เผยผิวสว่างใสง่ายทันใจด้วย PURE CARE MOIST PACK CLEAR & WHITE RADIANCE

เผยผิวสว่างใสง่ายทันใจด้วย PURE CARE MOIST PACK CLEAR & WHITE RADIANCE

เผยผิวสว่างใสง่ายทันใจด้วย PURE CARE MOIST PACK CLEAR & WHITE RADIANCE
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เผยผิวง่ายทันใจ สว่างใสในไม่กี่ขั้นตอนด้วย PURE CARE MOIST PACK CLEAR & WHITE RADIANCE

ความขาว ความใส เป็นสิ่งที่ไม่ว่าสาวใดก็ปรารถนานะคะ การปรนนิบัติผิวแบบพิเศษจึงยังคงเป็นที่นิยมอยู่อย่างไม่เสื่อมคลาย นอกจากผิวหน้าที่ไร้ริ้วรอยแล้ว ผิวหน้าที่ขาวใสไร้จุดด่างดำนี่แหละค่ะ ที่เป็นสุดยอดปรารถนายิ่งกว่าสิ่งใดๆ


วันนี้มีมาสก์ดีๆ มาฝากกันอีกแล้วค่ะ กับ PURE CARE MOIST PACK CLEAR & WHITE RADIANCE ที่จะมาเป็นผู้ช่วยให้หน้าขาวใสได้ในขั้นตอนง่ายๆ เพียงไม่กี่ขั้นตอน รับรองว่าขาวใสสมดังใจแน่นอนค่ะ



ทำความสะอาดผิวหน้า เพื่อเตรียมปรนนิบัติผิวแบบเร่งด่วน
ก่อนปรนนิบัติผิว แน่นอนค่ะ ว่าเราควรทำความสะอาดผิวหน้าให้หมดจด เริ่มด้วยการเช็ดเครื่องสำอางออก แล้วจึงล้างหน้าให้สะอาดค่ะ นวดวนผิวหน้าเป็นวงกลมระหว่างล้างหน้าเพื่อกระตุ้นให้เลือดไหลเวียนได้ดีขึ้น เพื่อให้ผิวหน้าเตรียมพร้อมอย่างเต็มที่ที่จะรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไป เมื่อจัดการใบหน้าจนสะอาดสะอ้านแล้ว ต่อไปก็เป็นขั้นตอนการปรนนิบัติผิวแบบพิเศษ เพื่อเผยผิวขาวสว่างใส ไร้ริ้วรอยจุดด่างดำกันแล้วค่ะ



เตรียมภาชนะสะอาด นำ PURE CARE MOIST PACK CLEAR & WHITE RADIANCE เติมน้ำสะอาดลงไป หลังจากนั้นจึงคนให้เข้ากันเข้มข้นเป็นเนื้อเดียวค่ะ เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพที่สมบูรณ์ หลังจากนั้นจึงนำมาสก์ที่ผสมเรียบร้อยแล้ว มาพอกให้ทั่วใบหน้า ยกเว้นบริเวณรอบดวงตา และรอบปากค่ะ ทิ้งไว้ 15 แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด


หลังจากล้างหน้าแล้ว เป็นอันเสร็จสิ้นขั้นตอน ได้ผิวที่ขาวกระจ่างใส ด้วยคุณค่าจากอนุพันธ์ของวิตามินซี อย่าง ASCORBYL DIPALMITATE และ KOJIC DIPALMITATE ซึ่งทำหน้าที่เป็น WHITENING SKIN อานุภาพเพื่อผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังอุดมไปด้วยสารอาหารล้ำค่าอย่างสาหร่ายทะเลที่ให้ความชุ่มชื่นและเพิ่มน้ำหล่อเลี้ยงให้แก่ผิว ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มสว่างใส เปล่งปลั่งสมบูรณ์แบบอยู่เสมอ


เป็นอย่างไรกันบ้างคะ? ง่ายและสะดวกมากเลยใช่ไหมล่ะ? กับผิวหน้าขาวสว่างกระจ่างใส ที่มาพร้อมความเนียนนุ่มชุ่มชื่นด้วยน้ำหล่อเลี้ยงผิว ช่วยให้คุณเผยผิวสวยใสได้อย่างมั่นใจในทุกสภาพผิว

Purecare by BSC เป็นผู้เชี่ยวชาญเข้าใจเรื่องผิวของผู้หญิง ได้คิดค้นเทคโนโลยีนวัตกรรมทรงคุณค่าเป็นส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์ Purecare เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้หญิงที่มีปัญหาเรื่องผิวหน้าในด้านต่างๆ ได้รับการยอมรับจากผู้หญิงทั่วประเทศว่าเป็นผลิตภัณฑ์ทรงคุณภาพ พร้อมทั้งมีส่วนผสมจากสารสกัดจากธรรมชาติ ทำให้มั่นใจได้ว่า บริสุทธิ์ ปลอดภัย แม้ผิวบอบบาง การันตีคุณภาพด้วยรางวัลนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมจากกระทรวงวิทยาศาสตร์ ซึ่งมีผู้เชี่ยวชาญให้คำแนะนำเรื่องผิว และผลิตภัณฑ์ผ่านการทดสอบคุณภาพจากคลินิกแพทย์ผิวหนัง

ร่วมลุ้นรับ Refining & Firming Moist Pack มูลค่า 1,090.- ฟรี! พิเศษสำหรับสาวๆ โดยเข้าไปติดตามรายละเอียดได้ที่ www.facebook.com/purecarebybsc
สามารถพบกับผลิตภัณฑ์ PURECARE by BSC ณ เคาน์เตอร์เครื่องสำอาง PURECARE ห้างสรรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ลูกค้าสัมพันธ์ 02-296-9919 www.purecaretoday.com


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook