เคล็ดลับลดน้ำหนัก ช่วงหน้าร้อน

เคล็ดลับลดน้ำหนัก ช่วงหน้าร้อน

เคล็ดลับลดน้ำหนัก ช่วงหน้าร้อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

 

ถึงหน้าร้อนทีไร ใคร ๆ ก็คงอยากจะมีหุ่นสวยใส่บิกินีตัวจิ๋วไปอวดสรีระอันเช้งวับ แต่ถ้าคุณยังมีพุงน้อยๆ อยู่ล่ะก็ ลองพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส ใช้ซัมเมอร์นี้มาลดความอ้วนกันซะเลย ด้วย 4 วิธีที่ทั้งสนุกและรวดเร็ว โดยไม่ต้องรอหุ่นสวยก่อนจะถึงหน้าร้อนปีหน้า

ดื่มน้ำเยอะ ๆ เข้าไว้ ยิ่งร้อนก็ยิ่งกระหายน้ำ ดื่มเข้าไปเยอะ ๆ เลยค่ะ เพราะนอกจากน้ำจะไม่มีแคลอรียังทำให้ระบบการย่อยอาหารของคุณดีด้วย ควรหลีกเลี่ยงน้ำหวาน น้ำอัดลม หรือเครื่องดื่มชูกำลังเมื่อเสียเหงื่อมาก ๆ เพราะความหวานจากน้ำตาลคือตัวการสำคัญที่ทำให้อ้วนเลยล่ะ

ลงไปว่ายในสระน้ำ หลีกเลี่ยงการน้ำในทะเล หรือทะเลสาบไปก่อน ถ้าคุณอยากลดน้ำหนักให้ไปว่ายในสระน้ำแทน เพราะการว่ายในสระจะได้ท่วงท่าและวัดปริมาณการออกกำลังได้มากกว่า ด้วยขนาดจำกัดของพื้นที่สระทำให้ได้ผลที่รวดเร็ว

ออกไปเรียกเหงื่อข้างนอกสิ แดดร้อน ๆ นี่แหละดี อย่ามัวเก็บตัวอยู่ในห้อง ไปออกกำลังกายด้วยการเดินหรือวิ่งในสวนก็ได้ หน้าร้อนแบบนี้การออกกำลังกายกลางแจ้งกลับได้ผลดีกว่าการไปฟิตเนส และต้องอย่าลืมพกน้ำดื่มติดตัวไปด้วย เพราะหน้าร้อนจะยิ่งทำให้คุณเสียเหงื่อมาก และอาจจะเป็นลมกลางแดดได้

หลีกเลี่ยงเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ ปาร์ตี้หน้าร้อนขาดไม่ได้ที่จะต้องมีเครื่องดื่มมึนเมา แต่รู้ไหมว่าเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์นี่แหละ เป็นตัวกักเก็บระบบเผาผลาญไขมันของคุณดีทีเดียว ที่สำคัญแอลกอฮอล์ยังทำให้คุณรู้สึกกระหายน้ำตลอดเวลาด้วย แต่ถ้าหลีกเลี่ยงปาร์ตี้สุดมันไม่ได้จริง ๆ แนะนำให้ดื่มน้ำสะอาดตามไปพร้อม ๆ กัน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook