สปาขัดผิว สปาหู และทรีทเม้นท์ปรับกระชับหน้าเรียว กับ Li-fe Beauty Spa

สปาขัดผิว สปาหู และทรีทเม้นท์ปรับกระชับหน้าเรียว กับ Li-fe Beauty Spa

สปาขัดผิว สปาหู และทรีทเม้นท์ปรับกระชับหน้าเรียว กับ Li-fe Beauty Spa
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

 

เพราะห่วงใย....สถาบันไลเฟ่ จึงสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวเพื่อมอบความพึงพอใจให้กับผู้ซึ่งใส่ใจสุขภาพผิวอย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะคุณค่าจากการค้นคว้า วิจัยวิทยาศาสตร์พบว่า นอกเหนือจากอายุที่เพิ่มขึ้น และแสงแดดแล้วการที่ผิวต้องเผชิญกับความแปรปรวนของอารมณ์ที่ตึงเครียดเหนื่อยล้า อ่อนเพลีย ก็เป็นสาเหตุสำคัญ ที่นำมาซึ่งริ้วรอยและความห่วงใย ของผิวได้ เช่นกัน

 

พิเศษ ฿699 สปาขัดผิว สปาหู และทรีทเม้นท์ปรับกระชับหน้าเรียว กับ Li-fe Beauty Spa สุขุมวิท21

 


จุดแข็งของ ไลเฟ่บิวตี้สปา เป็นสปาเพื่อสุขภาพมาตรฐาน กระทรวงสาธารณสุขรับรอง ผู้ดำเนินการ เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ ความงามอย่างแท้จริง ไลเฟ่บิวตี้สปา เป็นผู้นำในการให้คำปรึกษาด้านสุขภาพ และความงามพร้อมบริการครบวงจร

 


โดยเน้นปัจเจกบุคคลจนเกิดเป็นเจตคติ ที่เข้าใจอย่างลึกซึ้ง จนสามารถนำไปปฏิบัติต่อตนเอง และแนะนำผู้อื่นได้ด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีการรักษาร่วมกับการเลียนแบบธรรมชาติ ในการดูแลตนเองทั้งภายนอก และภายใน ส่งผลถึงสุขภาพองค์รวมที่สมดุลทั้งร่างกายจิตใจ และอารมณ์เพื่อบรรลุถึงผลตอบแทนจากการลงทุนที่เหมาะสม ควบคู่กับการเจริญเติบโตของบริษัทอย่างต่อเนื่องโดยดำรงไว้ซึ่ง นโยบายที่มีความมุ่งมั่น ด้านจรรยาบรรณศรัทธาความน่าเชื่อถือ และไว้วางใจ

 

 

ไลเฟ่บิ้วตี้สปา สปาใจกลางเมืองย่านอโศก ภายใต้แนวคิดที่ว่า ห่วงใย ใส่ใจ ปลอดภัย สุขภาพและความงาม จากภายในสู่ภายนอก โดดเด่นด้วยสปาบำบัดหินร้อนเพื่อสมาธินิ่งสงบและผ่อนคลายตลอดจนสปาหูที่ช่วยปรับสมดุลย์ของร่างกาย จิตใจ อารมณ์ ในรูปแบบสไตล์ญีปุ่น




ศูนย์ดูแลผิวพรรณความงามและสปาไลเฟ่ 32/5-6 อโศกมนตรี สุขุมวิท 21 คลองเตยเหนือ วัฒนา กทม.

เชิญสัมผัสได้ที่ โทร.... 0-26643900 0-26642158 081-8705350
หรือ เดินทางรถไฟฟ้า BTS สถานีอโศก รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีสุขุมวิท

E-mail : life15w@yahoo.com


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook