ที่สุดของมอยเจอร์ไรเซอร์ PURE CARE REVITAL SUPER MOISTURZING BOOSTER

ที่สุดของมอยเจอร์ไรเซอร์ PURE CARE REVITAL SUPER MOISTURZING BOOSTER

ที่สุดของมอยเจอร์ไรเซอร์ PURE CARE REVITAL SUPER MOISTURZING BOOSTER
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในศาสตร์ความงามหลายสำนักกล่าวไว้ว่าการใช้ผลของโกจิเบอร์รี่มารับประทานหรือเพื่อใช้ประทินผิวพรรณ  ช่วยลดปัญหาผิวของหญิงสาวที่ใบหน้าหมองคล้ำ จุดด่างดำ ผิวแห้งกร้าน รอยเหี่ยวย่น ปัญหาผิวเหล่านี้ เมื่อใช้ผลโกจิเบอร์รี่แล้วปัญหาผิวดังกล่าวจะค่อยๆจางหายไป ผลลัพธ์หลังการใช้ ผิวพรรณกลับมาดีวันดีคืนยิ่งขึ้นอย่างน่าอัศจรรย์ ใบหน้ากลับมาขาวกระจ่างใส ริ้วรอยจางหาย ผิวพรรณนุ่มชุ่มชื้น สุขภาพผิวดียิ่งขึ้น เปรียบเสมือนผิวงามดุจดั่งไข่มุกในท้องมหาสมุทร


เมื่อลองเปรียบเทียบระหว่างหญิงสาวใช้ผลโกจิเบอร์รี่ กับหญิงสาวที่ไม่เคยใช้ผลโกจิเบอร์รี่เลย ในช่วงอายุหญิงสาวที่ใกล้เคียงกัน ผลปรากฏว่าหญิงสาวที่เลือกผลโกจิเบอร์รี่รับประทานหรือประทินผิวจะมีผิวพรรณที่มีสุขภาพผิวดี ขาวขึ้น ผิวพรรณมีน้ำมีนวลมากกว่าหญิงสาวที่ไม่ได้ใช้ผลโกจิเบอร์รี่เลย จากตำนานกล่าวขานที่เลื่องลือเกี่ยวกับผลของโกจิเบอร์รี่  ทำให้หลายๆ สถาบันความงามจึงได้คิดค้นวิจัยและพัฒนาผลของโกจิเบอร์รี่มาเป็นตัวช่วยแก้ไขปัญหาผิวพรรณ ให้สุขภาพผิวดีอายุผิวเด็กลงได้จริงกว่าอายุจริง และหนึ่งในแบรนด์ที่มีคุณภาพในการคิดค้นสูตรความงามจากสารสกัดจากผลของโกจิเบอร์รี่ คือแบรนด์ PURECARE BY BSC



ซึ่งวันนี้สนุก! ผู้หญิงมีตัวช่วยเด็ดๆ มาแนะนำ ที่เราพูดถึง ก็คือ.....  PURE CARE REVITAL SUPER MOISTURZING BOOSTER สุดยอดมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่เข้าบำรุงลึกถึงเซลล์ผิวในระดับ DNA เลยทีเดียว ช่วยให้ผิวของคุณสาวๆ สวยสุขภาพดีสมบูรณ์แบบ เพราะการมีผิวสุขภาพดี ผิวพรรณเปล่งปลั่งนับว่าเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างมากสำหรับผู้หญิง การมีผิวที่ขาวกระจ่างใสนับว่ามีชัยไปกว่าครึ่ง เพราะผิวพรรณเป็นส่วนที่สะดุดสายตาผู้พบเห็นได้ดีอย่างมาก คุณสาวๆ คิดว่าจริงมั้ยค่ะ ดังนั้นเคล็ดลับที่จะทำให้ผิวแลดูมีสุขภาพดีก็ต้องมีตัวช่วยอย่างเจ้าสุดยอดมอยส์เจอร์ไรเซอร์ตัวแหละค่ะ


คุณสมบัติของสุดยอดมอยส์เจอร์ไรเซอร์ PURE CARE REVITAL SUPER MOISTURZING BOOSTER เป็นนวัตกรรมความงามใหม่ล่าสุดจากโพลิเมอร์ธรรมชาติที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อดูแลผิวหน้าให้ชุ่มชื่นอย่างสมบูรณ์แบบที่สุด ด้วยสารอาหารสำคัญในผลิตภัณฑ์ประกอบด้วย Goji Berry (โกจิ เบอร์รี่) ช่วยเพิ่มพลังงานให้เซลล์ผิวแข็งแรง ส่งผลให้ผิวหน้ามีสุขภาพดี  Myrtle (ไม-ทัล)  เพิ่มความยืดหยุ่นของผิว ช่วยลดเลือนริ้วรอยผิวจึงแลดูเรียบเนียนอ่อนเยาว์เนิ่นนาน Lotus Spirit (โลตัส-สปิริต) ปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระอันก่อให้เกิดปัญหาจุดด่างดำ รอยหมองคล้ำ ผิวหน้าจึงเรียบเนียนกระจ่างใสดูเปล่งปลั่ง
ขาวใสอมชมพู สุดยอดมอยส์เจอร์ไรเซอร์ น่าใช้จริงๆ ค่ะ


สามารถพบกับผลิตภัณฑ์ PURECARE by BSC ณ เคาน์เตอร์เครื่องสำอาง PURECARE ห้างสรรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ลูกค้าสัมพันธ์ 02-296-9919 www.purecaretoday.com


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook