รวมทรงผมไม่แคร์สื่อ ของพิ้งกี้ สาวิกา

รวมทรงผมไม่แคร์สื่อ ของพิ้งกี้ สาวิกา

รวมทรงผมไม่แคร์สื่อ ของพิ้งกี้ สาวิกา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

 

ผู้หญิงที่มีแต่คนพูดถึง เม้าท์ถึง ดัง และแร๊งงงงงงง ที่สุดในตอนนี้  คงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากนางเอกสาวตาคม พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช ถึุง น้อง พิ้งกี้จะโดนข่าวแรงๆ อยู่บ่อยๆ  แต่เชื่อได้ว่า  ยังคงมีแฟนคลับอีกหลายคนที่เป็นแนวร่วม  คอยให้กำลังใจสาวพิ้งกี้อยู่ไม่เปลี่ยนแปลง

ถ้าสลัดเรื่องข่าวค(ร)าวเสื่อมๆ  ทิ้งไป ดูแต่ผลงานการแสดงและแฟชั่นของเธอ  เชื่อได้เลยว่าผู้หญิงมากมายในประเทศนี้ มีสาวพิ้งกี้ เป็นไอดอลในดวงใจ  (รวมถึงทิชชี่เองด้วย)  เรื่องส่วนตัวก็เป็นเรื่องส่วนตัว  เค้าจะกินอะไร กินกับใคร มันก็เรื่องของเค้า เราอย่าไปใส่ใจมากเลยค่ะ

ด้วยความที่พิ้งกี้เป็นสาวที่มีหน้าตาสวยใส  ไร้การศัลยกรรม(หรือเปล่า?)  ทิชชี่จึงขอดึงเอาจุดนั้นของเธอมาพูดจะดีกว่าสิ่งอื่นใด 

ตลอดระยะเวลาที่สาวพิ้งกี้อยู่ในวงการบันเทิงมา  เรื่องหน้าตาคงไม่ต้องพูดถึง เพราะเธอมีพัฒนาการที่ดีอยู่เสมอ  ตอนเด็กๆ สวยอย่างไร  โตขึ้นมาก็ยังสวยอย่างนั้นไม่มีเปลี่ยน  แต่ถ้าพูดถึงเรื่องทรงผมของสาวพิ้งกี้  ต้องขอบอกว่าเธอมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา 

จากเมื่อก่อนที่มีผมยาวตรงธรรมดา  ก็มีการพัฒนาเป็นทรงผมดัดที่ดูโตขึ้น เซ็กซี่มากขึ้น  และล่าสุด สาวพิ้งกี้ก็มาอยู่ในลุค ผมสั้นแบ๊วๆ ดูเด็ก ใสซื่อบริสุทธิ์ ทิชชี่ว่าแต่ละลุคดูสวยและรับกับใบหน้าที่สวยเรียวของพิ้งกี้มากเลย

ทิชชี่จึงนำภาพพัฒนาการด้านทรงผมของหนูพิ้งกี้ ตั้งแต่เข้าวงการสมัยแรกๆ ยัน ณ Now มาให้ดูกันค่ะ  คุณชอบทรงผมในลุคไหนของพิ้งกี้กันบ้างค่ะ

 

 

อัลบั้มภาพ 60 ภาพ

อัลบั้มภาพ 60 ภาพ ของ รวมทรงผมไม่แคร์สื่อ ของพิ้งกี้ สาวิกา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook