ถูกและดีมีอยู่จริง! 5 สิ่งเพื่อหน้าขาวใส หาได้ในเซเว่น ราคาเริ่มต้นแค่ 19บาท

ถูกและดีมีอยู่จริง! 5 สิ่งเพื่อหน้าขาวใส หาได้ในเซเว่น ราคาเริ่มต้นแค่ 19บาท

ถูกและดีมีอยู่จริง!  5 สิ่งเพื่อหน้าขาวใส หาได้ในเซเว่น ราคาเริ่มต้นแค่ 19บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ทุกโค้นนน เราค้นพบไอเทมเด็ดจากเซเว่นที่ใช้แล้วหน้าขาวใสสุดๆ! คือเรื่องมีอยู่ว่าไอเราก็อยากหน้าขาวงี้ และเชื่อว่ามันต้องมีของดีราคาไม่แพงในเซเว่น เลยบุกเซเว่นเลยจ้า ผลปรากฏคือเห็นแล้วอยากกรี๊ดเพราะราคาโอเคมาก ตัดสินใจพุ่งตัวไปซื้อทันที ได้ของดีติดมือมา 5 ชิ้นหลากหลายยี่ห้อ ซึ่งทุกชิ้นใช้แล้วจะช่วยให้ผิวขาวผิวสวยได้อย่างมั่นใจไม่มีโป๊ะ วันนี้จะมารีวิวให้ฟังกัน!

     มาลองเปิดถุงกันดูว่าเราได้อะไรมาจากในเซเว่นกันบ้าง

     #1 ลอรีอัล ยูวี เพอร์เฟ็คท์ อินสแทนต์ ไวท์ (L’Oreal UV Perfect Instant White) 15มล. ราคา 139 บาท

     อยากหน้าขาวใสก็ต้องเริ่มจากครีมกันแดด ซึ่งกันแดดลอรีอัลตัวนี้คือดีมากเว่อออร์ ความพิเศษคือเป็นกันแดดเนื้อสีชมพูมุกๆ ทาไปปุ๊ป ผิวจะดูสว่างใสขึ้นทันที มีความผิวโกลว์อมชมพู เนื้อตัวนี้ค่อนข้างเบาและเกลี่ยง่ายนะ ส่วนตัวคิดว่าสามารถใช้เป็นเมคอัพเบสได้เลย ทาไปแล้วหน้าก็จะมันชุ่มชื่นหน่อยๆ ถ้าดูเรื่องประสิทธิภาพกันแดดตัวนี้ก็ไม่เบาเพราะมี SPF50+/PA++++ คือแดดเมืองไทยจะแรงแค่ไหน เราว่าหลอดนี้ก็เอาอยู่

      #2 ลอรีอัล ไวท์ เพอร์เฟ็คท์ เดย์ ครีม (L’Oreal White Perfect Day Cream) แบบซอง 7 มล. ในราคา 20 บาทเท่านั้น

     เป็นครีมบำรุงผิวที่เลิฟที่สุดด คือปกติเราเคยใช้แต่กระปุกใหญ่ นี่ก็เพิ่งรู้ว่ามีแบบซองขายที่เซเว่นด้วย สำหรับตัวนี้มั่นใจได้เลยว่าช่วยทำให้หน้าดูขาวกระจ่างใสขึ้น พวกรอยดำ รอยสิวมันจะค่อยๆลดลง ทำให้ผิวหน้าดูขาวขึ้นแบบเป็นธรรมชาติ เราชอบกลิ่นหอมอ่อนๆและเนื้อครีมที่เบา ทาไปแล้วมันซึมเร็วดี ไม่หนักผิว

     #3 การ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท ไวท์ สปีด ซุปเปอร์โฟม (Ganier light complete foam) ขนาด 15 มล. ราคา 20 บาท

     ถ้าพูดถึงโฟมล้างหน้าที่ทำให้ผิวขาวก็ต้องโฟมการ์นิเย่หลอดเหลืองอันนี้ล่ะ ตัวนี้ถือเป็นซุปเปอร์โฟมสมชื่อจริง เพราะใช้แล้วหน้าจะดูกระจ่างใสขึ้น แถมทำความสะอาดผิวได้ล้ำลึกสุดๆ เมคอัพกันน้ำที่ว่าล้างออกยากๆ ตัวนี้เอาอยู่ อีกหนึ่งสิ่งที่ชอบเกี่ยวกับตัวนี้คือกลิ่นหอมสดชื่นของมะนาว ล้างไปฟินไป

     #4 เคที่ ดอลล์ สปีด ไวท์ ซีซี ครีม (Cathy Doll Speed White CC Speed White CC Cream SPF 50) แบบซองในราคา 19 บาท

     ถ้าอยากผิวขาวใสดูเรียบเนียน ก็ต้องนี่เลย CC ครีมแบบซองของเคที่ ดอลล์ คือใช้แล้วพวกรอยสิวหรือรอยใต้ตาดำหายไปเหมือนไม่เคยมี555 ปกปิดดีเว่อร์ นอกจากนี้ยังช่วยควบคุมความมันด้วยนะ แนะนำว่าเวลาทาให้ใช้แปรงช่วยเกลี่ย เนื้อครีมจะได้เนียนเรียบและกลืนกับสีผิวมากขึ้น แต่ในเวลาเร่งด่วนก็ให้ใช้นิ้วตบลงบนผิวเบาๆ จะได้ไม่เป็นคราบค่ะ

     #5 เมย์เบลลีน เคลียร์ สมูท ออล อิน วัน (Maybelline Newyork Clear Smooth ALL IN ONE SHINE FREE CAKE POWER SPF32+++) ขนาด 9มล. ราคา 219 บาท

     เพื่อความเนียนใสของผิว ก็ต้องตบแป้งเพิ่มกันนิสนึง แป้งรุ่นนี้ของเมย์เบลลีนคือขึ้นชื่อเรื่องคุมมันซึ่งเหมาะกับคนผิวมันอย่างเรามากก ใช้แล้วระหว่างวันหน้าไม่ดรอปไม่หมอง ที่สำคัญเนื้อมีความละเอียดเว่อร์ ใช้แล้วหน้าเนียนกริบมีความเป๊ะของผิว

  และนี่ก็ถือเป็นคู่มือรีวิวของดีในเซเว่นเพื่อหน้าขาวใสที่อยากบอกต่อ คัดมาเน้นๆกับไอเทมถูกและดี ถ้าเพื่อนๆคนไหนสนใจก็ไปตำกันเลยย

 


[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook