เปิดกระเป๋า สาวหน้าใสสไตล์เซอร์ ยิปโซ รมิตา

เปิดกระเป๋า สาวหน้าใสสไตล์เซอร์ ยิปโซ รมิตา

เปิดกระเป๋า สาวหน้าใสสไตล์เซอร์ ยิปโซ รมิตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

 

ยิปโซ-รมิตา มหาพฤกษ์พงศ์ สาวสวยหน้าใส ที่ทำให้หนุ่มๆ หลายคนหัวใจกระชุ่มกระชวย จนบางทีก็อดคิดไม่ได้ว่าสาวสวยขวัญใจหนุ่มๆ มากมายแบบนี้เค้าพกอะไรติดตัวบ้าง และคิดว่าสาวๆ หลายคนก็คงอยากรู้ด้วยเช่นกัน(เผื่อจะได้ไปหาของแบบเดียวกันกับยิปโซมาพกบ้างใช่ไหมล่ะ)ทางทีมงาน sanook !women จึงไม่รอช้ารีบไปตามหาสาวยิปโซ และขอเปิดกระเป๋าคู่ใจใบเก๋ดูหน่อยสิว่าในกระเป๋านั้นพกอะไรบ้าง.....ถ้าอยากรู้กันแล้วตามมาดูพร้อมๆกันเลย

 


โทรศัพท์มือถือ : ชิ้นนี้สำคัญมากสำหรับยิปโซ ขาดไปต้องขาดใจแน่เลย เพราะนอกจากโทรศัพท์มือนี้จะเอาไว้คุยติดต่องาน หรือเพื่อนๆ แล้วยังเอาไว้ฟังเพลงและเล่นเกมส์ ทำอย่างอื่นได้อีกมากมาย ขาดไปคงขาดใจ

 

 

หูฟัง : ต้องขอบอกก่อนเลยว่าพอเราเจอหน้ายิปโซ เราก็เห็นสาวเจ้าใส่หูฟังเดินเข้ามาด้วย นั่นเองคงไม่แปลกอะไรที่สาวยิปโซจะพกหูฟังไว้เป็นของประจำคู่ใจในกระเป๋าด้วยตลอดเวลา เพราะยิปโซได้บอกกับเราว่า เป็นคนชอบฟังเพลงมากเวลาอยู่ตามกองถ่ายนั่งรถ ไปไหนก็จะฟังเพลงตลอดๆ ดังนั้นหูฟังอันนี้ขาดไม้ได้เลยค่ะ

 

 

แว่นตา : แว่นนี้ สาวยิปโซก็ใช่แบบทูอินวันเลยเลยทีเดียว ใส่กันแดดเก๋ๆและยังสามารถเอามาเป็นเครื่องประดับเหน็บไว้ที่คอเสื้อเป็นแฟชั่นสุดเดิร์นอินเทรนด์ เห็นแบบนี้สาวๆ ควรจะหามาไว้สักอันนะเดี่ยวจะน้อยหน้ายิปโซนะคะ

 

 

ที่ดัดขนตา : เพราะดวงตาคือหน้าต่างของหัวใจยังไงก็ต้องดูโดดเด่น เด้งเกินกว่าสิ่งไหน สิ่งที่จะทำให้ขนตาเด้งเด่นเห็นมาแต่ไกลได้คงหนีไม่พ้นที่ดัดขนตา (อ๋อเคล็ดลับดวงตามีเสน่ห์ของยิปโซอยู่ตรงนี้นี่เอง) มิน่าล่ะเราเห็นยิปโซทีไรก็มักจะได้เห็นดวงตาสวยใสเป็นประกายอยู่ด้วยตลอดเวลาเลย

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะสาวๆ ได้ไปลวงลึกลวงลับกับกระเป๋าสาวสาววัยใสอย่าง ยิปโซ - รมิตา กันมาแล้ว ถูกใจกันบ้างหรือเปล่าเอ่ย? และอย่าลืมติดตามกันต่อไปนะว่าคราวหน้า ทีมงาน Sanook! women จะพาไปเปิดกระเป๋าดาราคนไหนอีกต้องคอยติดตามกันให้ดีห้ามพลาดเลยนะ วันนี้ขอลาไปด้วยภาพน่ารักๆ ของสาวยิปโซ กับเบื้องหลังการถ่ายรายการ เก้าอี้โดนใจ Teen  ค่ะ ....

:: พูดคุย 10 คำถามสนุกๆ กับยิปโซ คลิก!!

:: ดูคลิปรายการเก้าอี้โดนใจ Teen คลิก!!

 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เปิดกระเป๋า สาวหน้าใสสไตล์เซอร์ ยิปโซ รมิตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook