะพาย ถ้วยรางวัล และ Gift Voucher จากประตูน้ำโพลิคลินิก

"ตำแหน่ง นางงามมิตรภาพ ได้แก่ หมายเลข 22 ( อชิรญา ตรีธนวิบูลย์ หรือเอกกี้( ประกอบอาชีพ ธุรกิจส่วนตัว) จะได้รับรางวัล เงินสด 200,00 บาท พร้อมสายสะพาย ถ้วยรางวัล และ Gift Voucher จากประตูน้ำโพลิคลินิก

"ตำแหน่งชุดราตรีสั้นยอดเยี่ยม" ได้แก่ หมายเลข 28 ( อัจฉรีชญา ตั้งอนุรัตน์ หรือโอ๋) (ธุรกิจส่วนตัว) จะได้รับเงินสด 20,000 บาท พร้อมสายสะพาย ถ้วยรางวัล และ Gift Voucher จากประตูน้ำโพลิคลินิก

 

"ตำแหน่ง Miss Unlimited Sexy star ในค่ำคืนวันที่ 4 พฤษภาคม 2554 ได้แก่หมายเลข 8 น้องก๊อต ศิรินภา เพชรบูรณ์ อายุ 19 ปี จะได้รับรางวัลเงินสด 10,000 บาทพร้อมสายสะพาย

 

" ตำแหน่ง รางวัลนางงามผิวสวย ได้แก่ หมายเลข 13 (วาริณี คุ้มภัยเพื่อน หรืออ๊อปแอ๊ป (ประกอบอาชีพนักศึกษา) จะได้รับรางวัล เงินสด 200,00 บาท พร้อมสายสะพาย และ ผลิตภัณฑ์จาก นูริส
"ตำแหน่ง MISS SILKY SEXY SKIN BY ASOKE SKIN HOSPITAL จะได้รับรางวัล Gift Voucher มูลค่า 50,000 บาท  โดยโรงพยาบาลผิวหนัง-อโศก พร้อมสายสะพาย

 

 

ขอบคุณข้อมูล : http://www.pattayadailynews.com
ขอบคุณภาพประกอบ : http://www.facebook.com/หมายเลข 5 น้องแซมมี่ ผู้เข้าประกวดMiss Tiffany's Universe 2011, missladyboys.com

 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ แซมมี่ กะเทยสวยที่สุดในประเทศไทย ปี 2011

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook