อยากมีแฟนทำอย่างไร! ไม่อยากนกก่อนลุยจีบผู้ชายก่อน ต้องรู้

อยากมีแฟนทำอย่างไร! ไม่อยากนกก่อนลุยจีบผู้ชายก่อน ต้องรู้

อยากมีแฟนทำอย่างไร! ไม่อยากนกก่อนลุยจีบผู้ชายก่อน ต้องรู้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวสวยยังโสด อยากมีแฟนทำยังไงดี จะจีบผู้ชายก่อน ก็จะดูไม่ดีหรือเปล่านะ   อย่าคิดมากไปค่ะสาวๆ จีบหนุ่มไม่ผิดสักหน่อย แต่ก่อนที่คุณสาวๆ จะคิดไปจีบผู้ชายนั้น สาวๆ รู้หรือเปล่าคะว่า ผู้ชายเค้าชอบผู้หญิงแบบไหนถ้าเราเผลอทำตัวไม่ดี หรือทำตัวผิดแปลกให้เค้าเห็น เดี๋ยวจะนกไม่รู้ตัว รอบนี้เราเลยมีทริคดีๆ เพื่อเตรียมความพร้อมให้สาวๆ กันก่อนที่จะเริ่มสเต็ปลุยจีบผู้ชายกันค่ะ ถ้าอยากจะมาเป็นสาวยุคใหม่ ลุยจีบหนุ่มๆ แบบชนิดว่าไม่ต้องกลัวโดนเท ไปดูกันเลยค่ะ!! GO Go GO

1. จะจีบหนุ่มต้องเป็นตัวเองไว้ดีที่สุด จริงใจไม่เสแสร้ง 1521104852
สวยยังโสดและอยากมีแฟนมาฟังทางนี้ จีบผู้ชายก่อนไม่ผิด! แต่ถ้าอยากจีบติด ก็ต้องเป็นตัวเองเข้าไว้  จะ จีบผู้ชายก่อน ทั้งที ไม่ต้องเป็นพยายามเป็นแบบนั้นแบบนี้ เพื่อให้คุณผู้ชายถูกใจหรอกค่ะสาวๆ เป็นตัวเองเข้าไว้ดีที่สุด เพราะหากว่าผู้ชายจะชอบเรา จะต้องชอบจากที่เราเป็นเราถูกมั้ยคะสาวๆ ดังนั้นการจะเข้าไปจีบผู้ชายก่อนอื่นเลยก็คือ ต้อง เป็นตัวเอง จริงใจ ไม่เสแสร้ง เวลาเค้าชอบเรา เราจะได้ไม่ต้องเปลี่ยนตัวเองมากยังไงเนอะ


2. จะจีบหนุ่มต้องเป็นสาวยุคใหม่ ยืนด้วยตัวเอง ไม่เอาเปรียบผู้ชาย

1521105445
ถ้าใครไม่อยากเป็นสวยยังโสดไปนานๆ แล้วกำลังจะจีบผู้ชายก่อน ต้องไม่เอาเปรียบคุณผู้ชายเค้านะคะ! หมดยุคที่จะต้องเป็นผู้หญิงอ่อนแอแล้วล่ะค่ะซิสขา มาเป็นสาวยุคใหม่ที่ลุย จีบผู้ชายก่อน กันดีกว่า แล้วทำยังไงน่ะหรอคะ ผู้ชายถึงจะชอบ ก็ต้องเป็น คนแฟร์ๆ ลุยๆ เท่าเทียม ไม่ต้องรอให้ผู้ชายมาเปิดประตูรถ มารับมาส่งถึงหน้าประตูบ้าน หรือต้องให้ผู้ชายเค้าต้องออกเงินให้ไปซะทุกอย่าง เอาล่ะคะ สาวๆ ยืนสวยสง่าเป็นสาวยุคใหม่ บางทีอาจจะไม่ต้องจีบผู้ชายก่อนด้วยซ้ำ อาจจะมีหนุ่มมาจีบสาวๆ ก่อนแทนก็ได้น้า


3. จะจีบหนุ่มต้องเป็นทั้งผู้พูดแล้วผู้ฟังที่ดี 1521105055
เข้าใจ และรับฟัง เป็นสิ่งที่สาวสวยยังโสดที่ต้องเป็นให้ได้ ถ้าอยากจะจีบผู้ชาย ถ้าทำได้รับรองว่าไม่ว่าหนุ่มคนไหนก็ต้องชอบ! ก่อนที่จะไป จีบผู้ชาย ก่อนอื่นเลยนั้น สาวๆ ควรจะต้องเป็นผู้พูดที่ดี พูดเก่ง รู้เรื่องที่ควรต้องพูดและไม่ควรพูด แต่นอกจากจะต้องเป็นผู้พูดที่ดีแล้วนั้นสาวๆ ก็ควรจะต้องเป็นผู้ฟังที่ดีด้วยค่ะ ถ้าเราเป็นฝ่ายจ่ออยู่ฝ่ายเดียว แต่ไม่ฟังผู้ชายพูดบ้าง ผู้ชายก็คงจะโบกมือบ๊ายบายในไม่ช้า เพราะฉะนั้นถ้าไม่อยากโดนเทแล้วล่ะก็ต้องจะต้องเข้าใจ และรับฟังผู้ชายเค้าด้วยนะคะสาวๆ ขา 


4. จะจีบหนุ่มต้องเป็นสาวสายฮา 1521105183
ใครก็อยากอยู่ใกล้ๆ คนสวย แต่ถ้าสวยยังโสด แล้วยังตลกด้วย รับรองไม่ต้องจีบผู้ชายก่อนเลย ผู้ชายต้องมาจีบเราก่อนแน่นอน! สวยมักนก ตลกมักได้ ทุกคนก็อยากจะอยู่ใกล้คนที่อารมณ์ดี ที่คนที่ตลก คนที่อยู่ด้วยแล้วสบายใจจริงมั้ยล่ะคะ ดังนั้นต่อให้สาวสวยยังโสดอย่างพวกเรา จะสวยขนาดไหน แต่ถ้าเค้าอยู่ด้วยแล้วทำให้เค้าไม่รู้สึกสบายใจก็อาจจะโดนเทได้ง่ายๆ เลยนะ ถ้าอยากจะจีบผู้ชายก่อน แนะนำว่าให้ลองเปลี่ยนมาเป็น สาวสายฮากันดีกว่าค่ะ สาวคนไหนที่ยังไม่รู้ว่าจะเริ่มยังไง ลองหยอดแคปชั่นตลกๆ จีบหนุ่มๆ ดูค่ะ ไม่นกแน่นอน คอมเฟิร์มเลย!!!  


5. จะจีบหนุ่มต้องไม่รุกเข้าหาผู้ชายจนเกินงาม 1521106436
เป็นสายสวยยังโสด อยากมีแฟน แต่ไม่จำเป็นต้องรุกจีบผู้ชายจนแรงเกินไป เดี๋ยวหนุ่มๆ เค้าจะเทเอาได้นะจ๊ะสาวๆ จ๋า การที่เราเป็นสาวสวยยังโสด และลุยจีบผู้ชายก่อน ไม่ใช่ว่าเราจะต้องเป็นสาวที่รุกเข้าหาผู้ชายอย่างเดียว เพราะไม่อยากนั้นผู้ชายเค้าจะกลัวเรา แถมไม่อยากจะยุุ่งกับเราเอาได้นะคะสาวๆ ขา เพราะฉะนั้นต้องจีบผู้ชายแบบอย่าให้เค้ารู้ตัว ค่ะ ใครไม่รู้ว่าต้องทำยังไง มาดูวิธีจีบผู้ชายก่อนแบบเนียนๆ ดีกว่าค่ะ เตรียมสมุดมาจดลิสท์กันโล้ด!  


6. จะจีบหนุ่มอย่าเข้าหาจนเกินไป ปล่อยให้ผู้ชายมีเวลาของตัวเองบ้าง

1521105324
กิจวัตรของสาวสวยยังโสดมีให้ทำอีกมากมาย เราไม่ต้องตามจีบผู้ชาย ให้เขาได้ใช้เวลากับตัวเองบ้าง อย่างที่บอกไปว่า ถ้าจะจีบผู้ชายก่อน ต้องไม่รุกผู้ชาย หรือตามติดผู้ชายจนเกินไป นอกจากที่จะทำให้เค้ากลัวเราแล้ว ก็อาจจะทำให้เค้านั่นไม่มีเวลาเป็นของตัวเองเลย ผู้ชายส่วนใหญ่มักอยากมีอิสระ ถ้าไม่อยากโดนเทเอาดื้อๆ ปล่อยให้ผู้ชายที่คุณสาวๆ ตามจีบ ได้มีเวลาเป็นของตัวเองบ้าง แล้วเราก็เอาเวลานั้นมาดูแลตัวเองก็ได้เนอะ จบทริคเตรียมตัวก่อนจีบผู้ชายไปแล้ว ถ้าใครรู้ตัวว่าพร้อมแล้วล่ะก็ มาดูวิธีจีบผู้ชายว่าต้องจีบแบบไหนกันต่อเลยดีกว่าค่ะสาวๆ ขา

เป็นยังไงบ้าง สาว SistaCafe ที่สวยยังโสดทั้งหลาย รู้ทริคดีๆ เตรียมพร้อมก่อนที่จะไปจีบผู้ชายกันไปแล้ว ทีนี่ก็คงจะพร้อมลุยแอ๊วหนุ่มๆ แล้วใช่มั้ยล้า เอ๊ะ! แต่เดี๋ยวก่อนนะคะสาวๆ ก่อนที่จะจากกันไปวันนี้ เรามีวิธีจีบผู้ชายเด็ดๆ มาฝากทิ้งท้ายกันด้วยค่ะ อย่าลืมไปตามเก็บเทคนิคกันด้วยนะคะ และที่สำคัญที่สุดที่เป็นตัวของตัวเอง แสดงความจริงใจเข้าไว้ค่ะ แค่นี้ไม่มีนกแน่นอนค่ะ ><  

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ อยากมีแฟนทำอย่างไร! ไม่อยากนกก่อนลุยจีบผู้ชายก่อน ต้องรู้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook