โสดมานาน ขอลงจากคานสักที! แต่จีบผู้ชายก่อน ต้องทำยังไงนะ?

โสดมานาน ขอลงจากคานสักที! แต่จีบผู้ชายก่อน ต้องทำยังไงนะ?

โสดมานาน ขอลงจากคานสักที! แต่จีบผู้ชายก่อน ต้องทำยังไงนะ?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

1519196045
สาวสวยยังโสดแบบเรา จะจีบผู้ชายก่อนจะทำได้หรือเปล่านะ? สวยยังโสดมานาน แต่อยากลงจากคาน ทำไงดี!?  

โสดมาแสนนาน มันก็เริ่มจะเศร้าๆ เหงาๆ หน่อยใช่มั้ยล่ะคะ แม้จะเราจะพยายามกระซิบบอกตัวเองบ่อยแค่ไหนว่า ไม่มีแฟน ก็เห็นจะรู้สึกอะไรเล้ยยยย ( เสียงสู๊งสูง ) แต่พอนานๆ มันก็เริ่มชักจะอยากมีคนมาข้างกายให้คลายเหงาบ้างแล้วเหมือนคนอื่นเขาบ้างเหมือนกันเนอะ TT  

ไหนเพื่อนมหาลัยคนนั้นก็ดี เพื่อนของเพื่อนคนนี้ก็โดน แต่ผู้หญิงที่สวยยังโสดมานานอย่างเราจะจีบผู้ชายก่อนมันก็จะเขินๆ หน่อย แต่ในเมื่อเราอยู่ในปี 2018 แล้วนะซิส ผู้หญิงอย่างพวกเรา เมื่อไม่ถูกเลือก! ก็ต้องรุกเอง ลุยเอง 

แต่จะจีบผู้ชาย จะแอ๊วผู้ชายยังไงให้พวกเขาไม่หนี ไม่กลัวเรากันล่ะ? วันนี้เราจะมาสอนสเต็ปจีบผู้ชาย แบบเนียนๆ มาบอกสาวๆ Sistacafe กันด้วยค่ะ พวกเราจะต้องเลิกนกสักที แต่จะมีวิธีจีบผู้ชายแบบเนียนๆ อะไรบ้าง มาดูกันเลยดีกว่าค่ะซิส!

1. เริ่มจีบผู้ชายก่อนด้วยการตีเนียนเข้าหาอย่างเป็นมิตร 1519184516
สวยยังโสดอย่างเราจะจีบผู้ชายทั้งทีก็ต้องเข้ามาอย่างถูกวิธีก่อนเนอะ #อย่าให้เหยื่อแตกตื่น จะจีบชายที่เราชอบทั้งที เราก็ต้องทั้งขุดและเคาะมารยา เอ้ย! ความเป็นกุลสตรีหญิงไทยใจงามที่เราสะสมมาเป็นเวลายาวนานมาใช้กันซะบ้าง

เราไม่ได้หมายความว่าให้สาวๆ ไปเรียนทำอาหารไทยแล้วเข้าไปตีเนียนจีบผู้ชายนะคะ แต่จะให้สาวๆ ใช้ความเป็นผู้หญิงที่น่ารักและความเป็นตัวเอง และลองตีเนียนทำตัวให้สนิทกับคนที่เราชอบ แอบวนๆ แอบเวียนๆ ไปใกล้ๆ ให้เขารู้จักหรือมองเราในสายตาได้ง่ายมากขึ้น แต่ต้องไม่มากเกินไปนะคะ เดี๋ยวผู้ชายเค้าจะกลัวไปก่อน


2. จีบผู้ชายก่อนด้วยการแอบเผยนิดๆ ให้รู้ว่าเราชอบเขานะ 1519184332
ลองแอบเผยความในใจนิดๆ ให้เขารู้ว่าเราชอบเขานะ #สวยยังโสดวนไป #จีบผู้ชายก่อนวนไป  หลังจากที่ตีเนียนเข้าหาเขาเรื่อยๆ และรู้แล้วว่าเขาก็ไม่ได้ปิดกั้นคุณสาวๆ แนะนำว่า ให้สาวๆ เข้าไปรุกจีบผู้ชายอีกนิดด้วยแอบเผยนิดๆ ให้เขารู้ว่าเราแอบมีใจอยู่นะ

แต่บอกก่อนเลยว่า อย่าเยอะ ให้แหย่นิดๆ เย้าหน่อยๆ อย่างเช่น ลองพูดถึงสิ่งที่สาวๆ และเขาชอบเหมือนๆ กัน เพื่อจะได้เปิดเรื่องคุยให้มีบทสนทนาที่ยาวขึ้น โดยที่เราไม่ต้องพยายามจีบผู้ชายแบบเปิดเผยเลย  และนั่นเองจะทำให้สาวๆ จะได้มีสิทธิเข้าใกล้เขามากขึ้นด้วยค่ะ


3. จะจีบผู้ชายก่อนก็ต้องปรับตัวเองให้ดูดี และมีค่าอยู่เสมอ

1519184374
จีบผู้ชายก่อนไม่ใช่เรื่องยาก! ทำตัวเองให้สวยอยู่เสมอ จะได้เปลี่ยนสถานะจากสวยยังโสด เป็นสวยไม่โสดสักที อีกหนึ่งวิธีที่จะจีบผู้ชายก่อน ก็คือเริ่มต้นที่ตัวเราค่ะคุณสาวๆ นั่นก็คือ พยายามปรับตัวเองให้ดูดี ผู้ชายที่เราหมายปองอาจจะหันมาปิ๊งแล้วลุยจีบเราแทนก็ได้ 

แต่การทำให้ตัวเองดูดีขึ้น ไม่ได้แค่การทำให้หน้าตาผิวพรรณสวยขึ้นเท่านั้น แต่เริ่มไปถึงการปรับตัวเองให้ดูดี ทั้งด้านอื่นๆ ไม่ว่าจะความรู้ ความสามารถอื่นๆ แล้วสาวๆ จะกลายเป็นผู้หญิิงที่เพอร์เฟค มีค่ามากกว่าเดิมหลายคนมักจะคิดว่า ผู้ชายจะชอบผู้หญิงที่สวย ผู้หญิงน่ารักเท่านั้น แต่เชื่อเถอะว่า ต่อให้คนหน้าตาธรรมดา แต่ถ้าคุณสาวๆ วางตัวดี เห็นคุณค่าของตัวเอง ผู้ชายก็ต้องอยากเข้าหาและมาทำความรู้จักเราแน่นอน 


4. จีบผู้ชายก่อนด้วยการลองชวนเขาไปเที่ยวดู 1519184450
ไม่อยากสวยยังโสด แต่อยากจะสวยและไม่โสด! ก็ลองชวนคุณหนุ่มออกไปเดทดูค่ะ #สวยยังโสดวนไป #จีบผู้ชายก่อนวนไป  ถ้าสาวๆ ลองวิธีจีบผู้ชายข้างบนแล้ว แล้วเขาก็มีท่าทางว่าก็สนใจเราอยู่บ้าง ก็แนะนำให้ลองลุยต่อ ด้วยการลองชวนหนุมคนนั้นไปเที่ยวหรือไปทำกิจกรรมที่ทั้งคู่ชอบดูค่ะ เพื่อที่จะได้มีเวลาทำความรู้จักกันและกันมากขึ้นนั่นเองค่ะ

แต่แนะนำว่าให้สาวๆ พาเพื่อนหรือคนรู้จักไปด้วย จะได้สร้างบรรยากาศให้สนุกสนานขึ้น และจะได้เป็นการเซฟความปลอดภัยตัวของเราเองด้วยค่ะ ><


5. จะจีบผู้ชายก่อน ก็ลุยเผยความในใจไปเลย ก่อนที่จะสายไป 1519184601
สวยยังโสดแบบเราไม่นกแน่นอน มีใจก็บอกเขาไปเลยว่าชอบ! จีบผู้ชายก่อนไม่ผิดสักหน่อย  ปิดท้ายวิธีการจีบผู้ชายก่อน ด้วยการบอกความในใจของเราให้เขารู้ไปเลย! วิธีนี้เป็นวิธีวัดใจเลยก็ว่าได้นะคะสาวๆ  ถ้าได้ลองทำวิธีข้างต้นมาหมดแล้ว วิธีการนี้ก็เป็นวิธีไม้ตาย บอกไปเลยให้รู้แล้วรู้รอด

ถ้าเขาคิดตรงกับเรา ก็ได้เข้าขั้น การศึกษาดูใจกันต่อไป แต่ถ้าเขาเองยังลังเล ไม่น่าใจ หรือเทเรา ก็ให้สาวๆ ปาดน้ำตา และสะบัดหน้าเชิดเดินต่อไป เพราะคนดีๆ ยังมีให้จีบอีกเพียบค่ะ #จีบผู้ชายก่อนวนไป #จีบผู้ชายก่อนวนไป !

สาวๆ คนไหนที่รู้ตัวว่า สวยยังโสด และกำลังซุ่มมองหนุ่มที่หมายปองอยู่ ลองเอา 5 วิธีการจีบผู้ชายก่อนแบบเนียนๆ ไม่ให้เขารู้ตัว  ไปใช้กันดูนะคะ แต่ขอกระซิบว่า ถ้าชอบถ้ารักใครก็อย่ามัวรอช้า รีบบอกให้เขารู้เลยจะดีที่สุดค่ะ ไม่อย่างนั้นหนุ่มที่เราชอบ อาจจะตกเป็นไปของสาวคนอื่นก่อนก็เป็นได้นะคะเอาเป็นว่าสาวโสดทั้งหลายอย่ามัวปิดตัวเองอยู่เลยค่ะ

ลองเริ่มเปิดใจ ดูสักรอบ เราเชื่อว่า ยังไงสักวันสาวๆ จะต้องได้เจอกับความสมหวังกับความรัก ในทางที่สาวๆ ได้เลือกเองแบบนี้แน่นอนค่ะ#สวยยังโสด ก็ต้อง #จีบผู้ชายวนไป   สาวสวยยังโสดคิดจะจีบผู้ชายก่อนก็ต้องไปให้สุด เพราะบทความเรายังมีให้เก็บอีกเพียบ!

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ โสดมานาน ขอลงจากคานสักที! แต่จีบผู้ชายก่อน ต้องทำยังไงนะ?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook