สีสันความสวย 6 เทรนด์เมคอัพร้อนๆ รับซัมเมอร์ 2018

สีสันความสวย 6 เทรนด์เมคอัพร้อนๆ รับซัมเมอร์ 2018

สีสันความสวย 6 เทรนด์เมคอัพร้อนๆ รับซัมเมอร์ 2018
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นาทีนี้ที่ร้อนแรงไปแพ้อากาศบ้านเรา คงไม่พ้นเมคอัพเทรนด์สปริง/ซัมเมอร์ 2018 ที่ปีนี้ ห้างเซ็นทรัล จัดแคมเปญ “เซ็นทรัล/เซน บิวตี้ เดอะ เฟซเซส ออฟ ซัมเมอร์” นำแรงบันดาลใจจากการใช้ “อิโมจิ” ไอคอนสื่ออารมณ์บนโลกโซเชียลมาเชื่อมกับสีสันและการแต่งหน้าเพื่อสื่อความรู้สึกของสาวๆ ในหลากลุคความงามที่ซ่อนเร้นภายใต้อารมณ์ของหญิงสาว ผ่านสีสันของแบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำจาก แผนกบิวตี้ แกเลอรี ห้างเซ็นทรัลทุกสาขาและเซน พร้อมลดสูงสุด 15% สินค้าความงามเคาน์เตอร์ปกติ ระหว่างวันที่ 23 ก.พ. – 1 มี.ค. 61

สำหรับเมคอัพเทรนด์แห่งสีสันสปริง/ซัมเมอร์ 2018 แบ่งเป็น 6 อารมณ์ความรู้สึก ตามไปดูกันเลย!

 

ลิฟวิ่ง ดอลล์ (Living Doll) สื่ออารมณ์ตื่นเต้นแปลกประหลาดใจของหญิงสาวในแบบที่ดูน่ารัก สดใส ตามแบบฉบับสาวเกาหลี เริ่มต้นด้วยการเพิ่มความอ่อนเยาว์ให้ผิวหน้าโดยการใช้ฟาวน์เดชั่นเนื้อฝุ่น หรือ ครีม เสริมใต้ตาให้ดูกระจ่างใสขึ้นด้วยคอนซีเลอร์เนื้อลิควิด เน้นการแต่งหน้าโทนสีพาสเทล แต่งตาให้เป็นสีแคนดี้ หรือ สโมกกี้อาย 3 เฉดสีเข้ากับปากลุคแมตต์สีพาสเทลเฉดม่วงหม่นเพื่อสร้างความโดดเด่นให้กับลุคสาวผู้ชื่นชอบความสนุกสนาน และสร้างมิติให้ใบหน้าด้วยการแต้มไฮไลเตอร์บริเวณที่มุมหน้ากระทบกับ แสง

คีย์บิวตี้ไอเท็มที่แนะนำ
Bobbi Brown Luxe Eye Shadow Rich Sparkle ราคา 1,300 บาท
Shiseido Synchro Skin White Cushion Compact ราคา 1,900 บาท
Dior Rouge Liquid ราคา 1,450 บาท

 

อิเล็กทริก ดรีมส์ (Electric Dreams) แม้จะเป็นวันหงุดหงิดหัวเสียแต่ก็มีมุมความสวยซ่อนแบบเจ็บๆ เมคอัพเน้นเผยผิวฉ่ำที่ดูแวววาวเป็นประกาย ด้วยการลงรองพื้น และคอนซีลเลอร์เนื้อเจลเพื่อให้ผิวชุ่มชื่นและดูสว่าง เพิ่มลูกเล่นให้ดูโดดเด่นด้วยการแต่งตา 3 เฉดสี โดยใช้สีพีชรองพื้นเปลือกตา ช่วยขับสีหลักให้เด่นชัดขึ้น จากนั้นทาตาและลงอายแชโดว์ด้วยสีเขียวมะนาวเป็นสีหลักให้ทั่วเปลือกตารับกับปากสีนีออนซ้อนเป็นเลเยอร์ที่ดูเป็นมัลติโทน พร้อมเติมไฮไลเตอร์เมทัลลิกตามแนวโหนกแก้มจนถึงขมับ

 

คีย์บิวตี้ไอเท็มที่แนะนำ
Lancôme Ombre Hypnose Stylo ราคา 950 บาท
M.A.C Retro Matte Liquid Lip Colour ราคา 1,100 บาท

รัสติก รูทส์ (Rustic Roots) อารมณ์หญิงสาวกำลังมีความรักสะท้อนออกมาในลุคโบฮีเมียน เน้นการเผยผิวโกลว์อย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยการลงรองพื้นเนื้อลิควิด และใช้คอนซีลเลอร์สูตร Oil-Free ที่มีพิกเม้นต์สะท้อนแสง พร้อมปาดไฮไลต์สีบลอนด์บริเวณโหนกแก้ม ทำให้ใบหน้ามีออร่ากระจ่างใสขึ้น และสร้างความโดดเด่นให้กับลุคด้วยการใช้เฉดสีรับซัมเมอร์มาแต่งจุดต่างๆ ของใบหน้า อย่างการแต่งตาสีเหลืองอำพัน ใช้ลิปสติกสีแดงเนื้อครีมทาริมฝีปากให้ดูอวบอิ่มและลงบลัชเชอร์สีแดงชมพูเนื้อครีมวนไปบริเวณแก้ม

 

คีย์บิวตี้ไอเท็มที่แนะนำ
Estee Lauder Pure Color Envy Liquid Lip Potion ราคา 1,300 บาท
M.A.C Extra Dimension Blush ราคา 1,250 บาท
Benefit Foolproof Brow Powder ราคา 1,050 บาท

 

เพลย์ฟู เรเบิล (Playful Rebel) ให้อารมณ์ภาพหญิงสาวทะเล้น ขี้เล่น โลดแล่นอย่างเป็นอิสระในงานเฟสติวัลระดับโลกอย่างเทศกาลดนตรี Coachella เน้นการลงแป้งเพียงเล็กน้อย เติมบลัชเชอร์เนื้อครีมเฉดสีส้มกุหลาบบนโหนกแก้ม ปาดเปลือกตาเป็นชั้น ด้วยคีย์สีหลักน้ำเงิน ฟ้า และแดง ทาปากให้โดดเด่นด้วยลิปสติกสีแดงม่วงเนื้อกึ่งแมตต์ ตัดเส้นหยักบนขอบปากด้วยสีทองเมทัลลิก เพื่อให้ดูอิ่มเอิมและเป็นโครงมีมิติ  

 

คีย์บิวตี้ไอเท็มที่แนะนำ
Urban Decay Illuminated Shimmering Powder ราคา 1,200 บาท
Dior Double Rouge ราคา 1,450 บาท
Nars Man Ray Blush ราคา 1,250 บาท
 
 
 
 
เซนชวล ดีไซเรส (Sensual Desires) นิยามของสาวเซ็กซี่โดดเด่นโดยการแต่งเปลือกตาด้วยสีเขียวโอลีฟให้เป็นสโมกี้อายขนาดประมาณเมล็ดอัลมอนด์และเติมกลิตเตอร์ในเฉดเดียวกันเพื่อเพิ่มความลึกให้กับตา จากนั้นเขียนขอบปากด้วยสีแดงก่ำเนื้อแมตต์ และทาลิปสติกเนื้อบาล์มในเฉดสีเดียวกันทั่วทั้งริมฝีปากเพื่อเพิ่มความเอิบอิ่มดูเซ็กซี่ คอนทัวร์โหนกแก้มขับโครงหน้าให้ชัดและดูเป็นธรรมชาติยิ่งขึ้นด้วยไฮไลต์ที่เข้มกว่าสีผิวจริง 1 เฉด

 

คีย์บิวตี้ไอเท็มที่แนะนำ
Laura Mercier Crème Smooth Lip Colour ราคา 1,100 บาท
Lancôme L’Absolu Gloss สี Rosy Plump ราคา 1,200 บาท
NYX in Your Element Shadow Palette-Water ราคา 1,550 บาท

  

เซนซิทีฟ เฮโรอีน (Sensitive Heroine) แม้จะอยู่ในอารมณ์เศร้าแต่ก็ยังคงเผยผิวดิวอี้ สวยฉ่ำรับหน้าร้อนได้อย่างเฉียบขาด โดยเน้นการแต่งหน้าให้ดูเหมือนไม่ได้แต่งใดๆ สีสันใช้เอิร์ธโทนผสมพาสเทล เริ่มด้วยการลงรองพื้นที่เฉดเสมอกับสีผิว เติมไฮไลต์สีโรสโกลด์เนื้อชิมเมอร์ใต้โหนกแก้มเพื่อให้ดูสดใส ปาดอายแชโดว์เนื้อครีมเฉดสีขาวหรือเทอร์ควอยซ์เพื่อให้ดูมีลูกเล่น และทาลิปสติกสีชมพูระเรื่อให้ดูบางเบา สุขภาพดี และใช้กลอสในเฉดเดียวกันทาทับลงไปให้หนาและดูฉ่ำวาว

 

คีย์บิวตี้ไอเท็มที่แนะนำ
Dior Capture Youth Glow Booster ราคา 4,100 บาท
Urban Decay Heavy Metal Glitter Eyeliner ราคา 850 บา
Cle De Peau Beaute Radiant Lip Gloss ราคา 1,400 บาท

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook