ตามส่อง 5 สัญญาณบอกว่าเขามีใจ รักนี้ไม่ต้องรอให้คุกกี้ทำนายกัน

ตามส่อง 5 สัญญาณบอกว่าเขามีใจ รักนี้ไม่ต้องรอให้คุกกี้ทำนายกัน

ตามส่อง 5 สัญญาณบอกว่าเขามีใจ รักนี้ไม่ต้องรอให้คุกกี้ทำนายกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ว่ากันด้วยเรื่องของ 'ความรัก' มันเป็นเรื่องที่ไม่เข้าใครออกใคร บทมันจะไม่มีต่อให้พยายามให้ตายยังไง ไม่มีก็คือไม่มี...แต่บทจะมาก็จะเข้ามาแบบรวดเร็วไม่ทันให้สาว ๆ ได้ตั้งตัวหรือบางคนก็อาจจะมีเข้ามามากจนสลับรางแทบไม่ทันเลยก็ได้ เพราะฉะนั้นแล้วสาว ๆ ไม่ต้องไปกลัวค่ะ ใช้ชีวิตอยู่สวย ๆ ของเราไป เดี่ยวก็มีคนสะดุดความสวยของเราแล้วเข้ามาเองแหละ 

แต่สาวๆ จ๋า อยู่สวยๆ แล้ว ก็อย่าลืม!! หันมาเช็คคนรอบตัวกันด้วยนะจ๊ะ เดี่ยวจะอดลงจากคานทองกันพอดี ว่างๆ ก็ลองเช็คเรทติ้งส่อง 5 สัญญาณบ่งบอกว่าเค้ามีใจ รับรองว่า...รักนี้ไม่ต้องรอให้คุ๊กกี้มาเสี่ยงทาย


#1 ไลน์เด้งรั่วๆ สนั่นจนคนรอบข้างยังต้องทัก 1520829187 20170113 4 kieu toc dep du doan se tro thanh xu huong khien gioi tre dien dao nam 2017 1
หากหนุ่มคนไหนเริ่มทักแชทมาคุยด้วยบ่อย ๆ ทั้งยังคอยถามสารทุกข์ดิบ 'ตอนนี้อยู่ไหน..ทำอะไรอยู่' อยากรู้เรื่องของเราไปหมดทุกเรื่องแล้วหล่ะก็ บอกได้คำเดียวว่า...เตรียมตัวโบกมือบ๊ายบาย Friend Zone ไปได้เลย เพราะเพื่อนปกติที่ไหนเค้าจะทักแชทมาคุยด้วยตลอดเวลา ขนาดตอนที่สาว ๆ เม้าท์มอยกับเพื่อนไลน์ยังไม่ได้เด้งหนักขนาดนี้เลย...จริงไหมจ๊ะ  


#2 ว่างไม่ได้เป็นต้องชวนเที่ยว 1520829339 tumblr olo7snyhse1w2su7bo1 1280
เวลาที่เราชอบใครสักคนก็คงไม่พ้นอยากอยู่กับเค้าให้นานๆ หรืออยากสร้างความทรงจำดี ๆ ร่วมกันเยอะ ๆ ทั้ง 'ชวนไปเที่ยว' 'ชวนดูหนัง' ไม่ว่าจะเป็นการชวนให้ไปด้วยกันเป็นกลุ่ม หรือจะ advance!! ข้ามขั้นชวนกันไป 'สองต่อสอง' ซึ่งหากหนุ่มคนไหนเริ่มเอ่ยปากชวนหรือเริ่มส่งสัญญาณแบบนี้แล้วหล่ะก็ สาว ๆ ก็มั่นใจได้เลยว่าเค้าเริ่มมีใจให้สาว ๆ อย่างแน่นอน  


#3 คอยช่วยเหลือไม่ห่างทำตัวประหนึ่งพระเอกซีรีส์ 1520844579
ถ้าไม่มีใจให้...ใครหล่ะจะค่อยช่วยเหลือไปซะทุกเรื่อง!! จริงไหมคะสาว ๆ เพราะถ้าจะให้พูดกันตามตรง เราเองก็คงไม่อยากให้คนที่เราแอบรัก แอบชอบต้องเผชิญหน้ากับเหตุการณ์ที่ยากลำบากหรือเลวร้ายเพียงลำพัง สำหรับหนุ่มคนไหนที่ชอบอาสาไปช่วยคุณอยู่บ่อย ๆ ก็หมายหัวได้เลยว่าเค้าต้องมีใจให้คุณไม่มากก็น้อย


#4 เงยหน้าเมื่อไหร่เป็นต้องสบตาทุกครั้งสิหน่า 1520844404
คงต้องร้องเพลง 'แอบมองเธออยู่นะจ๊ะ' ให้กับสัญญาณนี้ เพราะเป็นธรรมดาที่เราชอบใคร เราก็ต้องอยากรู้ว่าเค้าทำอะไรอยู่ ถึงแม้จะเป็นแค่การแอบมองก็ยังดี เพราะฉะนั้นหากสาว ๆ กำลังชั่งใจอยู่ว่าหนุ่มคนนั้นเค้ากำลังมีใจให้คุณอยู่หรือเปล่า ก็ลองเงยหน้าขึ้นไปมองเค้าบ้างก็ได้ ถ้าสายตาสบกันพอดี ก็แปลว่า..เข้าข่ายเค้ามีใจนะจ๊ะ


#5 ถูกเซอร์ไพรส์ด้วยโมเมนต์สารภาพรัก 1520844277
เมื่อเดินทางมาถึงจุด ๆ นี้แล้ว ต้องบอกเลยว่าหนุ่มคนนั้นที่ทำข้อนี้ได้จะต้องใจถึงแบบสุด ๆ ไปเลย เพราะเค้าก็มีความเสี่ยงที่จะโดนเราเทเหมือนกัน ซึ่งหากคุณใจตรงกับเค้า ก็ให้รีบ say yes! ตอบตกลงแล้วสละคานอย่างสวยงามได้เลยจ้าา สำหรับสาวๆ คนไหนเจอหนุ่มส่งสัญญาณแบบนี้มาให้ บอกได้เลยว่า...รักหรือไม่รักก็ไม่ต้องรอให้คุกกี้มาเสี่ยงทายกันแล้วนะจ๊ะ เพราะเค้าก็ออกตัวมาชัดซะขนาดนี้แล้ว ซึ่งหากลองมองหรือสังเกตดี ๆ หนุ่มคนนั้นก็อาจจะเป็นคนใกล้ตัวคุณก็เป็นได้ ยังไงก็ขอให้สาว ๆ ได้เจอคนที่ดีและถูกใจเร็ว ๆ นะจ๊ะ แล้วเจอกันใหม่โอกาสหน้า บ๊ายบาย

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ตามส่อง 5 สัญญาณบอกว่าเขามีใจ รักนี้ไม่ต้องรอให้คุกกี้ทำนายกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook