ท่าเซ็กซ์สุดฟิน ปลุกคุณให้ไต่ระดับถึงจุดสุดยอดได้เร็วยิ่งขึ้น

ท่าเซ็กซ์สุดฟิน ปลุกคุณให้ไต่ระดับถึงจุดสุดยอดได้เร็วยิ่งขึ้น

ท่าเซ็กซ์สุดฟิน ปลุกคุณให้ไต่ระดับถึงจุดสุดยอดได้เร็วยิ่งขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จริงอยู่ที่ใครหลายคนมักจะต้องการมีเซ็กส์เพื่อช่วยสร้างความฟินและความผ่อนคลายให้กับตัวเอง ด้วยเซ็กส์นั้นเป็นกิจกรรมที่สามารถทำได้หลายท่วงท่าและหลายลีลา แต่เมื่ออายุมากขึ้นหลายคู่มักจะมีเวลาที่จะมีเซ็กส์ด้วยกันน้อยลงหรือในบางครั้งการมีเซ็กส์นานๆ อาจจะทำให้เหนื่อยจนหมดสนุกได้ ฉะนั้นวันนี้เรามีท่าเซ็กซ์สุดเสียวเพื่อช่วยให้คุณถึงจุดสุดยอดได้รวดเร็วยิ่งขึ้นมาฝาก มีท่าไหนบ้าง ไปติดตามกันค่ะ

1.Cow girl

ท่านี้ถือว่าเป็นท่าที่ยกย่องให้เป็นท่าที่คุณผู้หญิงล้วนโปรดปราน เนื่องจากเป็นท่าที่สาวๆ จะได้อยู่ด้านบนและสามารถควบคุมจังหวะหรือความเร็วได้ จึงสามารถทำให้คุณผู้หญิงเสียวและถึงจุดสุดยอดได้ง่ายยิ่งขึ้น นอกจากนี้ สำหรับคุณหนุ่มๆ ก็จะสามารถมองเห็นสัดส่วนทั้งหน้าอก เอว หรือใบหน้าขณะที่สาวๆ กำลังเสียวได้อย่างชัดเจน ช่วยทำให้คุณทั้งคู่ถึงจุดสุดยอดได้ในเวลาอันสั้น เป็นอีกหนึ่งท่าเซ็กซ์ที่ผู้ชายติดใจเช่นกัน

2.Doggy Style

เรียกว่าเป็นท่าเซ็กส์ที่ผู้ชายชอบ และถือเป็นอีกหนึ่งท่าง่ายๆ แต่กลับช่วยให้หนุ่มสาวหลายคู่ถึงจุดสุดยอดกันมานักต่อนัก เพียงแค่ปรับให้คุณผู้หญิงนอนคว่ำและคุณผู้ชายเข้าด้านหลัง รับประกันว่าเมื่อสอดใส่คุณจะรู้สึกได้ว่าสามารถเข้าลึกกว่าเก่าและทำให้เกิดการกระตุ้นที่บริเวณ G-spot จนถึงจุดสุดยอดได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น ท่านี้ถือว่าเป็นหนึ่งในท่าเซ็กซ์ที่สาวๆ ต่างติดใจในความลึกและเสียวซ่าน

3.ตะแคงข้าง

ท่าเซ็กซ์ที่หลายคู่มักจะมองข้าม แต่รู้หรือไม่ว่าสำหรับในเมืองนอกนั้นท่านี้ถือว่าเป็นท่าเซ็กส์ที่ผู้ชายชอบเป็นอย่างมาก ท่านี้ไม่ได้ยากอย่างที่ใครหลายคิดเพียงแค่พาคู่นอนของท่านนอนตะแคงหันหน้าไปด้านเดียวกัน จากนั้นให้คุณผู้หญิงยกขาขึ้นเล็กน้อยและตามด้วยฝ่ายชายสอดใส่จากทางด้านหลัง จะรู้สึกได้ถึงความฟินที่แน่นและลึกในเวลาเดียวกัน ทำให้ถึงจุดสุดยอดได้ในเวลาไม่นานอย่างแน่นอน

4.ท่ายืน

สำหรับท่าเซ็กส์นี้คุณไม่จำเป็นต้องถอดเสื้อผ้าให้หมดเลยด้วยซ้ำ เพียงแค่คุณเล้าโลมกันท่ายืน ถอดกางเกงและสอดใส่ได้ทั้งด้านหน้าด้านหลัง จะรู้สึกถึงความเสียว ตื่นเต้น และกระปรี้กระเปร่ามากยิ่งขึ้น เชื่อว่าไม่นานคุณทั้งคู่จะต้องเสียวจนถึงจุดสุดยอดได้อย่างรวดเร็ว

สำหรับคู่ไหนที่มักจะเกิดอาการเบื่อท่าเดิมๆ อย่างมิชชั่นน่ารี่และยังมีปัญหาเกี่ยวกับการเสร็จช้าจนทำให้รู้สึกเหนื่อย สามารถใช้ท่าเหล่านี้มาประยุกต์เพื่อช่วยเติมเต็มความสุขให้ในขณะมีเซ็กซ์ได้มากยิ่งขึ้น ยิ่งหากคู่นอนของคุณพร้อมจะปรับเปลี่ยนและสนุกไปด้วยกัน เรารับประกันได้เลยว่าคุณจะได้รับความเสียวและถึงจุดสุดยอดในระยะเวลาไม่นานอีกแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook