เตรียมผิวสวย ด้วย ARTY Professional Matt Lock Gel

เตรียมผิวสวย ด้วย ARTY Professional Matt Lock Gel

เตรียมผิวสวย ด้วย ARTY Professional Matt Lock Gel
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การเตรียมผิวหน้าก่อนการแต่งหน้า ถือเป็นการเตรียมการขั้นพื้นฐานที่สำคัญที่สุดนะคะ การเตรียมพื้นฐานเพื่อความงามที่ดี ถือว่ามีชัยไปเกินครึ่งแล้วค่ะ ทิชชี่มีผู้ช่วยพิเศษที่จะช่วยให้ผิวสวยๆ ของเรา พร้อมที่จะรับการแต่งแต้มความงามเหนือระดับแล้วค่ะ นั่นก็คือ ARTY Professional Matt Lock Gel ค่ะ

 

ARTY Professional Matt Lock Gel ผลิตภัณฑ์สูตรพิเศษ เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการแต่งหน้า ด้วยคุณสมบัติของเนื้อเจลและเนื้อแป้งที่ผสานกันอย่างลงตัว ช่วยควบคุมและอำพรางความมันวาวบนผิวหน้า นุ่มนวล บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ

 

 

สังเกตความแตกต่างของนางแบบ เมื่อหลังใช้ ARTY Professional Matt Lock Gel และแต่งหน้าแล้ว พบว่าผิวดูเนียนใสไร้ความมันอย่างแท้จริง พร้อมเครื่องสำอางติดทนนาน คงความสวยยาวนานตลอดวัน

 

 

เมื่อพร้อมแล้ว เราก็มาเริ่มเตรียมการสำหรับความงามกันเลยค่ะด้วยการบีบ ARTY Professional Matt Lock Gel ใส่มือที่สะอาด เกลี่ยให้ทั่วใบหน้า คุณจะรู้สึกได้ถึงความนุ่มนวล เกลี่ยง่าย บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ

 

 

หลังจากเตรียมผิวเรียบร้อยแล้ว เราก็ลงแป้งผสมรองพื้น ARTY Professional Aura Powder Foundation SPF 25 PA++ ค่ะ เพื่อผิวหน้าเรียบเนียน สว่างใส เปล่งประกายยิ่งขึ้น ปกปิดริ้วรอยเรียบสนิท

 

 

เมื่อได้ผิวหน้าสวยนวลเนียนแล้ว ตามด้วย อาร์ทตี้ โปรเฟสชั่นแนล อาย แอนด์ บลัช เพาเดอร์ (ARTY EYE & BLUSH POWDER) เพิ่มสีสันสวยสดใสให้ดวงตาของเราต่อเลยค่ะ แล้วจัดการปัดขนตาให้งอนหนาเป็นแพสวยด้วย ARTY Professional Water proof and Long Lash Mascare เพิ่มเสน่ห์ดวงตาคู่สวยให้น่าหลงไหลถึงขีดสุด

 

 

เมื่อได้ผิวหน้าเนียนสวยและดวงตาเปี่ยมเสน่ห์แล้ว จัดการปิดท้าย ARTY CHARMING FORST COLOR LIP (ARTY FASION FROST COLOR LIP) ลิปสติกเนื้อนุ่มบางเบาที่ช่วยแต่งแต้มสีสันให้เรียวปากสวยอิ่มเอิบชวนฝัน เพียงเท่านี้ก็สวยสมบูรณ์แบบครบสูตรกันแล้วล่ะค่ะ

 

 

เพียงแค่ขั้นตอนง่ายๆ ไม่กี่ขั้นตอนกับ ARTY Professional เพียงเท่านี้ คุณก็เป็นสาวทรงเสน่ห์ที่มีใบหน้าและดวงตาโฉบเฉี่ยวเย้ายวนได้ไม่ยากแล้วล่ะ ค่ะ

 

 

แต่งหน้าให้สนุกกับ ARTY Professional มากกว่านี้

คลิกเลย http://activity.sanook.com/arty หรือ http://www.facebook.com


 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook