ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ! แลคโตบาซิลลัสช่วยบำรุงผิวได้

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ! แลคโตบาซิลลัสช่วยบำรุงผิวได้

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ! แลคโตบาซิลลัสช่วยบำรุงผิวได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     เชื่อว่า 99% ไม่มีใครไม่รู้จักแลคโตบาซิลลัสแน่นอน เนื่องจากเราจะคุ้นเคยกันมาตั้งแต่เด็กๆว่าอยู่ในนมเปรี้ยว ดื่มเมื่อไหร่ก็ฟิน สบายท้อง เพราะว่าในนมเปรี้ยวมีจุลินทรีย์ที่ช่วยเรื่องการขับถ่ายนั่นเอง แต่ใครจะรู้ว่าจริงๆแล้วแลคโตบาซิลลัสยังช่วยบำรุงผิวได้ดีอีกด้วย วันนี้ทีมงานก็เลยขอลงพื้นที่ถามน้องๆกันสักหน่อยว่ามีใครเคยรู้มาก่อนหรือไหม???



     เริ่มด้วยคำถามแรก “รู้จักแลคโตบาซิลลัสไหมเอ่ย” กลุ่มน้องๆส่วนใหญ่พูดเป็นเสียงเดียวกันว่ารู้จัก บางส่วนก็บอกเคยได้ยินมาก่อน ทีมงานไม่รีรอขอถามต่อว่า “รู้ไหมแลคโตบาซิลลัสอยู่ที่ไหน” และแน่นอนว่าตอบเหมือนกันเป๊ะ อย่างกับนัดกันว่า “นมเปรี้ยว”


     และสิ่งที่ทีมงานอยากรู้มากที่สุดคือ “รู้ไหมว่าแลคโตบาซิลลัสช่วยดูแลผิวได้” สิ่งที่พบหลังจากยิงคำถามคือไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าช่วยดูแลผิวได้ บางคนก็บอกว่าน่าจะช่วยเรื่องขับถ่ายมากกว่า....สำหรับการสอบถามในครั้งนี้ทำให้รู้ว่า คนส่วนใหญ่ไม่ทราบและไม่เชื่อว่าสามารถดูแลผิวหน้าได้จริง  

     ในปัจจุบันสารสกัดจากแลคโตบาซิลลัสกลายเป็น 1 ในส่วนผสมหลักของการบำรุงผิวหน้า โดยบริษัท ไอเรียล พลัส (ประเทศไทย) จำกัด  1 ในโรงงานผลิตเครื่องสำอาง บอกว่า สารสกัดจากแลคโตบาซิลลัสเป็นสารสกัดที่มีประโยชน์ทั้งทางด้านโภชนาการและการบำรุงผิวพรรณ ที่สามารถช่วยฟื้นฟูผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ บำรุงผิวอย่างล้ำลึก ทำให้ผิวชุ่มชื้นไม่แห้งกร้าน ช่วยลดเลือนรอยดำจากสิวให้จางลง มอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิว และมีสารต้านอนุมูลอิสระที่ ช่วยให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย

     มาถึง ณ ตอนนี้ หลายคนคงจะพอทราบแล้วว่า สารสกัดจากแลคโตบาซิลลัสช่วยดูแลผิวพรรณของเราได้จริงๆ ไม่เพียงแต่ใช้บำรุงผิวหน้าเท่านั้น ซึ่งผิวกายก็ต้องได้รับการบำรุงเช่นเดียวกัน ที่ง่ายกว่านั้นก็คือมีขายแล้วใน 7-eleven และ CJ Supermarket ได้แก่ Freshy Lacto Power Gel ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่มีส่วนผสมจากแลคโตบาซิลลัส และสารสกัดนำเข้าจากประเทศเกาหลี ที่สามารถดูแลได้ทั้งผิวหน้า ผิวมือ ใต้วงแขนและผิวกาย ในราคาเพียง 49 บาท เท่านั้น

     บอกได้เลยว่าทุกวันนี้มีนวัตกรรมใหม่ๆมากมายที่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในวงการเครื่องสำอาง โดยผู้บริโภคอย่างเราคงต้องติดตามให้ทันอยู่เสมอ

 

 

 [Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook