ทิปส์ดีๆ สำหรับ งานแต่งงาน สไตล์ Pet-Friendly

ทิปส์ดีๆ สำหรับ งานแต่งงาน สไตล์ Pet-Friendly

ทิปส์ดีๆ สำหรับ งานแต่งงาน สไตล์ Pet-Friendly
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บ่าวสาวที่วางแผนจะเอาเพื่อนขนปุยไปยืนเคียงข้างใน งานแต่งงาน สไตล์ Pet-Friendly ห้ามพลาดบทความนี้ บอกเลย!

Tip #1 ยืดหยุ่น

ไม่ใช่ทุกงานแต่งงานที่จะดำเนินไปโดยที่ไม่เกิดเรื่องผิดพลาด โดยเฉพาะถ้าเพื่อนสีขาจอมซนเป็นส่วนหนึ่งแล้วด้วย ถ้าคุณต้องการเอาเจ้าตูบตัวแสบไปในงาน ตัวอย่างนะ คุณอาจเสี่ยงที่จะโดนหัวขโมยสี่ขาขโมยเค้กหรือไม่ก็ต้องเจอกับแขกในงานแต่งงานที่มือเยิ้มไปด้วยน้ำลายของเจ้าตูบ พยายามมีอารมณ์ขันเข้าไว้ เพราะนี่จะเป็นชั่วขณะที่คุณจะจดจำไปตลอดชีวิต

Tip #2 จ้างคนดูแลสัตว์เลี้ยง

เราแน่ใจว่าบ่าวสาวจะต้องรักสัตว์เลี้ยงของตัวเองสุดๆ แต่อย่าลืมว่าในงานแต่งงานคุณจะต้องเคลื่อนไหวไปมาตลอดเวลาจนอาจไม่มีเวลาเหลือไปคุมเพื่อนสี่ขา ถ้าคุณขอให้เพื่อนเป็นคนคอยดูแลสัตว์เลี้ยง แบ่งหน้าที่นี้ให้เพื่อนหลายๆคน: คนที่ดูแลก่อนเริ่ม ระหว่าง และหลังพิธีไปจนถึงคนที่จะพาสัตว์เลี้ยงของบ่าวสาวกลับบ้าน เราขอแนะนำว่าควรจะจ้างมืออาชีพมากกว่าเพราะอย่าลืมว่าเพื่อนของเราเองก็อยากที่จะเอนจอยกับงานแต่งงานโดยที่ไม่ต้องมานั่งพะวงหน้าพะวงหลังอยู่เช่นกัน

Tips #3 ดูให้แน่ใจว่าสัตว์เลี้ยงของคุณแข็งแรงดี

ความแข็งแรงในที่นี้หมายถึงทั้งเรื่องสุขภาพกาย สุขภาพจิต และอารมณ์ของสัตวืเลี้ยงด้วย พาสัตว์เลี้ยงของคุณไปพบสัตวแพทย์ก่อนเพื่อตรวจเช็คร่างกายหนึ่งอาทิตย์ก่อนถึงวันพิธี อย่าลืมเอาของเล่นหรือขนมที่เจ้าตัวเล็กชอบไปด้วยในงานแต่งงาน เพื่อให้พวกมันได้มีอะไรเล่นและไม่ป่วนงานจนเละเทะ บ่าวสาวอาจพาสัตว์เลี้ยงของคุณไปยังสถานที่จัดงานก่อนซักสองสามครั้งล่วงหน้า เพื่อให้พวกมันชินกับสถานที่

Tips #4 ถ้าเป็นไปได้ ให้จัดงานแต่งงานแบบเอ้าท์ดอร์

การจัดงานนอกสถานที่อาจเหมาะกว่าสำหรับคู่รักที่มีสัตว์เลี้ยง เพราะสถานที่จัดงานแบบอินดอร์บางทีอาจไม่อนุญาตให้นำเอาสัตว์เลี้ยงเข้าไปในพื้นที่ การจัดงานแต่งงานในที่โล่งกลางแจ้งเป็นอะไรๆที่เวิร์คกว่าเพราะมีพื้นที่มากมาย โดยเฉพาะสำหรับสุนัข ให้ได้วิ่งเล่น

Tips #5 สั่งชุดของสัตว์เลี้ยงล่วงหน้า

ข้อนี้อาจฟังดูง่ายเพราะมีตัวเลือกชุดสำเร็จรูปมากมายสำหรับเจ้าตูบหรือเจ้าเหมียว แต่อย่างไรก็ดี การเตรียมตัวล่วงหน้าเป็นเรื่องจำเป็น ใครจะรู้ ชุดที่คุณเล็งไว้อาจหมดสต็อคก่อนวันงานหรือชุดอาจจะสั่งตัดไม่ทัน อีกอย่าง การให้สัตว์เลี้ยงได้ลองชุดของมันก่อนวันงานจะช่วยให้เพื่อนสี่ขาของเราได้ทำความคุ้นเค้ยกับชุดสุดเก๋ที่เตรียมไว้ให้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook