จัดอันดับกระเทยสวย-แรง (กระเทยไทย สวยไม่แพ้ชาติใดในโลก)

จัดอันดับกระเทยสวย-แรง (กระเทยไทย สวยไม่แพ้ชาติใดในโลก)

จัดอันดับกระเทยสวย-แรง (กระเทยไทย สวยไม่แพ้ชาติใดในโลก)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ผ่านพ้นไปอย่างสวยงามกับเวทีการเฟ้นหาสาวประเภทสองที่สวยที่สุดในประเทศไทย  หรือการประกวดมิสทิฟฟานี่ ประจำปี 2011 (Miss Tiffany's Universe)  ซึ่งก็ได้มาเรียบร้อยแล้วสำหรับสาวประเภทสองที่สวยที่สุดแห่งปี 2011 คือ  "น้องแซมมี่" ศิรภัสสร อัฒยกร นักศึกษา สาขานิเทศศาสตร์ ปี2 มหาวิทยาลัยรามคำแหง ) อายุ 21 ปี

คงปฎิเสธไม่ได้ว่ายุคสมัยนี้เปิดมากมายกับเรื่องของเพศที่สาม ไม่ว่าจะเป็น ตุ๊ด แต๋ว กระเทย ทอม ดี้  หรือเลสเบี้ยน  เพศที่สามหลายต่อหลายคนมีอาชีพหน้าที่การงานที่ดีเลิศ  และจะเห็นได้ว่าบุคคลเหล่านี้รักกันแบบเปิดเผย  แต่งงานกันให้เห็นตามสื่อมากมาย.....นั้นไม่ใช่เรื่องผิด  เพราะพวกเขาไม่ได้ทำให้ใครเสียหาย  และไม่ได้ทำความเดือดร้อนอะไรให้คุณหรือใคร?

ยุคสมัยนี้  ผู้ชายสวย  ผู้หญิงหล่อ  เดินผ่านไปผ่านมาแยกแทบไม่ออกว่า  เขา หรือ เธอ เหล่านั้น  เป็น ผู้หญิงแท้ หรือ ผู้ชายเทียม สาวประเภทสองบางคนสวยแบบไม่บันยะบันยัง  สวยชนิดที่ผู้หญิงยังอาย  ผู้ชายยังแยกไม่ออก ทิชชี่ขอพูด ณ ตรงนี้เลยว่า "กระเทยไทย สวยไม่แพ้ชาติใดในโลก"  แน่นอน

วันนี้ทิชชี่จึงอยากลองจัดอันดับ(แบบขำๆ )  ของผู้ชายที่สวยที่สุด  หรือจะเรียกให้สวยงามว่า  สาวประเภทสองที่สวยที่สุดในประเทศไทย  มาลองดูไปพร้อมๆ กันว่า  สาวประเภทที่สองที่ทิชชี่จัดอันดับจะสวย-แรง  โดนใจคุณไหม?!?

 

คนแรก ปฎิเสธไม่ได้ว่าต้องเป็นเธอคนนี้เลย น้องปอย ตรีชฎา  ทิชชี่ขอยกความสวยอันดับต้นๆ ของเมืองไทยให้กับเธอ  เพราะเธอมีรางวัลมาการันตีความสวยหลายรางวัลด้วยกัน  โดยตำแหน่งที่ทำให้น้องปอยเป็นที่รู้จักและที่รักของประชาชนชาวไทยคงจะเป็นตำแหน่ง  "มิสทิฟฟานี่ 2004″ (Miss Tiffany's Universe 2004) และ "มิสอินเตอร์เนชั่นแนล ควีน 2004″ (Miss International Queen 2004)  ด้วยความที่น้องปอยมีผิวพรรณที่ขาวจั๊วะ น่าเจี๊ยะ  จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ตอนนี้ มีหนุ่มๆ มารุมล้อมมากมาย  และมีงานเข้าอยู่ตลอด ไม่ว่าจะงานโชว์ตัว  ถ่ายแบบ  พรีเซ็นเตอร์โฆษณาเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย

 

 

สาวประเภทสองคนต่อมาที่ทิชชี่อยากกดไลท์ให้มากๆ คือ เบล นันทิตา หรือ เบล ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ (Thailand's Got Talent) ณ พ.ศ.นี้คง ปฏิเสธความแรงไม่ได้อีกเช่นกัน  เบลมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก  และแจ้งเกิดระดับโลกเลยก็ว่าได้  จากรายการ ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์  โดยเธอได้แสดงการร้องเพลงประสมเสียงหญิง-ชาย  จะร้องเสียงผู้หญิงก็ไพเราะหวานซึ้ง  จะร้องเสียงผู้ชายก็หล่อนุ่มลึก น่าฟัง หลังจากรายการ ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์  ออกอากาศ  ก็ได้มีการโพสต์ลงในเว็บไซต์ยูทูบ และมีผู้ชมมากกว่า 4 ล้านครั้งในหนึ่งวัน  เธอโด่งดังในชั่วข้ามคืน  ทำให้เกิดกระแสดังไปในระดับนานาชาติ ทั้งสื่อต่างประเทศก็ให้ความสนใจอย่างล้นหลาม เพราะมันเป็นสิ่งที่น่าตื่นตาตื่นใจ

 

"ม้า อรนภา"  คือสาวประเภทสองที่สวย และแรงตลอดกาลในใจของทิชชี่  ด้วยความที่เจ๊ม้าเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านความสวยความงามของผู้หญิง  จึงทำให้เจ๊ม้ามีรูปร่าง ทรวดทรง  บุคลิกภาพที่ดูดีอยู่ตลอดเวลา  ไม่ว่าเธอจะมีอายุเข้าสู่วัยทองแล้วก็ตาม เจ๊ม้าผ่านการถ่ายแบบ  เดินแบบมาร้อยแปดเวที  จึงทำให้เธอเป็นสาวประเภทสอง "รุ่นเดอะ"  ในใจใครหลายๆ คน

 

แอร์โฮสเตสสาวประเภทสองคนแรกของโลก น้องฟิล์ม-ธัญญรัศม์ มีหน้าตาสวยไม่แพ้ความสามารถของตัวเอง  น้องฟิล์ม  มีดีกรีเป็นถึง มิสทิฟฟานี่ปี 2007 และ้เป็นเจ้าของตำแหน่ง Miss International Queen 2007 สาวประเภทสองสวยที่สุดในโลกอีกด้วย  ผู้ชายคนไหนอยากขึ้นสวรรค์  อยากเจอ นางฟ้านะย่ะ  ก็ลองไปใช้บริการดูได้ที่สายการบิน พี ซี แอร์ สายการบินน้องใหม่ของไทย!

 

กระเทย สวย-ฉาว  ทิชชี่ขอยกตำแหน่งให้กับ เอมมี่-รัชฏา  เพราะนางนี้ เป็นสาวประเภทสองหน้าตาธรรมดาๆ นางหนึ่งที่โนเนม  ตกรอบจากเวทีประกวดกระเทยมา  ไม่มีมีใครรู้จัก  แต่จู่ๆ ชื่อของ  เอมมี่  ก็ดังเพียงชั่วข้ามคืน เพราะมีข่าวเกาเหลาแย่งผู้ชายของนางเอกเซ็กซี่ตัวแม่ "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ"   เหตุนี้ทำให้กระเทยเอมมี่  โด่งดังมีงานอีเว้นต์  ได้เข้าวงการบันเทิงสมใจ  โดยไม่ต้องมีรางวัลมาการรันตีความงามจากเวทีต่างๆ เหมือนกระเทยรุ่นพี่....ทิชชี่ยอมรับว่า เอมมี่มีรูปร่างและหน้าตาน่ารัก ผู้หญิงอายเลยล่ะ

 

 

"ผู้หญิงข้ามเพศ"  ศัพท์ใหม่ที่โด่งดังจากเธอคนนี้  นก ยลลดา....เธอบัญญัติคำว่า ผู้หญิงข้ามเพศ ขึ้นมา พร้อมกับตั้งกลุ่มผู้หญิงข้ามเพศ และดำรงตำแหน่งเป็นประธานกลุ่ม ผู้หญิงข้ามเพศแห่งประเทศไทย  เธอเป็นสาวประเภทสองที่มีหน้าตาดูไม่ออกเลยว่าเคยเป็นผู้ชายมาก่อน "นก"  เคยประกวดนางงามหลายเวที เล่นตั้งแต่เวทีเล็กๆ จนเวทีระดับประเทศ ไม่ว่า เปรียวซูเปอร์โมเดล, การประกวดนางแบบอิลิคโมเดล, นางงามสยาม, มิสยันฮี ฯลฯ ซึ่งเธอสามารถสอบผ่านเข้ารอบท้ายๆ บางเวทีเธอได้ตำแหน่ง กวาดรางวัลมาอีกด้วย โดยไม่มีใครเฉลียวใจว่าเธอเป็นกะเทย!

 

กระเทยฝีปาก(แรง)กล้าแห่งยุค พ.ศ.  นี้  คงต้องยอกให้กับพวกเธอ "ดีเจปุ๊กโกะ, ดีเจนุ้ย, ดีเจมดดํา คชาภา, และ เอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์(อดีตหนุ่มหล่อแห่งวง UHT) ยุคนี้ถ้าไม่แรงไม่เกิดแน่ๆ จะเห็นได้ว่าทั้ง 4 นาง มีงานเข้าอยู่ตลอดทั้งปี....แบบนี้เค้าเรียกว่ามีดีที่ปากจ้า.....


วันนี้ทิชชี่ขอหยุดการจัดอันดับสาวประเภทสองสวยและแรงเอาไว้ ณ ที่นี้ก่อน ต้องขอบอกว่าการจัดอันดับนี้ เป็นการจัดอันดับขำๆ ไม่ได้เป็นการจัดอันดับระดับประเภท  เพราะฉะนั้น ดูเพื่อความบันเทิงนะค่ะ ^^

 

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ ของ จัดอันดับกระเทยสวย-แรง (กระเทยไทย สวยไม่แพ้ชาติใดในโลก)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook