เทคนิคแต่งสวยให้สาวอกไข่ดาว สาวความมั่นใจกลับคืนไม่ยาก

เทคนิคแต่งสวยให้สาวอกไข่ดาว สาวความมั่นใจกลับคืนไม่ยาก

เทคนิคแต่งสวยให้สาวอกไข่ดาว สาวความมั่นใจกลับคืนไม่ยาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่มีอะไรจะน่าเห็นใจไปมากกว่านี้แล้ว สำหรับสาวอกไข่ดาวที่คุณแม่ให้มาน้อยเหลือเกิน กินไก่จนจะเป็นโรคเกาต์แล้วหน้าอกก็ยังไม่ใหญ่ขึ้น จะไปให้หมอเพิ่มขนาดให้ก็กลัวมีดผ่าตัด เวลาจะแต่งตัวที่ต้องโชว์เนินอกทั้งทีก็ยากลำบากเหลือเกิน ยิ่งใส่ชุดว่ายน้ำก็แทบจะมองไม่เห็นอะไร กลายเป็นที่ล้อเลียนของเพื่อนฝูงกันอย่างสนุกปากไปเสียอย่างนั้น หนักเข้าก็ทำเอาเสียความมั่นใจเหมือนกัน เราจึงขอแนะนำเทคนิคดี ๆ ในการเลือกเสื้อชั้นในให้เหมาะสมกับคนอกแบนเพื่อเพิ่มความมั่นใจด้วย 4 เทคนิคดังต่อไปนี้

1.เลือกเสื้อในที่ขนาดพอดีกับหน้าอก

เข้าใจว่าอกแบน แต่ก็ไม่จำเป็นเลยที่จะต้องเลือกเสื้อในที่มีขนาดใหญ่กว่าความเป็นจริง เพราะเวลาใส่จะทำให้เห็นช่องว่างระหว่างหน้าอกกับเสื้อในอย่างเห็นได้ชัด และยังดูไม่สวยงามอีกด้วย ขณะเดียวกันถ้าเลือกเสื้อชั้นในที่ขนาดเล็กกว่าหน้าอก ถึงแม้ว่าจะช่วยให้กระชับได้ แต่จะทำให้รู้สึกอึดอัด และยังทำให้หน้าอกเล็กลงไปอีก

2.เลือกแบบสปอร์ตบรา

สปอร์ตบรา คือเสื้อในที่ถูกออกแบบเพื่อรักษาสรีระของหน้าอกเวลาออกกำลังกาย เพื่อช่วยทำให้หน้าอกยังคงรูปทรงเดิม และอยู่ชิดกันตลอดเวลาที่เราทำกิจกรรมต่าง ๆ ลักษณะของสปอร์ตบรามักจะคล้ายกับเสื้อกล้ามครึ่งตัวเพื่อเน้นความสบายให้กับผู้สวมใส่มากที่สุด จึงเหมาะสำหรับสาวอกแบนที่ต้องการความมั่นใจมากขึ้น ถ้าหากเลือกแบบดี ๆ จะช่วยทำให้หน้าอกดูใหญ่กว่าเดิมได้อีกด้วย

3.ใช้เครื่องสำอางให้เป็นประโยชน์

ประโยชน์ในที่นี้ก็คือการทำไฮไลท์ หรือการทำเฉดดิ้ง เพื่อทำให้หน้าอกมีขนาดใหญ่มากขึ้นเวลาใส่เกาะอก หรือใส่เสื้อที่ต้องโชว์เนินอก ถ้าหากทำไม่เป็นก็ลองศึกษาเอาจากคลิปวิดีโอต่าง ๆ แล้วลองทำดูด้วยตัวเอง ครั้งแรก ๆ อาจจะยากหน่อย แต่ถ้าทำเป็นแล้วจะช่วยได้เยอะเลย

4.เลือกเสื้อในที่มีดันทรง

ไหน ๆ ก็ทำอะไรไม่ได้อยู่แล้ว ก็ให้ใช้วิชาอำพรางตาด้วยการดันทรงมันเสียเลย วิธีนี้เหมาะมากถ้าหากจำเป็นต้องออกงาน หรือต้องการใส่เสื้อบางตัวให้ดูสวยขึ้น แนะนำให้เลือกขนาดที่กำลังพอดี ไม่ใหญ่จนเกินไป เพราะอาจจะทำให้เรารู้สึกอึดอัดและคับแน่นนั่นเอง

ถึงจะอกแบน ก็สามารถสวยได้อย่างมั่นใจในแบบของตัวเอง ลองหาส่วนอื่นบนลำตัวที่เป็นข้อดีมากลบข้อด้อยตรงนี้สักนิดหนึ่ง ก็จะทำให้คุณเฉิดฉายได้อย่างมั่นใจแล้วล่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook