คอลเลกชันใหม่ จากปลากัดไทย สู่ลิปสติก 10 สีสันสุดพิเศษ ของ SRICHAND

คอลเลกชันใหม่ จากปลากัดไทย สู่ลิปสติก 10 สีสันสุดพิเศษ ของ SRICHAND

คอลเลกชันใหม่ จากปลากัดไทย สู่ลิปสติก 10 สีสันสุดพิเศษ ของ SRICHAND
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ศรีจันทร์" แบรนด์ไทยแท้ที่อยู่คู่กับคนไทยมา 70 ปี แต่ก็ยังได้ใจคนไทยอยู่ตลอดเวลา เพราะมีการพัฒนาคุณภาพ มีเครื่องสำอางใหม่ๆ ให้ได้ลองไม่มีเบื่อ และล่าสุดลิปสติก 10 สีสันสุดพิเศษ ที่มีวางจำหน่ายเฉพาะที่ร้านวัตสัน กับคอลเลคชัน SRICHAND x asava COLOR CREATION แรงบันดาลใจจาก "ปลากัดไทย" สู่การแต่งแต้มสีสันอย่างมีเอกลักษณ์

คอลเลคชัน SRICHAND x asava COLOR CREATION เป็นการร่วมงานครั้งสำคัญของ 3 ไอคอนชื่อดังที่มีผลงานระดับโลก "หมู อาซาว่า" ดีไซน์เนอร์และเจ้าของแบรนด์แฟชั่นชื่อดัง ในฐานะผู้อยู่เบื้องหลังการออกแบบคอลเลคชั่นสุดพิเศษนี้

ร่วมด้วย "นิค บาโรส" เมคอัพอาร์ทิสต์ไทยชื่อดังระดับฮอลลีวูด ที่มาร่วมดูแลในส่วนของการเลือกสีสัน ให้แฟชั่นและความเป็นไทยสามารถผสมผสานกันได้อย่างลงตัว

และ "วิศรุต อังคทะวานิช" ช่างภาพไทยที่มีผลงานภาพถ่ายปลากัดโด่งดังระดับโลก มาร่วมถ่ายทอดความพลิ้วไหวสวยงาม อวดสีสันอันเป็นเอกลักษณ์ของ "ปลากัดไทย" ที่ได้รับการประกาศเป็นสัตว์นํ้าประจำชาติอย่างเป็นทางการ ซึ่งถือเป็นที่มาของแรงบันดาลใจในคอลเลคชันนี้ โดยถ่ายทอดผ่านดีไซน์ และเมคอัพทุกเฉดสี รังสรรค์เป็นผลิตภัณฑ์สีสันสำหรับสาวไทยอย่างแท้จริง

ผลิตภัณฑ์ในคอลเลคชันนี้มีวางจำหน่ายแล้วที่วัตสันทุกสาขา ไม่ว่าจะเป็น เบตต้า อายแชโดว์, เบตต้า ดูโอ บลัชออน และเบตต้า ลิควิด ลิปสติก ทั้งสีปกติ และ 10 เฉดสีพิเศษ ได้แก่ YES / I’M / AVAILABLE / NO / YOU’RE / HEARTBREAKER / DO / WHATEVER / NEVER / CARE

โดยแต่ละเฉดสีที่ถูกรังสรรค์ขึ้นนั้น สาวๆ สามารถใช้แต่งแต้มเรียวปาก เพื่อบ่งบอกความรู้สึกในแต่ละวัน เพิ่มความมั่นใจให้กับทุกโอกาส ออกมาในรูปแบบของลิปจิ้มจุ่มเนื้อซาตินหลากสีสัน มีทั้งแบบมีชิมเมอร์และไม่มีชิมเมอร์ เนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม และเม็ดสีเด่นชัด ซึ่งคุณสมบัติเหล่านี้คือจุดเด่นของ เบตต้า ลิควิด ลิปสติก ที่เอื้อต่อการผสมสีสัน ให้สาวๆ สนุกไปกับการครีเอทสีใหม่ๆ ในสไตล์ที่เป็นตัวเอง เพื่อเสริมความโดดเด่น และความมั่นใจมากยิ่งขึ้น


นอกจากความสนุกในการผสมสีสัน ศรีจันทร์ยังพกอีกหนึ่งลูกเล่นที่น่าสนใจ ด้วยการตั้งชื่อลิปสติกแต่ละเฉดสี ให้สามารถเรียงร้อยเป็นคำพูดบอกความรู้สึกได้อีกด้วย เช่น I / LOVE / YOU หรือ WILL / YOU / MARRY / ME หรือ YES / I / DO ทำให้เบตต้า ลิควิด ลิปสติก กลายเป็นอีกหนึ่งไอเดียเก๋ๆ เพื่อบ่งบอกความในใจแก่ผู้ให้และผู้รับได้ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook