ต้องเปลี่ยนให้ปัง! ทรงผมที่เหมาะกับสาวแต่ละราศี

ต้องเปลี่ยนให้ปัง! ทรงผมที่เหมาะกับสาวแต่ละราศี

ต้องเปลี่ยนให้ปัง! ทรงผมที่เหมาะกับสาวแต่ละราศี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 ' ผม ' สำคัญกับสาว ๆ อย่าเราม้ากมากนะคะซิส วันไหนผมไม่สวย ก็จะรู้สึกไม่สวยไปทั้งวัน! ( เยอะอีกละ ) แต่นั่นแหละสำหรับเราคิดว่าทรงผมก็มีส่วนช่วยให้เรามีความมั่นใจขึ้นนะ ถ้าอย่างนั้น .. สาว ๆ จะมัวทำผมทรงเดิม ๆ ไปทำไมละ? น่าเบื่อไปป่ะ!! ลองมาเปลี่ยนทรงผมกันดูมั้ย? 

อะ ๆ แต่เดี๋ยวก่อน! ถ้าเปลี่ยนแบบธรรมดา ๆ ก็ไม่ใช่สาวซิสต้าอะดิ ยุคนี้มันต้องเปลี่ยนทรงผมตามราศีแล้วจ้าาา ( ล้ำไปอี้กพี่ขา ) มา ๆ วันนี้เราคัดสรรทรงที่เหมาะกับสาว ๆ แต่ละราศีมาให้! รับรองว่าเปลี่ยนแล้วปังแน่นอน ฟันธงงง! จะมีอะไรบ้าง ไปดูเลยจ้า 

ราศีมังกร 1519724849
 สาวราศีมังกรจะเหมาะกับ ผมยาวตรง ดูเป็นธรรมชาติ หรือ อาจป็นผมลอนเล็ก ๆ ที่ปลายให้ดูมีวอลลุ่ม  และสาว ๆ ราศีนี้จะค่อนข้างซีเรียสเรื่องการตัดผม เลยทำให้สาว ๆ ราศีนี้เหมาะที่จะไว้ผมยาวที่สุ้ดดด!  


ราศีกุมภ์ 1519724720
 สาว ๆ ราศีกุมภ์เป็นสาวที่ รักความสนุกสนาน ซึ่งทรงผมก็จะแสดงออกถึงตัวตนชิค ๆ ของพวกนาง! ผมจะต้องไม่ยาวหรือไม่สั้นจนเกินไป สามารถทำผมได้หลาย ๆ แบบ หลาย ๆ สไตล์ ( ก็สาวราศีนี้ชอบเปลี่ยนทรงผมอยู่บ่อย ๆ ) แต่การทำผมบ่อย  ๆ ของพวกนางเนี่ยผมก็ต้องไม่เสียด้วยนะจ๊ะ! อย่างผมลอนเล็ก ๆ มีความยุ่ง ๆ หน่อย ก็ถือเป็นอีกทรงที่สาว ๆ ราศีนี้ควรทำเลยแหละ >//<  


ราศีมีน 1519725508
ราศีมีน จะเป็นสัญลักษณ์ของน้ำ ซึ่งจะเหมาะกับผมที่เป็นลอนแบบฟุ้ง ๆ คล้าย ๆ ผมลอนเมอร์เมด  สำหรับสาว ๆ ราศีนี้เนี่ยจะเหมาะกับผมที่เป็นลอนใหญ่ แต่ดูธรรมชาติ เป็นทรงที่ไม่ต้องดูแลผมหรือจัดทรงอะไรมากมาย  และเหมาะกับผมที่ค่อนข้างยาวหน่อยเด้ออ!   


ราศีเมษ 1519725926
สาว ๆ ราศีเมษจะเหมาะกับทรงผมที่แสดงออกถึงความมั่นใจ เพราะสาว ๆ ราศีนี้เนี่ยจะค่อนข้างมีเรื่อง ยุ่ง ๆ อยู่ตลอดเวลา เลยเหมาะกับทรงผมที่ง่าย ๆ แต่ยังต้องการให้ผมที่วอลลุ่มอยู่นะเออ ! ผมทรงที่เหมาะกับสาว ๆ ราศีนี้คือทรง ' Pixie ' เป็นทรงที่ควรค่าแก่สาว ๆ ที่มีความยุ่งเวอร์ และไม่มีเวลาดูแลหรือมานั่งทำผมแบบสาวราศีเมษนี่แหละ!   


ราศีพฤษภ 1519726266
สาวราศีพฤษภ เป็นสาวที่เวลาชอบหรือค้นพบอะไรที่ถูกใจแล้วก็จะชอบอยู่อย่างนั้น ( รักไม่ยอมเปลี่ยนแปลงไปอีก! ) สำหรับทรงผมที่เหมาะกับสาวราศีนี้คือ ผมที่ยาวประบ่า มีวอลลุ่มโค้งนิด ๆ ตรงปลายผม เพราะทรงนี้จะให้ความสุภาพ เรียบร้อย แถมผมทรงนี้เป็นทรงผมที่ดูแลง่ายไม่ต้องจัดแต่งทรงอะไรมากมายด้วยแหละ!  


ราศีเมถุน 1519726648
#โลกสดใส ต้องยกให้สาวราศีเมถุน เพราะ สาว ๆ ราศีนี้เนี้ยมีความสดใส มีชีวิตชีวา มีความกระตือรือร้นอยู่ตลอดเวลา สำหรับทรงผมที่เหมาะกับสาว ๆ ราศีนี้อาจจะเป็นผมตรง หรือ ผมหยิกก็ได้นะเออ! ทำทรงไหนก็ดูน่ารักสดใสไปหมดแหละ อิอิ >//<  


ราศีกรกฏ 1519727231
สาว ๆ ราศีกรกฏมักจะชอบทรงผมที่แสดงออกถึงความเป็นผู้หญิง นางชอบแสดงความรักและความอุ่นให้คนรอบ ๆ ตัวอยู่เสมอ! ทรงที่เหมาะกับสาวราศีนี้คือ ผมบ๊อบสั้นแบบมีวอลลุ่ม หรือ อาจจะเป็น ผมสั้นดัดลอนใหญ่ แบบดูมีมิติ ก็เหมาะกับสาวราศีนี้ทั้งคู่เลยค่า (´ ε ` )  


ราศีสิงห์ 1519728942
ไลฟ์สไตล์ของสาวราศีสิงห์จะค่อนข้างมีความกล้าหาญ ไม่ค่อยกลัวอะไร มีความกระตือรือร้นไม่ว่าจะทำอะไร สำหรับทรงผมที่เหมาะกับสาว ๆ ราศีนี้จะเป็นผมสั้น ลอนใหญ่ ๆ  แต่ก็ไม่ได้หมายความสาว ๆ จะห้ามไว้ผมยาวนะจ๊ะ บอกไว้ก่อนนน!  


ราศีกันย์ 1519728229
สาว ๆ ราศีกันย์จะชอบผมที่ไม่ดูยุ่งหรือไม่ดูกระจัดกระจายมากเกินไป ทำให้สาว ๆ ราศีนี้เหมาะกับผมที่มีความยาวระดับกลางหลังลงไป และเป็นคลื่นหรือลอนเล็ก ๆ สาว ๆ ราศีนี้จะค่อนข้างชอบผมสวย เงางาม และดูเป็นธรรมชาติ !   


ราศีตุลย์ 1519728645
สาวราศีตุลย์จะเป็นสาวที่ชอบใช้เวลาในการแต่งตัว และจะใช้เวลามากขึ้นกว่าเดิมถ้าต้องแต่งตัวไปออกงานสำคัญ ๆ ( 3 ชั่วโมงวนไปค่า ) ทรงผมที่เหมาะกับสาวราศีกันย์จะเป็นผมตรงยาว ดูธรรมชาติ และดูเรียบง่าย และที่สำคัญ ผมพวกนางต้องไม่มีความยุ่งเหยิง เด็ดขาด!  


ราศีพิจิก 1519729014
 สาวราศีพิจิก เป็นสาวที่ค่อนข้างมีความกล้า และมีความกระตือรือร้น แอบมีความเซ็กซี่เล็ก ๆ ทำให้สาวราศีพิจิกเหมาะที่จะตัดผมสั้น เพราะพวกเธอไม่ค่อยมีเวลามาดูแลผมนะสิ >//<   


ราศีธนู 1519727539
สาวราศีธนูจะชอบผมที่ดูเป็นธรรมชาติ  มันจะบ่งบอกถึงบุคลิกที่มีความขี้เล่น ไม่ค่อยมีความกังวลอะไร และมีความสุขอยู่เสมอ ทรงผมที่เหมาะสำหรับสาว ๆ ราศีธนู คือ ผมที่เป็นลอนพอง ๆ นิด ๆ หรือ ผมลอนที่เป็นธรรมชาติ  และต้องเป็นทรงผมที่ไม่ต้องมีการดูแลหรือบำรุงอะไรมากมายให้รบกวนใจพวกเธอนะะ !

บอกก่อนนะจ๊ะว่าบทความนี้เป็นแค่การไกด์ไลน์ให้สาว ๆ แต่ละราศีเฉยเท่านั้นน ! ทั้งที่ทั้งนั้นอยู่ที่ความชอบส่วนตัวของสาว ๆ ด้วยนะจ๊ะ แต่ก็นะลองเปลี่ยนดูก็ไม่เสียหายนี่น่า เผื่อสาว ๆ คนไหนเบื่อทรงผมเดิม ๆ ก็ลุกขึ้นมาเปลี่ยน #เปลี่ยนเพื่อปัง จัดไปอย่าให้เสียค่าซิส ลุยเลย ไปค่าาา  >//< วันนี้ขอตัวไปเปลี่ยนลุคก่อนนะ บ๊ายบายค่าซิสสส 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ต้องเปลี่ยนให้ปัง! ทรงผมที่เหมาะกับสาวแต่ละราศี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook