งานหิ้วหัวก็มา! แฟชั่นโชว์สุดหลอน จากรันเวย์ 'Gucci' ในธีมห้องผ่าตัด

งานหิ้วหัวก็มา! แฟชั่นโชว์สุดหลอน จากรันเวย์ 'Gucci' ในธีมห้องผ่าตัด

งานหิ้วหัวก็มา! แฟชั่นโชว์สุดหลอน จากรันเวย์ 'Gucci' ในธีมห้องผ่าตัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รันเวย์ล่าสุด (21 ก.พ. 61) ของ 'Gucci' ที่ Milan Fashion Week ได้กลายเป็นไวรัลในโลกอินเทอร์เน็ตในชั่วข้ามคืน หลังจากที่ภาพของนางแบบและนายแบบเดินแบบมาพร้อมกับ 'หัวตัวเอง' ที่โคลนนิ่งหน้าพวกเขามาเป๊ะๆ ถูกปล่อยออกมา ทำเอาหลอนกันทั้งโลกออนไลน์

สำหรับแฟชั่นโชว์ Gucci ในคอลเลกชั่น Fall/Winter 2018 นั้น ผู้เข้าชมแฟชั่นโชว์ครั้งนี้ ยังพบกับประสบการณ์ความดาร์กและความลึกลับเต็มสูบ  ด้วยการได้นั่งดูเสื้อผ้าคอลเลกชั่นใหม่ท่ามกลางบรรยากาศเหมือนนั่งอยู่ในห้องผ่าตัด ซึ่งเหตุผลที่แบรนด์จำลองสถานที่ให้เป็น 'ห้องผ่าตัด' เพราะเป็นการเปรียบเสมือนชีวิตของแฟชั่นดีไซเนอร์ ที่ต้อง 'ตัด ปะ ครีเอทสิ่งใหม่ๆ' อยู่เสมอ

สถานที่จัดแฟชั่นโชว์ของ Gucci Fall Winter 2018

ไฮไลท์ของโชว์ในครั้งนี้ ที่นอกเหนือจากการหิ้วหัวในคอนเซปต์ 'Cephalophore' (นักบุญถือศีรษะ) แล้ว ยังมีสัตว์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น กิ้งก่า งู หรือแม้แต่ลูกมังกร มาร่วมแจมบนรันเวย์อีกด้วย รวมไปถึงตากลางหน้าผากของนางแบบ หรือหมวกคลุมหัวแบบ Balaclavas ซึ่งเรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อย

ยังไม่หมดแค่นั้น เพราะคอลเลกชั่นนี้ Gucci ยังขน 'ไม้เด็ด' มาอีกเพียบ ด้วยการร่วมมือ (Collaboration) กับบริษัทชื่อดังระดับโลก ไม่ว่าจะเป็นการนำหมวกเบสบอลแยงกี้สุดฮิตมาปรับเปลี่ยนใหม่ในสไตล์ของ Gucci การนำโลโก้ของ Paramount Pictures ค่ายหนังชื่อดังมาไว้บนชุด และการนำฟอนต์ของ SEGA ค่ายเกมชื่อดังมาใช้ในคอลเลกชั่นนี้ ทั้งยังไม่ลืมปล่อย 'Ugly Shoes' รองเท้าสไตล์อัปลักษณ์ ที่กำลังมาแรงในโลกแฟชั่นอีกด้วย

เรียกได้ว่าหลังจากที่ปล่อย Belenciaga นำโด่งอยู่ได้สักพักใหญ่ กลับมาคราวนี้ Gucci จึงขอสลัดภาพลักษณ์เก่าๆ ของแบรนด์และจัดเต็มกับความแปลกใหม่เอาให้โลกจำกับเขาบ้าง 

อัลบั้มภาพ 70 ภาพ

อัลบั้มภาพ 70 ภาพ ของ งานหิ้วหัวก็มา! แฟชั่นโชว์สุดหลอน จากรันเวย์ 'Gucci' ในธีมห้องผ่าตัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook