เลือกชุดว่ายน้ำอย่างไร ให้ดูเซ็กซี่

เลือกชุดว่ายน้ำอย่างไร ให้ดูเซ็กซี่

เลือกชุดว่ายน้ำอย่างไร ให้ดูเซ็กซี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เริ่มเข้าสู่หน้าร้อน ฤดูที่สาวๆ หลายคนต่างหาเวลาไปเที่ยวพักผ่อนตามทะเลกันแล้วใช่ไหมละคะ และแน่นอนว่าสิ่งที่ขาดไม่ได้เมื่อไปทะเล นั้นก็คือ บิกินี่ตัวจิ๋ว ที่สาวๆ ใส่อวดหุ่นสวยเดินโชว์หุ่นเซ็กซี่ริมทะเลหรือลงว่ายน้ำกันอย่างสนุกสนาน และถ้าคุณเป็นผู้หญิงที่ไม่มีความมั่นใจในรูปร่าง แต่ก็อย่างใส่บิกินี่ให้ดูเฉิดฉายแบบคนอื่นเค้าบ้าง วันนี้เกร็ดดี้มีวิธีการเลือกใส่บิกินี่ให้เหมาะกับรูปร่างของตัวเองมาฝากด้วยค่ะ  

 

 สาวรูปร่างสูงและหน้าอกใหญ่ : สำหรับสาวรูปร่างแบบนี้จะมีปัญหาที่อกค่อนข้างใหญ่ ทำให้บางครั้งการเลือกชุดว่ายน้ำบางประเภทมาใส่อาจจะทำให้คุณไม่มั่นใจทั้งๆ ที่คุณมีหน้าอกที่ใหญ่(นี่แหละคือสิ่งที่สาวๆ หลายคนอิจฉา) หรืออาจจะทำให้อกที่ใหญ่ของคุณนั้นหมดความสวยไป

 

 

เลือกใส่ชุดว่ายน้ำแบบวันพีช จะช่วยอำพรางความสูงและไม่เน้นหน้าอกของคุณ ทำให้หุ่นของคุณเซ็กซี่น่ามองมากกว่าการใส่ทูพีชหรือบิกินี่ที่ดูเหมือนตั้งใจเน้นทรวดทรงของคุณ หาผ้าคลุมไหล่เก๋ๆ สักพื้นรับรองว่าสวยเริ่ดแน่นอนค่ะ แต่ถ้าคุณยังมีความต้องการจะใส่บิกินี่ตัวจิ๋ว แนะนำให้เลือกสีเข้ม กางเกงขาเว้าสูง หรือชุดว่ายน้ำแบบคล้องคอ ลักษณะเป็นเกาะอกตรง ไม่โชว์ร่องอก แนะนำให้เลือกที่มีลักษณะเป็นชั้นๆเหมือนจับสม๊อกจะช่วยทำรูปร่างของคุณไม่สูงจนเกินไป และหากคุณไม่อยากใส่เป็นทูพีชหรือบิกินี่ที่ดูโป้เกินไป ก็สามารถใส่เป็นกางเกงขาสั้นสีพื้นกับเสื้อคล้องคอแบบเต็มตัวได้เช่นกันค่ะ

 

สาวรูปร่างไซส์ใหญ่หรืออวบ : สาวๆ ร่างอวบแบบนี้ ค่อนข้างจะมีปัญหาและไม่กล้าใสว่ชุดว่ายน้ำมากที่สุด ส่วนใหญ่มักว่าคุณการใส่ชุดว่ายน้ำจะโชว์เนื้อหนังของคุรมากขึ้ร แต่ขอบอกว่าคุณคิดผิดเพราะจริงๆ แล้วคุณเองสามารถเลือกชุดว่ายน้ำที่จะช่วยพรางหุ่นของคุณให้ดูดีและเซ็กซี่ได้เหมือนสาวหุ่นดีเลยทีเดียว

 

 

ส่วนมากคุณสาวๆ คนไทยจะมีโครงสร้างหุ่นแบบนี้กันนะค่ะ ก่อนอื่นต้องมั่นใจที่จะใส่ชุดว่ายน้ำทั้งแบบทูพีชหรือวันพีช ถ้าเป็นสาวไซส์ใหญ่หรือร่างอวบมักจะคิดว่าการเลือกชุดว่ายน้ำบิ๊กไซส์ แต่ที่จริงแล้วมันจะยิ่งทำให้คุณดูตัวใหญ่มากขึ้น ควรเลือกชุดสีเข้มจะช่วยปกปิดส่วนบกพร่องสรีระมากขึ้น เนื้อผ้าก็เป็นส่วนประกอบหนึ่งที่สำคัญของชุดว่ายน้ำด้วย ถ้าไม่รัดเวลาใส่จริงจะหลวมและไม่สวย

แนะนำให้คุณควรเลือกชุดแบบสายคล้องคอเส้นใหญ่ เน้นลวดลายในช่วงบนและเน้นสีเข้มในช่วงล่าง และเมื่อคุณเริ่มมั่นใจแล้วก็ไม่ต้องเขิลอายที่จะหยิบบิกินี่สีแดงแรงฤทธิ์มาใส่ เน้นช่วงบนให้เป็นสายใหญ่คล้องคอตัววี เพื่อจะพรางให้ช่วงบนของคุณดูเล็กลง แต่สำหรับคุณสาวๆ ที่ไม่ค่อยมั่นใจที่จะใส่บิกินี่ แนะนำให้ใส่ชุดว่ายน้ำวันพีชเลือกที่มีลวดลายจุดเล็กๆ มาพรางหุ่นของคุณ ถ้าคุณใส่สีพื้นสีเดียวทั้งตัวโดยไม่มีลวดลายอะไรเลยจะยิ่งเน้นหุ่นอวบๆของคุณมากขึ้นไปอีกนะคะ

 

สาวรูปร่างทรงแบบลูกแพร์ : สาวๆ ลองมาเช็คดูนะคะว่าคุณมีลักษณะดังต่อไปนี้หรือเปล่านั่น คือ ช่วงบนตั้งแต่ลำคอดูเพรียว โดยมากไหล่มักโค้งมนรับกันดีกับช่วงอกและเอว แต่จะมีปัญหาบริเวณช่วงเอวสะโพกที่ผายออกมากเกินไป จึงทำให้คุณสาวๆ ที่มีหุ่นลักษณะแบบต้องใส่ใจมากเป็นพิเศษเวลาเลือกสวมใส่ชุดว่ายน้ำ โดยเฉพาะท่อนล่างของคุณต้องมีตัวช่วยมาอำพรางก็จะสามารถช่วยให้คุณดูดีขึ้นค่ะ

 

 

หากคุณจะใส่บิกินี่ก็ต้องท่อนบนสีอ่อน ท่องล่างสีเข้ม โดยท่อนบนอาจจะต้องมีลวดลายเพื่อที่จะเป็นการดึงจุดสนใจให้มามองที่ส่วนบนมากกว่าไปมองสะโพกที่ใหญ่ของคุณด้วย และหากคุณจะใส่เป็นชุดวันพีชหากเป็นสีพื้นไม่มีลายควรใส่เป็นเต็มตัวมาตราฐาน แต่หากคุณคิดว่ามันดูเชยเกินไปอยากเพิ่มลูกเล่นก็สามารถเลือกชุดที่มีลายเลือกแบบที่เป็นคล้องคอ(อาจจะเลือกที่ช่วงคอผ่าลึกหน่อยเพื่อเน้นให้ดูเซ็กซี่)ได้ แต่เน้นว่าเป็นสีเข้มไว้จะดีที่สุด และที่สำคัญไม่ควรจะเป็นลักษณะขาเว้าสูงมาก เพราะ จะยิ่งเน้นบริเวณสะโพกของคุณให้ดูใหญ่เข้าไปอีก เท่านี้คุณก็สวยเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำได้อย่างมั่นใจเลยค่ะ

 

สาวรูปร่างตรง : สาวรูปร่างแบบนี้จะเป็นลักษณะคล้ายๆ กับทรงกระบอก คือ รูปร่างตั้งแต่ช่วงอก ช่วงเอว ช่วงสะโพกเท่ากัน แถมบางคนก็ยังแอบมีบั้นท้ายแฟบทำให้ใส่อะไรก็ดูไม่มีสัดส่วนที่เป็นผู้หญิงเอาซะเลย

 

 

หากคุณเลือกชุดแบบชิ้นเดียวเต็มตัว ก็ควรเลือกชุดที่มีลวดลายเป็นแบบลายเส้น หรือการเล่นสีเช่น การต่อสีเข้มที่ด้านข้างของช่วงเอว เพื่อให้ความรู้สึกช่วงบนดูยาวขึ้น ดูมีเอวมีสะโพกมากขึ้น หรือเลือกแบบที่เป็นลายทั้งตัวโดยมีลูกเล่นเป็นลายเส้นตรงกลางบริเวณเอวช่วยให้เน้นให้เห็นว่าคุณมีเชปมากขึ้น หากอยากเป็นสาวหวานแนะนำให้ ใส่แบบที่มีจีบระบายในท่อนล่างก็จะช่วยทำให้ดูมีสะโพกเสริมให้สาวทรงตรงดูน่ารักขึ้น ถ้าคุณอยากเซ็กซี่ด้วยการใส่บิกินี่ก็สามารถใส่ได้โดยเลือกที่เป็นลักษณะคอวี จะทำให้คุณดูมีสรวดทรงมากขึ้น

 

สาวรูปร่างสูง ผอม : สำหรับสาวๆที่สูงผอม ไม่ค่อยมีปัญหาสักเท่าไร จะเลือกใส่อะไรก็ไม่ต้องคิดมากเท่ากับสาวรูปร่างแบบอื่น เพราะส่วนใหญ่สิ่งที่คุณมีอยู่นั้นค่อนข้างจะสมส่วนดีแล้ว เพียงแต่คุณจะเลือกดึงตรงไหนมาเป็นจุดเด่นเท่านั้นเอง

 

 

คุณสามารถใส่ทูพีชได้อย่างสบายใจ แนะนำให้เลือกชุดทูพีชมีลวดลายได้ตามใจชอบหรืออาจเลือกแบบเรียบๆ เน้นที่กางเกงขาเว้าสูง ดีกว่าชุดทูพีชกางเกงขาสั้นเอวต่ำกับบิกินี่ชิ้นเล็กท่อนบน เพราะชุดนี้ทำให้เอวและตัวดูยาวมากขึ้นไป ควรเลือกใส่กับชุดที่เรียบหรู ดูคลาสสิครูปทรงและสีที่อ่อนหวานขับผิวของคุณสาวๆได้เริ่ดทีเดียว โดยคุณไม่ต้องจำกัดว่าจะเป็นแบบคอวี เกาะอก คล้องคอ หรือเป็นลักษณะเหมือนบรา คุณสามารถเลือกใส่ได้ตามใจชอบเลยค่ะ

 

 สาวรูปร่างเตี้ยแต่ หน้าอกใหญ่ : คุณสาวๆหุ่นแบบนี้ก็เป็นที่อิจฉาของสาวคนอื่นๆ ตรงที่คุณมีอกที่ค่อนข้างใหญ่(แบบที่สาวคนอื่นปราถนา) แต่ตัวคุณเองอาจจะไม่ค่อยชอบใจเท่าไหร่เพราะมันไม่สมส่วนกับความสูงของคุณเอาซะเลยไม่ต้องหวั่นใจไปนะค่ะ ยังไงคุณก็จงดึงสิ่งที่คุณมีออกมาทำให้ดูโดดเด่นเซ็กซี่กันไปเลย

 

 

คุณสามารถใส่บิกินี่ได้ แต่แนะนำให้เลือกท่อนบนเป็นสายเดี่ยวตรงๆ (คล้ายบราที่คุณสาวๆสวมใส่ประจำ) เลือกได้ทั้งแบบที่เป็นลาย และแบบสีพื้นเรียบๆ จะดูกระชับกว่าและทำให้อกที่ใหญ่ของคุณดูได้รุปทรงที่สวยงามน่ามองกว่าการใส่แบบสายคล้องคอการใส่ชุดว่ายน้ำแบบสายคล้องคอสำหรับสาวๆหุ่นแบบนี้ จะยิ่งเน้นหน้าอกอันใหญ่ของคุณจนไม่น่ามอง หมดความเซ็กซี่เลยทีเดียว แต่ถ้าหากคุณขี้อายไม่อยากใส่แบบทูพีชก็สามารถเลือกเป็นวันพีชเต็มตัวแต่ขอให้เน้นเป็นแบบขาเว้าสูงเพราะจะช่วยทำให้คุณดูตัวสูงขึ้นค่ะ



สาวรูปร่างช่วงตัวยาว
: สาวที่มีลักษณะรูปร่างแบบนี้จะมีปัญหาสำคัญคือช่วงลำตัวที่ดูยาวไม่รับกับส่วนอื่นๆ บางทีอาจจะทำให้คุณดูไม่สวยเมื่อใส่ชุดว่ายน้ำไม่เข้ากันกับรูปร่างของคุณ

 

 

หากคุณเลือกใส่ทูพีช ควรเลือกเป็นที่เป็นลักษณะมีลายยิ่งถ้าเป็นลายขวางแนวนอนจะยิ่งดี หรือจะเลือกเป็นบิกินี่ที่มีลูกเล่นเน้นระบายให้ดูมีมิติมากขึ้นก็ช่วยให้รูปร่างคุณดูดีขึ้นเลยทีเดียว และหากคุณอยากใส่เป็นวันพีชก็สามารถใส่ได้แต่ควรเน้นที่เป็นลายและสีสันสดใสเข้าไว้เช่นลายดอกไม้ จะช่วยทำให้คุณดูสมส่วนมากขึ้น เท่านี้ก็จะสามารถช่วยพรางหุ่นของคุณดูสมส่วนสวยเซ็กซี่มากขึ้นค่ะ



สาวที่กำลังตั้งท้อง
: สำหรับสาวๆ ที่กำลังตั้งท้อง จะมีปัญหาในเรื่องช่วงท้องที่ยื่นออกมาทำอาจจะทำให้หาชุดว่ายน้ำที่เหมาะสมยากสักหน่อย แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะคุณจะใส่ไม่ได้เลย เพราะชุดว่ายน้ำบางประเภทคุณก็สามารถใส่และดูเซ็กซี่ได้เหมือนคนไม่ได้ตั้งท้องเช่นกัน

 

 

คุณควรเลือกใส่ชุดว่ายน้ำแบบคล้องคอ เพราะ ชุดว่ายน้ำแบบนี้จะเน้นช่วงอกของคุณให้ดูเซ็กซี่มากขึ้น สามารถดึงดูดจุดสนใจของคุณไปที่ทรวงอกอันเซ็กซี่ แต่คุณก็ไม่ควรเน้นที่หน้าอกจนลืมไปว่าคุณกำลังตั้งท้องอยู่นะคะ คุณต้องเลือกชุดว่ายน้ำที่มีดีไซน์เป็นลักษณะที่มียางยืดด้านข้าง (มีพื้นที่เผื่อสำหรับช่วงท้องของคุณ) และสามารถเลือกได้ทั้งแบบที่เป็นสีพื้น จะสีสันสดใส หรือเป็นลายก็ได้ทั้งนั้น แต่ต้องมีช่วงลำตัวยาวผ้าไม่รัดจนเกินไป เพื่อปิดท้องของคุณและเพื่อความสบายของเจ้าตัวน้อยในท้องของคุณด้วยนะคะ

 

เรื่องโดย เกร็ดดี้ Sanook! Women

ขอบคุณภาพประกอบจาก www.glamour.com

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook