อึ้งทั้งวงการแฟชั่น! เมื่อ 'ควีนเอลิซาเบธที่ 2' ปรากฏตัวที่งาน London Fashion Week

อึ้งทั้งวงการแฟชั่น! เมื่อ 'ควีนเอลิซาเบธที่ 2' ปรากฏตัวที่งาน London Fashion Week

อึ้งทั้งวงการแฟชั่น! เมื่อ 'ควีนเอลิซาเบธที่ 2' ปรากฏตัวที่งาน London Fashion Week
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับว่าเป็นครั้งในประวัติศาสตร์ที่ สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 แห่งสหราชอาณาจักร หรือ 'ควีนเอลิซาเบธที่ 2' เสด็จทอดพระเนตรแฟชั่นโชว์ 

London Fashion Week's BFC Show Space

เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ควีนเอลิซาเบธที่ 2 เซอร์ไพรส์คนทั้งวงการแฟชั่น ด้วยการปรากฏตัวพร้อมกับฉลองพระองค์สีฟ้าพาสเทลตามสไตล์พระองค์ ที่งาน London Fashion Week ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เพื่อทอดพระเนตรแฟชั่นโชว์คอลเลกชั่นล่าสุดของ 'ริชาร์ด ควินน์' 

ริชาร์ด ควินน์ ดีไซเนอร์มาแรงชาวอังกฤษ

ทั้งนี้ พระองค์ยังทรงพระราชทานรางวัล 'Queen Elizabeth II Award for British Design' ให้กับ ริชาร์ด ควินน์ ดีไซเนอร์มาแรงชาวอังกฤษที่มีผลงานโดดเด่น นับเป็นครั้งแรกที่มีการมอบรางวัลนี้ สะท้อนให้เห็นถึงความสำคัญของอุตสาหกรรมแฟชั่นที่ส่งผลต่อเศรษฐกิจและสังคม

สำหรับ ริชาร์ด ควินน์ วัย 28 ปี จบการศึกษาระดับปริญญาตรีและปริญญาโทจากสถาบันออกแบบชื่อดัง Central Saint Martins เคยฝึกงานกับ Dior ก่อนจะมาทำแบรนด์ของตัวเอง เขาได้รับการยกย่องจากแบรนด์ดัง และสื่อมวลชนหลายสำนัก เช่น The New York Times, British Fashion Council, H&M ให้เป็นดีไซเนอร์ที่น่าจับตามองในปี 2017 และคาดว่าจะเป็นดาวรุ่งอีกคนที่เจิดจรัสในวงการแฟชั่น สร้างเม็ดเงินมหาศาลให้กับสหราชอาณาจักรได้อย่างแน่นอน

นอกจากนี้ การเสด็จฯ แฟชั่นวีคของสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 นับเป็นเซอร์ไพรส์ที่หลายคนไม่คาดคิดมาก่อนว่าจะได้พบพระองค์ ณ ที่แห่งนี้ และยังถูกจับตามองถึงการปรับตัวของราชวงศ์ให้เข้ากับยุคสมัย เช่น การที่พระองค์ทรงประทับฟรอนท์โรว์เคียงข้าง 'แอนนา วินทัวร์' บรรณาธิการนิตยสาร VOGUE ซึ่งเธอยังคงมาในมาดนางพญาผมบ็อบสั้น สวมแว่นตาดำ ซึ่งถ้าเป็นในอดีตอาจจะถูกมองว่าเป็นเรื่องไม่เหมาะสม หรือ ริชาร์ด ควินน์ ที่เข้ารับพระราชทานรางวัลด้วยชุดเสื้อยืดธรรมดาสวมทับด้วยเสื้อเชิ้ตลายสก็อต ใส่หมวกแก๊ปตลอดพิธีการ ไม่ได้สวมสูทอย่างเป็นทางการ ซึ่งดูแล้วเป็นเรื่องมิบังควร แต่สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 ก็ยังทรงมีท่าทีสบายๆ แย้มพระสรวลอย่างอารมณ์ดี เกิดเสียงชื่นชมว่าสิ่งที่พระองค์สื่อออกมานั้น ทำให้ภาพของราชวงศ์อังกฤษดูติดดินมากขึ้น ทันสมัย เข้าถึงง่าย ลบภาพจำที่ว่าการเข้าเฝ้าต้องแต่งตัวโก้หรู และต้องมีพิธีรีตองหลายขั้นตอนแบบเดิมๆ อีกต่อไป

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ อึ้งทั้งวงการแฟชั่น! เมื่อ 'ควีนเอลิซาเบธที่ 2' ปรากฏตัวที่งาน London Fashion Week

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook