นางแบบ Kloset ลุกขึ้นมาแดนซ์ผู้สาวขาเลาะ โนสนโนแคร์ภาพลักษณ์คุณหนูอีกต่อไป!

นางแบบ Kloset ลุกขึ้นมาแดนซ์ผู้สาวขาเลาะ โนสนโนแคร์ภาพลักษณ์คุณหนูอีกต่อไป!

นางแบบ Kloset ลุกขึ้นมาแดนซ์ผู้สาวขาเลาะ โนสนโนแคร์ภาพลักษณ์คุณหนูอีกต่อไป!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นั่งไถเฟซบุ๊กไปมาก็ต้องหยุดชะงัก ดูวิดีโอแคมเปญใหม่ล่าสุดของ Kloset คอลเลคชั่น Spring/Summer 2018 ที่ชื่อว่า "Ladies Break Free เพราะเฮาเป็นผู้สาวขาเลาะ"

เริ่มต้นคลิปมีแก๊งเพื่อนสาวนั่งจิบชา ทานขนมแบบผู้ดีอยู่ในโรงแรมหรู ทั้งยังแต่งตัวสวยหรู คุณหนูลุคแพงตามสไตล์ Kloset อยู่ แต่ทุกอย่างกลับตาลปัตร เมื่อจู่ๆ นางแบบร้องเพลง ผู้สาวขาเลาะ ของ ลำไย ไหทองคำ ซะอย่างนั้น ทั้งยังพีคขึ้นไปอีกเมื่อพวกเธอลุกขึ้นมาแดนซ์ยับ เซิ้งกระจาย แบบไม่แคร์เวิลด์จนจบเพลง เรียกยอดไลค์ ยอดแชร์ไปได้แบบสวยๆ

แต่ซีซั่นนี้ ต้องยอมรับจริงๆ ว่า Kloset ไม่ได้มาเล่นๆ (อีกแล้ว) เพราะเสื้อผ้าคอลเลคชั่นนี้มาใน คอนเซ็ปต์ ‘A Beautiful Mind’ ความงามจากจิตใจ ความงามที่มีหลากหลายและอยู่รอบๆ ตัวเรา โดยไม่จำเป็นต้องตรงตามค่านิยมของสังคม ผ่านเสื้อผ้าคอลเลคชั่นล่าสุดที่เต็มไปด้วยดีเทล งานปัก การตัดต่อของผ้า แต่ในขณะเดียวกันก็แฝงไปด้วย สตรีทสไตล์เพื่อให้สนุกกับการมิกซ์แมตช์มากขึ้น 

ทำให้เกิดไอเดียที่จะทำวิดีโอตัวล่าสุด ‘Ladies Break Free’ โดยได้นำเพลงผู้สาวขาเลาะ เพลงดังที่ถูกยกขึ้นมาเป็นธีมหลักของวิดีโอนี้ เพราะผู้สาวขาเลาะหมายถึง ผู้หญิงที่ชอบเที่ยวเล่นสนุกสนาน ก้าวผ่านจากกฎเกณฑ์เดิมๆ ซึ่งตรงกับเสื้อผ้าคอลเลคชั่นนี้ที่มีความสนุกสนานกับการแต่งตัวมากยิ่งขึ้นจนนำมาสู่ สไตล์ที่เป็นของตัวเอง เพราะความจริงแล้ว คำนิยามของผู้หญิงในแบบ Kloset คือ ความ friendly เป็นกันเอง สนุกสนาน มีสไตล์เป็นของตัวเอง

นอกจากนี้ ครั้งนี้ยังเป็นครั้งแรกที่ได้ คุณแก้ม-มลลิกา เรืองกฤตยา และ คุณเล็ก-ณัฎฐ์ มั่งคั่ง สองผู้บริหาร เข้ามาร่วมสนุกในวิดีโอนี้ด้วย

ทั้งนี้ หากใครยังพอจำได้ เมื่อปีก่อน วิดีโอแคมเปญในคอลเลคชั่น Kloset Spring/Summer 2017 ที่มีชื่อว่า "If You Want the Rainbow" ก็ได้กลายเป็นไวรัลถูกแชร์ไปทั่วไทม์ไลน์เหมือนกัน ยอดวิวก็พุ่งไปถึง 6 แสน ยอดไลค์ก็เกินหมื่น โดยเป็นคลิปที่นางแบบไปเดินกิน เที่ยว เล่น เรียกว่าป่วนไปทั่วพาหุรัด แถมยังมีเสียงพากย์ฮาๆ เข้ามาเสริมอีกด้วย

ส่วนถ้าใครอยากรู้ว่าสาว Kloset ที่จริงแล้วเป็นแบบไหน กดรับชมวิดีโอได้เลยค่ะ

 

อัลบั้มภาพ 48 ภาพ

อัลบั้มภาพ 48 ภาพ ของ นางแบบ Kloset ลุกขึ้นมาแดนซ์ผู้สาวขาเลาะ โนสนโนแคร์ภาพลักษณ์คุณหนูอีกต่อไป!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook