กว่าจะสวยเกือบตาย ชีสเค้ก จริยา เล่าประสบการณ์ศัลยกรรมพลิกชีวิต

กว่าจะสวยเกือบตาย ชีสเค้ก จริยา เล่าประสบการณ์ศัลยกรรมพลิกชีวิต

กว่าจะสวยเกือบตาย ชีสเค้ก จริยา เล่าประสบการณ์ศัลยกรรมพลิกชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงเป็นอดีตพริตตี้ตัวท็อปที่มีคนติดตามความเคลื่อนไหวเรื่องการทำศัลยกรรมแทบจะทุกปีเลยก็ว่าได้ สำหรับ ชีสเค้ก จริยา หลังจาก ฉีดไขมันปรับหน้าราคาแสนอัพ ไปเมื่อปีที่แล้ว ครั้งนี้เธอจะมาเล่าประสบการณ์ทำศัลยกรรมแล้วพลาดจนเกือบเสียชีวิต จะเป็นการทำศัลยกรรมส่วนไหนนั้น มาติดตามกันค่ะ

"ถ้าให้พูดเรื่องการศัลยกรรมกับชีสเค้กคงจะเป็นที่รู้กันว่าทำมาแล้วแทบทั้งหน้าและรูปร่างกว่าจะได้เป็นแบบนี้ก็เคยพลาดจนถึงขึ้นเน่าจนเกือบตายกับการฉีดฟิลเลอร์ที่จมูก ตอนแรกคือทำจมูกด้วยซิลิโคนแล้วฉีดฟิลเลอร์เข้าจนโอเวอร์โดสเกินไปจนเน่าอักเสบจนเกือบจะติดเชื้อในกระแสเลือด แต่พอดีไปหาหมอทันไม่อย่างนั้นอาจจะตายได้ หลังจากนั้นก็ต้องเอาฟิลเลอร์ออกและทำจมูกใหม่โดยใช้ประมาณ 5-6 ครั้ง กว่าจะได้ทรงที่ชอบ อีกครั้งก็คือ คางค่ะ คางนี้ ทำมา 3 ครั้ง มีปัญหามากกับการฉีดฟิลเลอร์แล้วมันผิดรูปและตอนนี้คือเอาฟิลเลอร์ออกและเลาะกระดูกมาใส่ที่คางจนพอใจกับคางนี้แล้วเพราะมันไม่ผิดรูป 

ส่วนไหนที่ไม่ได้ทำศัลยกรรม ปากค่ะ เป็นส่วนที่ธรรมชาติมากที่สุด มีแค่สักปากเท่านั้น

ต่อไปในอนาคตคิดอยากจะทำศัลยกรรมอะไรเพิ่มอีก คิดเรื่อยๆ ค่ะ ตอนนี้ที่คิดก็คือแก้ไขอันเดิมๆ ถ้าในอนาคตมันเปลี่ยนไปเราก็ต้องค่อยดูแลให้ดี ไม่ใช่ผิดรูปไปแค่นั้นเองค่ะ

หมดเงินไปเท่าไหร่กับคำว่าศัลยกรรม หมดไปหลายล้านค่ะ แต่ไม่เคยคิดออกมาเลยว่าเป็นเงินจำนวนเท่าไหร่ เพราะกลัวจะเครียด แต่เอาเป็นว่าหมดไปเป็นหลายล้านเลยค่ะ

ก่อน-หลังศัลยกรรม ชีวิตเปลี่ยนไปมากน้อยขนาดไหน เปลี่ยนไปมากค่ะ มากที่สุด ตอนแรกที่เริ่มทำศลัยกรรมตอนอายุ 18 คืออยากสวยเหมือนพี่อั้ม พัชราภา ตอนนั้นเราก็มีความมโนเพราะใครๆ ก็อยากสวยเหมือนพี่เค้า เราก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่อยากสวยเหมือนพี่เค้า ถึงแม้ตอนนี้จะไม่เหมือนแล้วก็ตาม

มาถึงรูปร่างสุดเป๊ะ มีวิธีการดูแลรูปร่างอย่างไร มีออกกำลังกายบ้าง แต่เป็นคนขี้เกียจเลยเลือกกินอาหารมากกว่า เวลาที่จะลดควาอ้วนจะกินต้มจืดเต้าหู้ไข่ แต่ต้องกินข้าวด้วยนะคะ ถ้าเราไม่กินแป้งเลยเราจะโยโย้

 

รู้แบบนี้ใครที่คิดจะอัพสวยด้วบการศัลยกรรม นอกจากเลือกผู้เชียวชาญด้านนี้โดยเฉพาะแล้ว ยังต้องยอมรับกับผลที่จะตามมาด้วยนะคะเพราะกว่าจะสวยพลิกชีวิตอาจจะเกือบเสียชีวิตเพราะการศัลยกรรม

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ กว่าจะสวยเกือบตาย ชีสเค้ก จริยา เล่าประสบการณ์ศัลยกรรมพลิกชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook