6 ฟองน้ำแต่งหน้ายอดฮิต มีแบรนด์ไหนน่าใช้บ้าง?

6 ฟองน้ำแต่งหน้ายอดฮิต มีแบรนด์ไหนน่าใช้บ้าง?

6 ฟองน้ำแต่งหน้ายอดฮิต มีแบรนด์ไหนน่าใช้บ้าง?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวๆ คงจะทราบกันดีว่าสำหรับการแต่งหน้างานผิวนี่ไม่ใช่เรื่องง่ายสักเท่าไหร่ โดยเฉพาะกับคนที่ผิวหน้าไม่เรียบเนียน จนกระทั่งวันนึงมีคนเบิกเนตรด้วย “ฟองน้ำรูปไข่” จนกลายเป็นกระแสฮิตเว่อร์วังตั้งแต่ฝรั่งยันเอเชียบ้านเรา หลายเสียงลือเสียงเล่าอ้างก็บอกว่ามันดีจริงจริ๊งนะเธอ ก็เลยกลายเป็นมีฟองน้ำแต่งหน้า หรือที่เราเรียกกันว่าฟองน้ำรูปไข่ ออกมาให้เลือกใช้กันเพียบ คราวนี้คนจะหาซื้อก็กลุ้มใจไปอีก ว่าตกลงมียี่ห้อไหนให้ซื้อบ้างเนี่ย ไปค่ะ เรารวบรวมมาให้เลือกกันแล้ว

Beauty Blender

ต้นตระกูลแห่งฟองน้ำรูปไข่ ที่ทำให้เกิดกระแสฟีเวอร์กันข้ามปี ด้วยฟองน้ำสีชมพูที่เป็นเอกลักษณ์ ถึงแม้จะแพงไปหน่อยแต่คนที่ได้ลองใช้ส่วนใหญ่ก็บอกว่าดีจริงๆ คอนเฟิร์ม!! เพราะมีรูฟองน้ำขนาดกำลังดี ไม่กินเนื้อรองพื้น และไม่ทำให้เกลี่ยยากเกินไป แถมตอนนี้เค้ายังออกไลน์ใหม่ๆ มีฟองน้ำไซส์เล็กสำหรับเกลี่ยจุดที่เข้าถึงยาก และยังมีหลายสีให้เลือกมากขึ้นกว่าเดิมด้วย ราคาประมาณ 750 บาท หาซื้อได้ที่ Sephora สาขาใกล้บ้านเลยค่ะ

Chou

ส่วนตัวนี้ก็เป็นอีกแบรนด์ที่มีคนบอกว่าคุณภาพดีไม่แพ้ฟองน้ำต้นตำรับเลยทีเดียว แต่เนื้อฟองน้ำจะค่อนข้างแน่นกว่า และฟองน้ำจะอวบกว่านิดหน่อย ข้อดีคือเนื้อฟองน้ำที่แน่นจะไม่กินรองพื้น และเกลี่ยง่าย แต่ข้อเสียคืออาจจะไม่นิ่มและคืนตัวเท่ากับต้นตำรับ ส่วนราคาก็บอกเลยว่าถูกกว่าครึ่งนึง ประมาณ 350 บาท หาซื้อได้ที่ Zeen Zone และ FB เค้าค่ะ

EVEANDBOY Blender Sponge

ร้าน EVEANDBOY ทำฟองน้ำออกมาสนอง Need สาวๆ เองซะเลย โดยเป็นฟองน้ำรูปไข่ที่มีคนใช้แล้วบอกว่าถูกและดีไม่แพ้ใครเลย เพราะรูปร่างหน้าตาของฟองน้ำก็เหมือนถอดแบบ มาจากบิวตี้เบลนเดอร์เป๊ะ แต่ขายแค่อันละ 290 บาทหาซื้อได้ที่ร้าน EVEANDBOY จ้า

Real Techniques

ตัวนี้ไม่ค่อยเป็นรูปไข่เท่าไหร่ แต่หลายคนก็บอกว่าใช้งานได้ง่ายกว่า เพราะฟองน้ำเป็นทรงตัด สามารถกดรองพื้นให้ลงผิวได้ง่ายดี แต่ข้อเสียคือทำความสะอาดยากไปหน่อย ส่วนราคาก็ถือว่าคุ้ม ประมาณ 3-400 บาท หาซื้อได้ที่ Boots, Tops เป็นต้น

Meilinda Shu Cream

ถ้าพูดถึงถูกและดี มีคนใช้เยอะ ก็ต้องตัวนี้เลยค่ะ เพราะเป็นฟองน้ำรูปไข่ที่หาซื้อได้ง่ายมากกก ตามร้านขายส่งเครื่องสำอางทั่วไป มีให้เลือกหลายสี เรื่องคุณภาพก็จัดว่าไม่เสียดายเงิน ใครงบน้อย หรือไม่อยากมานั่งซักฟองน้ำบ่อยๆ น่าจะชอบ เพราะเบื่อเมื่อไหร่ก็ทิ้งแล้วซื้อใหม่ ไม่เสียดายตังค์ ราคาประมาณ 90 บาทค่ะ

Supermom

แบรนด์ไทยที่มีอุปกรณ์แต่งหน้าดีๆ ให้เลือกหลายอย่าง นอกจากแปรงแต่งหน้าที่โด่งดังแล้ว ยังมีฟองน้ำน่าใช้ด้วยเหมือนกัน โดยรูปทรงจะไม่ใช่ทรงไข่ แต่มีส่วนเว้าส่วนโค้งให้จับถนัดมือ แต่วิธีการใช้ก็เหมือนๆ กับฟองน้ำรูปไข่ทั่วไป ขึ้นอยู่กับว่าใครถนัดกับรูปทรงฟองน้ำแบบไหนมากกว่าค่ะ มาพร้อมกล่องน่ารักๆ สำหรับเก็บฟองน้ำได้ และมีฟองน้ำให้เลือกหลายสี ราคา ประมาณ 350 บาทค่ะ

อย่าลืมว่าฟองน้ำแบบนี้ เวลาใช้ต้องชุบน้ำแล้วบิดให้หมาดๆ จนฟองน้ำพองตัวก่อนนะคะ จะได้ผลดีที่สุด ไม่ใช่ซื้อมาแล้วใช้เลย จะมาบ่นว่าลงรองพื้นไม่สวยไม่ได้นะตัวเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook