ชอบผู้ชายปากจัด งั้นนี่เลย! วิธีมัดใจหนุ่มปากร้ายให้อยู่หมัด

ชอบผู้ชายปากจัด งั้นนี่เลย! วิธีมัดใจหนุ่มปากร้ายให้อยู่หมัด

ชอบผู้ชายปากจัด งั้นนี่เลย! วิธีมัดใจหนุ่มปากร้ายให้อยู่หมัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระแสผู้ชายปากร้ายกำลังมาแรง โดยเฉพาะ "คุณพี่หมื่น" จากละครบุพเพสันนิวาส ที่คอยแต่จะจิก กัด หรือแขวะผู้หญิงด้วยคำพูดแรง ๆ อยู่ตลอดเวลา จากแรก ๆ ก็ไม่ค่อยชอบเท่าไรนัก แต่นานเข้าก็ดันไปตกหลุมรักเขาง่าย ๆ ถึงขั้นอยากฟังเขาด่าทุกวัน แต่การจะพิชิตใจให้ได้ผู้ชายปากร้ายมาเป็นคนรักนั้นก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เราจึงขอแนะนำวิธีมัดใจผู้ชายปากร้ายให้อยู่หมัดดังต่อไปนี้

1.ต่อปากต่อคำกันไปเลย

จะมีอะไรที่ดีไปกว่าการได้พูดกับเค้าแบบดุเด็ดเผ็ดมัน แซวอะไรมา ก็ให้แซวกลับไปเลยแรง ๆ ไม่ต้องกลัวว่าจะเสียภาพพจน์ เพราะในภาพจำของเขา จะนึกถึงผู้หญิงคนหนึ่งที่กล้าต่อปากต่อคำแบบไม่กลัวเกรง และจะเริ่มกลายเป็นความสนใจมากขึ้นเรื่อย ๆ ยิ่งถ้าเขาพยายามจะพูดคุยกับคุณตลอดเวลา ก็ถือว่าเป็นสัญญาณที่ดีที่จะมีการพัฒนาเป็นความรักต่อไป

2.อ่อยให้เห็นกันไปเลย

ผู้ชายปากจัด ไม่ใช่ว่าใจจะจัดตามปากไปด้วย ลองใช้มารยาหญิงบางอย่าง เช่น ทิ้งสายตา ท่าทาง สื่อให้รู้ว่าคุณกำลังสนใจเขาอยู่ ถ้าไม่ได้ฉลาดน้อยจนเกินไป เขาจะต้องสนใจคุณบ้างอย่างแน่นอน และถ้าเมื่อไรก็ตามที่จริตมารยาของคุณใช้ได้ผล เขาจะเริ่มแอบมองคุณมากขึ้นเรื่อย ๆ และเริ่มพูดจากลบเกลื่อนความรู้สึกของตัวเอง ก็ให้ทำต่อไป เพราะอีกไม่นานเขาจะกลายมาเป็นคนรักของคุณในเร็ววัน

3.เป็นตัวของตัวเอง

ปกติผู้ชายปากร้าย ก็มักจะชอบผู้หญิงที่ไม่สน ไม่แคร์โลก หรือพูดง่าย ๆ ว่าเป็นตัวของตัวเอง เพราะฉะนั้นหากคุณอยากจะสานสัมพันธ์กับเขา ก็ให้แสดงออกมาตรง ๆ ไม่จำเป็นต้องเสแสร้งหรือแกล้งทำอะไรเลย ชอบก็บอกว่าชอบ ไม่ชอบก็บอกว่าไม่ ทำตัวให้ฉลาด มีคุณค่า จะดึงดูดความสนใจจากผู้ชายประเภทนี้ไปเอ

4.หลอกให้พูดความในใจออกมา

ถ้าหากว่าความสัมพันธ์ของคุณกับเขาเริ่มพัฒนาไปในทางที่ดีขึ้น หรือเริ่มมีท่าทางหึงหวง ดูแลเอาใจใส่ผ่านความปากร้ายออกมาบ้างแล้ว ก็ให้รู้ไว้เลยว่า ความรักของคุกำลังจะถูกพัฒนาขึ้นไปอีกขึ้นแล้ว เพราะฉะนั้นนี่จึงเป็นโอกาสที่ดีที่คุณจะยั่วโมโห หรือทำอย่างไรก็ได้เพื่อให้เขาหลุดความในใจที่มีต่อคุณออกมา ถ้าได้ยินเมื่อไร ก็ถือว่าคุณทำสำเร็จไปแล้วเมื่อนั้นนั่นเอง

การเอาชนะใจผู้ชายปากร้ายไม่ใช่เรื่องยากเลย การเอาชนะใจตัวเองต่างหากที่เป็นเรื่องยากกว่า ผู้หญิงบางคนไม่กล้าทำวิธีดังที่กล่าวมา เพราะกลัวความปากร้ายของผู้ชาย แต่เชื่อเถอะว่าถ้าชอบเขาจริง ๆ ก็อยากให้ลองดูกันสักตั้ง ถ้าไม่ได้ผลก็ยังดีกว่าไม่ทำอะไรเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook