ใบหน้าสวยเปล่งประกายเสมือนแสงออร่า ด้วยแป้งARTY

ใบหน้าสวยเปล่งประกายเสมือนแสงออร่า ด้วยแป้งARTY

ใบหน้าสวยเปล่งประกายเสมือนแสงออร่า ด้วยแป้งARTY
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผิวหน้าที่เนียนใสไร้ริ้วรอย เป็นเสมือนพื้นฐานของการแต่งหน้าให้ออกมาสวยนะคะ แน่นอนว่าเราจะต้องให้ความพิถีพิถันเป็นอย่างมากในการเลือกแป้งและรองพื้น ทิชชี่มีตัวเลือกที่จะมาเป็นผู้ช่วยมือดีแล้วค่ะ นั่นก็คือ ARTY Professional Aura Powder Foundation SPF 25 PA++

 

 

ARTY Professional Aura Powder Foundation SPF 25 PA++ แป้งผสมรองพื้นที่จะมอบความเรียบเนียนกระจ่างใส เป็นธรรมชาติ ดูมีออร่า ด้วยส่วนผสมพิเศษ ช่วยเผยผิวหน้าเรียบเนียนสว่างใสให้กับผิวหน้าของสาวๆ

LIGHT PERFECTION PARTICLE อนุภาคที่จะช่วยกระเจิงแสงในองศาที่เหมาะสม ช่วยให้ริ้วรอยและร่องผิวแลดูตื้นขึ้น

GENIUS AURA PIGMENT เม็ดสีโทนเย็นที่ช่วยในกระบวนการปรับแสงสี

CELLULOSE POWDER อณูแป้งจากพืชที่ให้สัมผัสนุ่มลื่น อ่อนโยน พร้อมมีส่วนช่วยคงความชุ่มชื่น ที่ช่วยดูดซับความมันส่วนเกินให้กับผิวได้เป็นอย่างดี

 

 

เริ่มต้นสู่ความสวยด้วยตัวเอกของเราเลยนะคะ กับ เพียงแค่ใช้พัฟแตะแป้งผสมรองพื้น ARTY Professional Aura Powder Foundation SPF 25 PA++ ซับเบาๆ ให้ทั่วผิวหน้าค่ะ แล้วเกลี่ยให้เนียนเรียบทั่วทั้งใบหน้าและลำคอเท่านั้น ด้วยสารพันส่วนผสมพิเศษ จะช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียน สว่างใส ปกปิดริ้วรอยเรียบสนิททันใจได้ในเวลาเพียงอึดใจ

 

 

ลำพังเพียงแค่สรรพคุณของแป้งแล้ว สาวๆ ที่ต้องการความสวยใสแบบธรรมชาติอาจเดินเฉิดฉายออกจากบ้านอย่างสบายใจ แต่สาวๆ อย่างเราไม่หยุดแค่นั้นค่ะ ขอแต่งแต้มอีกเล็กๆ น้อยๆ เพื่อเพิ่มเสน่ห์ให้ดูน่าหลงไหลขึ้นอีกนิด ด้วย อาร์ทตี้ โปรเฟสชั่นแนล อาย แอนด์ บลัช เพาเดอร์ (ARTY EYE & BLUSH POWDER) ช่วยแต่งแต้มสีสันให้ดวงตาคู่สวยของเรามีเสน่ห์ น่าหลงไหลยิ่งขึ้น

 

เมื่อดวงตามีสีสันแล้ว ก็ต้องปัดขนตาเพื่อเพิ่มเสน่ห์เข้าไปอีกระดับ ด้วย ARTY Professional Water proof and Long Lash Mascare เพื่อให้ขนตาดูเข้ม หนา งอนยาว ดูเย้ายวน

 

 

ปิดท้ายด้วยการเพิ่มความสดใสให้กับพวงแก้มและเพิ่มสีสันให้เรียวปาก ด้วย ARTY CHARMING FORST COLOR LIP (ARTY FASION FROST COLOR LIP) ลิปสติกเนื้อนุ่มบางเบา เผยเรียวปากสวยอวบอิ่มชวนหลงไหล เป็นอันเสร็จพิธีค่ะ

 

อย่าลืมนะคะ ผิวหน้าสวยกระจ่างใส ไร้ริ้วรอย คือพื้นฐานสำคัญที่จะช่วยเพิ่มความเปล่งประกายให้สาวๆ อวดผิวหน้าได้อย่างมั่นใจค่ะ

 

 

 

แต่งหน้าให้สนุกกับ ARTY Professional มากกว่านี้

คลิกเลย http://activity.sanook.com/arty หรือ http://www.facebook.com

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook