สาวนักธุรกิจ ทุ่มศัลยกรรมจนหน้าเด็กลงเป็น 10 ปี สวยขึ้นไม่เหลือเค้าลุคเก่า

สาวนักธุรกิจ ทุ่มศัลยกรรมจนหน้าเด็กลงเป็น 10 ปี สวยขึ้นไม่เหลือเค้าลุคเก่า

สาวนักธุรกิจ ทุ่มศัลยกรรมจนหน้าเด็กลงเป็น 10 ปี สวยขึ้นไม่เหลือเค้าลุคเก่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"คุน นภัสนันท์ ไชยลาด" สาวสวยนักธุรกิจ ผู้เป็นคนรักสวยรักงาม และมีความเชื่อเหมือนคนเกาหลีว่า สิ่งดีๆ จะวิ่งเข้ามาหาเรา เมื่อเราสวย ดูดี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเงินทอง โอกาส ชื่อเสียง มิตรที่ดี และลูกค้าที่น่ารัก ฯลฯ

ในอดีตนั้นตั้งแต่เริ่มวัยทำงาน เธอเป็นคนที่ไม่พอใจในรูปหน้าตัวเอง คิดว่าตัวเองไม่สวย ตั้งแต่ตอนอายุ 15  รู้สึกว่าหน้าตนเองดุ  ดูไม่หวานเหมือนผู้หญิงคนอื่น มีกรามที่เห็นชัด และโหนกแก้มก็ใหญ่มาก พยายามแก้ไขทำที่ไทยเบื้องต้น เช่น ฉีด Botox ร้อยไหม ทำจมูก ซึ่งก็ยังไม่พอใจ และตั้งใจไว้ว่า ถ้ามีโอกาสดีๆ ในชีวิต มีความพร้อมเมื่อไหร่ที่จะทำศัลยกรรมที่เกาหลี


และตลอดมาคุนได้ติดตามรีวิวต่างๆ เกี่ยวกับด้านศัลยกรรม จนมาติดตามของคุณ  Jenny Dollita (เจ้าของฉายาสวยยันกระดูก)  มาตลอด  และเห็นพัฒนาการความเปลี่ยนแปลง พี่เจนสวยขึ้นมาก จึงสนใจ ลองทักไปคุย เพราะเธอเป็นคนที่มีประสบการณ์ในวงการศัลยกรรมอย่างมาก

พี่เจนจึงแนะนำ โรงพยาบาลในเกาหลีให้ เพราะหมอที่นี่ฝีมือดี เก่งเป็นอันดับต้นๆ ของเกาหลี และมีเทคโนโลยีการผ่าตัดที่ทันสมัย มีความปลอดภัยสูง คุนจึงได้ตัดสินใจทำ เริ่มแรกเลยคุนทำ คือ ตัดโหนกแก้ม วีไลน์ (กราม+คาง)

ทำเสร็จรู้สึกมึนๆ ไม่รู้สึกเจ็บเลย แต่อ้าปากไม่ค่อยถนัด วันแรกหลังจากทำ เริ่มบวมแต่ไม่มาก  วันที่ 2 , 3 , 4  ตาปิดแทบมองไม่เห็นเลยคะ  อยู่เกาหลีประมาน 15 วัน ตัดไหม และกลับมาพักที่ไทย  หลังจากนั้นหน้าเริ่มมองเห็นความเปลี่ยนแปลงประมาณ 3 เดือน  แล้วโครงหน้าชัดขึ้นก็ประมาณ 6 เดือนคะ 


พอหน้าเข้าที่คุนก็อยากจะแก้จมูก  เพราะก่อนหน้านี้คุนทำจมูกที่ไทยมาแล้ว 3 ครั้ง แต่ก็ยังไม่พอใจกับรูปทรงของจมูก เลยตัดสินใจบินไปเกาหลีอีกครั้ง  เพื่อทำจมูก จำได้ว่าอยู่ในห้องผ่าตัดเกือบ 4 ชม.  ตื่นมาก็รู้สึกเจ็บนิดๆ คะ  พอทนไหว  รอบนี้อยู่เกาหลี 9 วัน 7 วันถอดเฝือก  ความรู้สึกครั้งแรกที่เห็นจมูกตัวเอง คือ  มันใช่แบบที่เราต้องการ ดีใจมากคะ  ลืมเจ็บเลย ครบ 9 วันตัดไหมก็กลับไทยคะ  เห็นว่าจมูกเข้าที่จริงๆ ก็ประมาณ 6 เดือน

หลังจากนั้นคุนก็ตัดสินใจบินไปเกาหลีอีกรอบ  เหมือนไปเก็บงาน มีดูดไขมันเหนียง และกรอบหน้า  เติมไขมันหน้าผาก ขมับ และก็ร้อยไหมยกกระชับหน้า รอบนี้อยู่ประมาณ 1 อาทิตย์ หลังทำก็บวมไม่มาก  หน้าจะตึงๆ หน่อย หลังจากทำตอนนี้ 1 ปี กับ 7 เดือนแล้วคะ กับการทำทั้งหมด ถือว่าพอใจกับผลลัพธ์มากๆ คะ


สรุปสิ่งที่ทำศัลยกรรมทั้งหมด คือ  

- ตัดโหนกแก้ม
- วีไลน์ (กราม+คาง)
- ทำจมูก
- ดูดไขมันเหนียง และ กรอบหน้า
- ฉีดไขมันหน้าผาก ขมับ
- ร้อยไหมยกกระชับหน้า

 หลังจากแก้ไขแล้ว คนทักเยอะมาก ว่าเราไปทำอะไรมาสวยขึ้นมาก ดูดีขึ้น หน้าดู soft ขึ้น จากที่เมื่อก่อนหน้าจะดูดุๆ แล้วในขณะเดียวกัน การงาน การเงิน ก็ดีขึ้น พอเราดูดีขึ้น มันก็ดึงดูดสิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต มากขึ้นจริงๆ จากผู้หญิงหน้าตาธรรมดาคนหนึ่ง วันนี้คุนได้มาถึงจุดที่ใฝ่ฝันมานาน สำเร็จแล้ว เพราะ ศัลยกรรมพลิกชีวิต จริงๆ ค่ะ 

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ สาวนักธุรกิจ ทุ่มศัลยกรรมจนหน้าเด็กลงเป็น 10 ปี สวยขึ้นไม่เหลือเค้าลุคเก่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook