ตามข้ามา! สีลิปสติกเหมือน 'การะเกด' จากละครบุพเพสันนิวาส ในงบ 300 บาท

ตามข้ามา! สีลิปสติกเหมือน 'การะเกด' จากละครบุพเพสันนิวาส ในงบ 300 บาท

ตามข้ามา! สีลิปสติกเหมือน 'การะเกด' จากละครบุพเพสันนิวาส ในงบ 300 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นาทีนี้ ใครไม่รู้จักแม่ 'การะเกด' จากละครบุพเพสันนิวาส จัดว่าเชยมาก เพราะถึงไม่เปิดโทรทัศน์ดูละครหลังข่าวทางช่อง 3 ก็ต้องเคยเห็น 'Meme' ของนางเอกสาวหน้าสวยอย่าง เบลล่า - ราณี แคมเปน ที่ทำหน้าเบ้ปาก มองแรง ล้อเลียนนางร้ายตัวแม่อย่าง กิ๊ก - สุวัจนี พานิชชีวะ ทำให้ตอนนี้สาวเบลล่าได้รับฉายา "กิ๊ก สุวัจนี 2018" ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เกศสุรางค์/การะเกด แสดงโดย ราณี แคมเปน

เหนือสิ่งอื่นใด สิ่งที่เป็นประเด็นฮอตของตัวละครที่ชื่อว่า แม่หญิงการะเกด (รับบทโดย เบลล่า) นอกจากความฮาประหนึ่งละครซิทคอมของแม่การะเกด ที่ต้องย้อนเวลากลับไปอยู่ในช่วงอยุธยาแบบงงๆ แล้ว ก็คงเป็นเรื่องเมคอัพลุคของเธอนี่เอง  โดยเฉพาะ 'สีลิปสติก' หลากสี หลายลุค Sanook! Women จึงไม่พลาดไป 'Steal' ลิปสติกจากแบรนด์ต่างๆ มาฝากกัน ซึ่งรับรองว่าราคาเป็นมิตร ทาแล้วเหมือนแม่การะเกดประทับร่างแน่นอน

ลุคแรก

ลุคสวยหวานกับปากสีพีช สีลิปสติกที่ใกล้เคียงคือ ลิปสติกรุ่น MegaLast Lip Color ของแบรนด์ Wet n Wild เบอร์ #903 สี Just Peachy ซึ่งเนื้อลิปสติกจะมีแววนิดๆ ไม่ถึงกับแมตต์สนิท ราคาแท่งละ 139 บาท 

Wet n Wild Thailand


ลุคที่ 2

ลุคแซบๆ ลุคนี้ ถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก สีลิปสติกที่ใกล้เคียงคือ ลิปสติกรุ่น Color Sensational Inti-Matte Nudes Lipstick จาก Maybelline เบอร์ MNU 15 ลิปสติกเนื้อแมตต์ ให้ความเซ็กซี่แบบมีคลาส ราคาแท่งละ 249 บาท 

Maybelline New York (Thailand)Color Sensational Inti-Matte Nudes Lipstick


ลุคที่ 3

ลุคกลางๆ ไม่เปรี้ยว ไม่หวาน สีลิปสติกที่ใกล้เคียงคือ ลิปสติกรุ่น Ultra Last Instant Colour Lipstick  จาก Essence เบอร์ 08 สี Eternal Beauty ลิปสติกเนื้อครีมบางเบา อาจจะไม่แมตต์เท่าในละคร แต่สามารถกลบสีริมฝีปากได้ดี ราคาแท่งละ 110 บาท

theresalwayslipstick


ลุคที่ 4

เมคอัพโทนนู้ดส้มๆ สีลิปสติกที่ใกล้เคียงคือ ลิปสติกรุ่น Lipaholic Nude Collection จาก 4U2 เบอร์ N1 สี Pale Pink ที่จริงแล้ว รุ่นนี้ จะเป็นลิปสติกโทนนู้ดหมดเลย สามารถเลือกเฉดได้ตามใจชอบ เอาที่เข้ากับสีผิว และทาแล้วไม่ป่วยก็พอ ราคาแท่งละ 159 บาท

4U2 Thailand


ลุคที่ 5

ปิดท้ายด้วยลุคเผ็ดๆ อีกหนึ่งลุคกับปากสีแดงอมส้มนิดๆ  สีลิปสติกที่ใกล้เคียงคือ ลิปสติกรุ่น Goodbye Dry Lips Moisturizing Lip Cream จาก Cute Press เบอร์ 10 สี Vampire Bella ตัวนี้เป็นลิปสติกเนื้อครีม ให้ความชุ่มชื้น สำหรับใครที่ไม่ชอบทาลิปเนื้อแมตต์ ราคาแท่งละ 229 บาท

Archita Station

หวังว่าพอจะได้ไอเดียไปช้อปปิ้งสอยลิปสติกตามแม่การะเกด แบบไม่สะเทือนเงินในบัญชีกันแล้วนะคะ ส่วนใครที่ไม่อยากซื้อใหม่ งานผสมสีก็ช่วยผู้หญิงอยากสวยอินเทรนด์ แต่ไม่อยากเสียตังค์อย่างเราได้เช่นกัน

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ตามข้ามา! สีลิปสติกเหมือน 'การะเกด' จากละครบุพเพสันนิวาส ในงบ 300 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook