ส่งท้ายซัมเมอร์ด้วยแฟชั่นลายดอกยอดฮิต

ส่งท้ายซัมเมอร์ด้วยแฟชั่นลายดอกยอดฮิต

ส่งท้ายซัมเมอร์ด้วยแฟชั่นลายดอกยอดฮิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

 

กลับมาพบกันอีกเช่นเคยวันนี้เอาใจสาวกลายดอกค่ะ....จะว่าไปแฟชั่นลายดอกนี้ก็ไม่ได้เพิ่งจะมีมานะ เพราะเท่าที่จำได้แฟชั่นลายดอกแบบนี้มักจะมาพร้อมกับช่วงซัมเมอร์ ก็ไม่เข้าใจเหมือนกันนะคะว่าทำไมดอกไม้ถึงต้องเอาไว้ใส่ตอนหน้าร้อน แต่มันก็ดูเข้ากันดีใช่ไหมละ สาวคนไหนที่รักลายดอกเป็นชีวิตจิตใจคงได้ยิ้มแก้มปริเพราะจะได้ใส่เสื้อผ้าลายดอกได้อย่างฉ่ำใจกันไปเลย

แต่สำหรับสาวๆ บางคนที่ไม่ได้คลั่งลายดอกมากนักก็คงปฏิเสธไม่ได้ว่าในตู้เสื้อผ้าของคุณไม่มีเสื้อผ้าลายดอกเลยสักชิ้นถึงคุณจะไม่ใช่แฟนพันธุ์แท้ลายดอกก็ ไม่เชื่อค่ะว่าไม่มีอย่างน้อยก็มีสักชิ้นแหละค่ะ จริงอยู่เสื้อผ้าลายดอกอาจจะไม่ได้เป็นแฟชั่นที่ฮิตกันมากมายและไม่ได้เป็นแฟชั่นตามกระแสมากนักอย่างน้อยถ้าคุณสาวๆ มีไวสักตัวสองตัวก็ไม่เสียหาย เอาไว้มาใส่เพื่อปรับลุคคุณให้ดูหวานขึ้นในบางวัน

เพราะว่ายังไงก็ดูไม่เชยอย่างแน่นอนเพียงแต่ว่าคุณสาวๆ แค่ต้องรู้วิธีเอามามิกซ์แอนแมตให้ดูเก๋ไก๋เท่านั้นเอง และก่อนที่ซัมเมอร์นี้จะจากไปแล้วจะมีฝนพรำๆ ชุ่มฉ่ำมาแทนที่สาวๆ ก็อย่าลืมหยิบเสื้อผ้าลายดอกมาใส่กันเพื่อเป็นการทิ้งทวนหน่อยนะคะ

 

 

แบบที่ 1 ชุดเดรส(กระโปรง) : เป็นแบบที่เรามักจะเห็นทั่วๆไปส่วนใหญ่ถ้าเป็นลายดอกก็มักจะเป็นลักษณะชุดเดรสแบบนี้เพราะสามารถใส่ง่ายไม่ต้องคิดดัดแปลงอะไรมาก ใส่แล้วเป็นสาวหวาน ยิ่งถ้าไปเดินริมชายทะเลกับชุดลายดอกเข้ากันเป็นที่สุด

 

 

แบบที่ 2 เสื้อลายดอก : สำหรับเสื้อลายดอกก็เป็นอีกแบบหนึ่งที่ใส่ง่ายไม่แพ้กับชุดเดรส เพียงแต่ลายของดอกหรือแบบของดอกนั้นต้องเลือกมากให้ดีหน่อยนะคะ ไม่เช่นนั้นคุณสาวๆ อาจจะโดนเพื่อนๆแซวว่าเอาเสื้อแม่มาใส่เหรอ???....แต่ไม่เป็นไรค่ะเพราะสมัยนี้ก็เห็นเด็กแนวเอาเสื้อ(รุ่น)แม่มาใส่กันเยอะเพียงแค่จับมาใส่คู่กับกางเกงยืนเท่ห์ๆ หรือจะมาดัดแปลงผูกเอวเก๋ๆกระชากวัย แค่นี้ก็ดูดีไม่เป็นป้าแล้วละคะ

 

 

แบบที่ 3 กระโปรงลายดอก : จริงๆแล้วกระโปรงลายดอกก็ยังมีใส่ให้เห็นกันอยู่บ้างนะคะ ถ้าคุณสาวๆ พอจะนึกออกจะมีช่วงหนึ่งที่กระโปรงลายดอกบานๆฮิตกันอยู่บ้างพอเริ่มมาสมัยนี้ก็จะมีมากมายหลายทรงไม่ใช่มีเฉพาะทรงบานๆ แล้ว สาวๆ ก็ลองไปหาเลือกใส่ให้เข้ากับรูปร่างได้เลย

 

 

แบบที่ 4 กางเกงลายดอก : กางเกงลายดอกนี้เพิ่งจะเริ่มมาฮิตกันไม่นานนี้เองนะคะ แต่ขอแนะนำนิดนึงนะคะว่าถ้าหากคุณสาวๆ ใส่กางเกง(รวมไปถึงกระโปรง)ลายดอกก็ควรใส่กับเสื้อสีพื้นที่เป็นสีเดียวล้วนๆ นะคะไม่เช่นกันจะเหมือนยกสวนดอกไม้เคลื่อนที่ออกมาด้วย....ส่วนใหญ่ที่เห็นตอนนี้ก็เป็นกางเกงทรงกางเกงกระโปรงและอาจจะมีประดับด้วยโบว์สวยเก๋ หรือเป็นเลงกิ้งลายดอก(แนะนำสำหรับสาวขาสวยเท่านั้นนะคะ)ใส่แล้วเริ่ดค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างกับแฟชั่นลายดอกมากมายหลากหลาย ขอบอกว่าหลากหลายจริงๆ มีทั้งชุดกระโปรง เดรส เสื้อ กางเกง ครบค่ะ ยังไงลองเอาไปดัดแปลงแต่งกับเสื้อผ้าที่คุณมีอยู่ได้ตามใจชอบเลย ใส่แล้วสวยขนาดไหนอย่าลืมมาโพสโชว์รูปสวยให้เราดูบ้างนะคะ ที่นี่เลย Facebook Sanook Women......

 

เรียบเรียงโดย 

ขอบคุณภาพประกอบจาก www.dahong.co.kr


แฟชั่นลายดอกมากมายคลิกที่ภาพเพื่อดูภาพใหญ่

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ ส่งท้ายซัมเมอร์ด้วยแฟชั่นลายดอกยอดฮิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook