สยามบันเทิง MEET THE STARS ROADSHOW 2011

สยามบันเทิง MEET THE STARS ROADSHOW 2011

สยามบันเทิง MEET THE STARS ROADSHOW 2011
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระแสแรง สยามบันเทิง MEET THE STARS ROADSHOW 2011 คัดสรรดาราดัง ครบคัน กิจกรรมโดนใจ พบกันเสาร์ที่ 28 พ.ค.54

สนุกสนานไปแบบไม่ยั้งกับโรดโชว์ สยามบันเทิง MEET THE STAR ROADSHOW 2011 จัดโดย สยามบันเทิง นสพ.บันเทิงที่มีผู้อ่านสูงสุดในเครือ บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด โรดโชว์ที่ร่วมร่วมเรื่องบันเทิง ที่ได้เหล่าดารา นักแสดงชื่อดัง มาร่วมเจาะลึก รวมทุกเรื่องเด็ด ประเด็นร้อน โดยนักข่าวฝีปากกล้าจากนสพ.สยามบันเทิง มาร่วมเจาะลึก ล้วงลึกดารา ศิลปินกันอย่างใกล้ชิด ล่าสุดจัดโรดโชว์กันไปแล้วที่ห้างสรรพสินค้า ซีคอนสแควร์ โซนโรบินสัน หน้าธ.กสิกรไทย ชั้น1

บรรยากาศในครั้งนี้อัดแน่นไปด้วยความสนุกสนานเหล่าแฟนคลับที่มาพบปะดาราชื่อดัง ซาร่า เล็กจ์ ดาราสาวสุดเซ็กซี่มาร่วมพูดคุยใกล้ชิด และเต็มอิ่มไปกับเกมสนุกๆจับรางวัลลุ้นของที่ระลึกในช่วง Lucky Draw พบกับกิจกรรมมากมายจากบูทผู้สนับสนุน อาทิ พาราแคพ, จัสโมเดิร์น, Scacare,Cool Tea, Jula herb, Sunway, Cherilon, Lesasha ให้ช็อปปิ้งในราคาพิเศษ ที่ขนมาให้แฟนๆ นสพ.สยามบันเทิงได้เลือกสรรอย่างโดนใจ

ครั้งต่อไปห้ามพลาด! ตอกย้ำโอกาสดีๆที่จะได้พบดารา ศิลปินคนโปรด พร้อมอัพเดททุกเรื่องราวประเด็นข่าวฮอต! ไม่ตกเทรนได้ที่เดียวกับ สยามบันเทิง MEET THE STAR ROADSHOW 2011 ในวันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม ที่ฟิวเจอร์พาร์ท รังสิต ฟิวฟิช ชั้น3 พบกับแอร์ สตอเบอรี่ชีสเค้ก และในวันเสาร์ที่ 19 มิถุนายน 54 ที่ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ฟิวฟิช ชั้น3 ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป การันตีความสนุกโดยนสพ.สยามบันเทิง สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง โทรศัพท์. 02-508-8183 และติดตามกำหนดการโรดโชว์ได้ทางหนังสือพิมพ์สยามบันเทิงหรือ www.sbt.co.th

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ สยามบันเทิง MEET THE STARS ROADSHOW 2011

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook