กล้าทำกล้ารับ...ดารากับการทำศัลยกรรม

กล้าทำกล้ารับ...ดารากับการทำศัลยกรรม

กล้าทำกล้ารับ...ดารากับการทำศัลยกรรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อย่าได้แคร์ศัลยกรรม ทำก็บอก!

ศัลยกรรมของดาราเกาหลีฟีเวอร์มายาวนาน ชั่วโมงนี้ดาราไทยก็ยังนิยมหันมาพึ่งมีดหมอกันเต็มไปหมด บางรายหน้าเปลี่ยนไปอย่างชัดเจน แต่ดันตอบแบบข้างๆ คูๆ เฉไปเฉมา หรือที่สุดฮิตผอมลงบ้างหละหน้าเลยเปลี่ยน อันนี้ออกแนวไม่ยอมรับ มาดูกันดีกว่าว่าดาราบ้านเราคนไหนที่กล้าทำแล้วกล้ารับ อย่างนี้ต้องปรบมือกับความกล้าหาญให้ซะแล้วหล่ะจ้า



เป๊ก- ผลิตโชค เป็นคนหนึ่งที่มีกระแสข่าวว่าไปทำดั้งมาเพื่อเสริมโหงวเฮ้ง ซึ่งหนุ่มเป๊กแอ่นอกแม๊นแมนยอมรับ ว่าทำศัลยกรรมจมูกมาจริง ๆ

 

 

มิ้นท์ มิณฑิตา ราย นี้ก็ออกมายอมรับว่าอย่างหน้าชื่นตาบานว่าเพิ่งไปอัพดั้งโด่งมา แหม..จะไม่ให้หน้าชื่นตาบานได้อย่างไร ก็ทำมาปุ๊บรับทรัพย์ปั๊บงานเข้าตลอดๆยังไงละจ๊ะ

 


พะแพง ศุภร สาวห้าวแห่งบ้านเอเอฟ รายนี้ก็ดูสวยขึ้นผิดตาจากเมื่อก่อนเยอะ ขาเมาท์เลยจิตนาการไปว่าเจ้าตัวคงพึ่งมีดหมอศัลยกรรมอัพหน้ามาชัวร์ป๊าบ แต่เจ้าตัวก็ไม่ปิดบัง ประกาศโต้งๆว่าไปทำมาจริงๆแต่ไม่ใช่ทั้งหน้าแค่อัพจมูกเท่านั้นแหละค่ะ

 


พระเอกหนุ่มหน้าหล่อ " นิว วงศกร " คนนี้ก็ยอมรับเช่นกันค่ะว่าไปทำศัลยกรรมตามาส่วนสาเหตุที่ต้องไปทำนั้นเพราะ ตาทั้ง2ข้างของตนไม่เท่ากัน ทำแล้วหล่อก็พอจะให้อภัยได้นะค่ะ คริ คริ

 


รายนี้ถ้าไม่ยอมรับก็ไม่ได้ว่าไปศัลกรรมมาเพราะหลักฐานมันฟ้องชัดๆสำหรับนักแสดงหนุ่มช่อง7สี ซัน-พิชยดนย์ หลังศัลยกรรมทำพิษจนใบหน้าปูดบวม ขนาดเข้าที่เข้าทางยังดู....ยังไงก็ไม่รู้

 

ศัลยกรรมไม่ใช่เรื่องเสียหาย ซึ่งมีทั้งข้อดีและข้อเสียแต่ก่อนจะตัดสิ้นใจทำควรคิดไตร่ตรองให้รอบคอบ

 


สีรุ้งบันเทิง

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ กล้าทำกล้ารับ...ดารากับการทำศัลยกรรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook