ยืดอายุรักให้ยาวนานด้วยวิธีมัดใจสามี แม้แต่งงานแล้ว

ยืดอายุรักให้ยาวนานด้วยวิธีมัดใจสามี แม้แต่งงานแล้ว

ยืดอายุรักให้ยาวนานด้วยวิธีมัดใจสามี แม้แต่งงานแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความรักมักจะทำให้อะไรๆ หวานชื่นไปหมด และความหวานชื่นก็ไม่ได้มีแต่เฉพาะในช่วงของการเป็นแฟนกัน แต่ชีวิตคู่หลังแต่งงานก็ยังหวานชื่นกันได้ หากหมั่นเติมความหวานให้ชีวิตคู่มีชีวิตชีวา ตลอดจนการดูแลตัวเองอยู่ตลอดเวลา ทั้งหน้าตาและรูปร่าง ซึ่งจะทำให้สามีไม่รู้สึกเบื่อ และมีความรักให้กับเราอย่างเสมอต้นเสมอปลาย โดยไม่ชม้ายแลตามองผู้หญิงอื่น จนอาจนำพาไปสู่การนอกใจ ดังนั้นเพื่อครองรักกันอย่างหวานชื่นตราบนานเท่านาน เรามาเปลี่ยนแปลงตัวเอง และอ่อยสามีตัวเองซะบ้าง ด้วยวิธีมัดใจสามี ที่เราหยิบมาแนะนำกันดังนี้เลยค่ะ

ดูแลตัวเอง ไม่ปล่อยตัวให้เป็นมนุษย์ป้า

ผู้ชายโดยส่วนใหญ่มักมีนิสัยชอบมองผู้หญิงสวย รูปร่างดี แต่งตัวสวยสมกับเป็นผู้หญิง ดูสะอาดสะอ้าน เหมือนกับที่ฝ่ายหญิงชอบมองผู้ชายหล่อๆ หน้าตาดีๆ ดังนั้นการที่เราปล่อยเนื้อปล่อยตัว เพราะด้วยความคิดที่ว่าสามีชอบเราที่จิตใจไม่ใช่รูปลักษณ์ ก็คงต้องเปลี่ยนความคิดใหม่ได้แล้วล่ะ โดยหันมาดูแลตัวเองให้ดี ออกกำลังกายเพื่อให้รูปร่างสวยเพรียว เปลี่ยนลุคให้ดูเซ็กซี่บ้าง หวานบ้าง จะยิ่งทำให้สามีตกหลุมรัก และอยากพาเราไปเปิดตัวในงานสังคม เพื่ออวดเพื่อนๆ ด้วยความรู้สึกภาคภูมิใจอยู่เสมอที่มีภรรยาสวย

ชวนกันออกเดทหรือชวนกันฮันนีมูนอีกสักครั้ง

บางครั้งการอยู่ในที่และบรรยากาศเดิมๆ ก็อาจทำให้ความหวานชื่นลดลงได้ แต่การเปลี่ยนบรรยากาศ ไปในที่ใหม่ๆ ทำอะไรใหม่ๆ ก็สามารถช่วยสร้างความตื่นเต้นให้กับชีวิตคู่มากขึ้น และบางทีอาจทำให้คนข้างกายที่เห็นทุกวัน ดูเปลี่ยนไป ดูน่าหลงใหลขึ้นก็เป็นได้ โดยอาจจะชวนกันไปออกเดทในวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ หรือช่วงวันหยุดยาว หรืออาจจูงมือชวนกันฮันนีมูนอีกครั้ง ในห้องสวยๆ ทิวทัศน์งดงาม ให้เป็นดั่งสวรรค์เฉกเช่นเดียวกับในคืนฮันนีมูน สามารถช่วยเพิ่มพลังรักให้มากขึ้นได้อย่างไม่น่าเชื่อ

เปลี่ยนตัวเองให้เป็นแม่เสือสาวแสนเซ็กซี่

การอยู่ด้วยกันนานๆ ความเคยชินก็อาจทำให้ความหวือหวาลดลง การเปลี่ยนตัวเองจากลุคแม่บ้านเดิมๆ ให้เป็นแม่เสือสาวแสนเซ็กซี่ ก็ช่วยให้สามีลุ่มหลงเราได้ง่ายๆ โดยใส่เสื้อผ้าที่ดูเซ็กซี่ อาจเป็นเนื้อผ้าซีทรู เนื้อผ้าโปร่งบางเบา หรืออาจเปลี่ยนชุดนอนลายการ์ตูน เป็นชุดนอนไม่ได้นอน หรือชุดคอสเพลย์เซ็กซี่ๆ อย่างชุดพยาบาล ก็ทำให้เราดูน่าสนใจ น่าค้นหา และช่วยจุดไฟรักให้โชติช่วงอีกครั้ง แต่ทั้งนี้ไม่ควรทำบ่อยๆ เพราะอาจจะลดความน่าตื่นเต้น และกลายเป็นความน่าเบื่อไปในที่สุด

พูดจาอ่อนหวาน เอาอกเอาใจอยู่เสมอ

การพูดจาอ่อนหวาน พูดจาไพเราะ หรือพูดชื่นชม ยกย่อง พูดขอบคุณด้วยความยินดีและจริงใจ เมื่อเขาพยายามทำอะไรดีๆ เพื่อเรา ซึ่งเป็นสิ่งที่สามีโดยส่วนใหญ่คิดว่า เป็นการแสดงถึงการเป็นคนที่มีคุณค่า การเป็นคนที่พึ่งพาได้ และเพื่อแสดงความพึงพอใจ เราควรแสดงออกด้วยการกอด การจูบ การพูดขอบคุณ การบอกรัก เพื่อที่ให้สามีรับรู้ถึงความรู้สึกยินดีของเราด้วย ซึ่งวิธีนี้จะช่วยให้สามีรู้สึกดีมากๆ และไม่คิดจะนอกใจแน่นอน

หากสาวๆ ทำได้ตามนี้ รับรองจะกลายเป็นวิธีมัดใจสามีหลังแต่งงานแล้วให้รักเราคนเดียวได้อย่างอยู่หมัดแน่นอนค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook