7 พฤติกรรม ยิ่งทำยิ่งสวย...!!!

7 พฤติกรรม ยิ่งทำยิ่งสวย...!!!

7 พฤติกรรม ยิ่งทำยิ่งสวย...!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อกันไหมว่า คนทุกคนเกิดมาสวยกันหมด แต่แตกต่างกันที่การฟูมฟัก เรียนรู้หรือเลือกทำสิ่งที่ชอบ แต่ไม่ใช่สิ่งที่ทำให้สวย เมื่อเวลาผ่านไป ความสวยความสดเลยแอบหมดแสดงออกมาทางกายภาพอย่างที่เห็น วันนี้เอ๋มาแนะนำ 7 พฤติกรรมที่สาวๆ ทุกคน ที่ยิ่งทำจะยิ่งสวย ยิ่งรวยเด็ก รีบทำรีบสวยกันเลยนะคะ

1. มีบุคลิกที่ดี
การมีบุคลิกภาพที่ดี ไม่ใช่ต้องมีรูปร่างหน้าตาดี แต่การมีเสน่ห์หรือบุคลิกภาพที่ดีทั้งภายในและภายนอก เรียกได้ว่าสมบูรณ์ครบถ้วนจะทำให้คุณเป็นคนมีเสน่ห์และความมีเสน่ห์หรือบุคลิกภาพที่ดี(Good Personality) นี่เองที่จะเป็นสิ่งติดตัวคุณไปตลอดชีวิต

2. รักษาความสะอาด
การดูแลรักษาความสะอาดของร่างกาย เป็นเรื่องสำคัญไม่ว่าจะเป็นส่วนใดของร่างกายก็ตามเพราะถ้าเรา สกปรก ผมรกรุงรัง แน่นอนว่าทุกอย่างจะจบอย่างรวดเร็วทันที เพราะความสวยมาคู่มากับความสะอาดเสมอ จำไว้นะค่ะ First Impression สำคัญมากเสียแล้วเสียเลย...


3. แต่งหน้าทำผม
ถามจริงๆ…หน้าสดๆ กับหน้าที่ดูมีอะไรๆ บ้าง แบบไหนดูดีกว่า?

การแต่งหน้าทำผมเปรียบเสมือนเวทย์มนต์ ผู้หญิงเราจึงควรมีไว้บ้าง เป็นสิวก็สามารถปิดจุดด่างดำด้วยคอนซีลเลอร์แท่งเดียวตามด้วยแป้งฝุ่นที่ไม่ผสมรองพื้น ปัดแก้มให้เป็นสีชมพูระเรื่อแบบสาวสุขภาพดี เขียนคิ้วเบาๆ แล้วเติมสีปากให้แวววาวอีกนิดเล็กน้อยเท่านี้ก็ดูสดใสขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อเลย

4. +++ คิดบวก +++
การที่เรามีจิตใจที่ดี นอกจากเราจะรู้สึกดีแล้วยังทำให้เราดูดีขึ้นมาอีกเป็นกอง ดูดีอยู่แล้วก็ยิ่งจะดูดีขึ้นอีก สิ่งเหล่านี้มันต้องออกมาจากภายในสู่ภายนอก

5. ทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพและออกกำลังกายมากขึ้น
"กินอย่างไร เราก็เป็นเช่นนั้น" หากเลือกทานอาหารสุขภาพผิวพรรณของเราก็ย่อมดูดีขึ้น ยิ่งถ้าหากออกกำลังกายคู่กันไปด้วยก็ยิ่งดี ลองแบ่งเวลาสัก 30 นาที - 1 ชั่วโมงต่อวันไว้สำหรับการออกกำลังกายง่ายๆ  หรือการเล่นกีฬากับเพื่อนๆ ดูสิคะ คุณจะดูดีขึ้นแน่นอน

6. เลือกเสื้อผ้าและสีของเสื้อผ้า
การเลือกเสื้อผ้าที่เหมาะสมกับรูปร่างทำให้เราอำพรางจุดพร่องและโชว์จุดเด่นได้ดี และการเลือกใส่สีที่เหมาะกับฤดูสีผิวของตัวเองจะทำให้คุณดูอ่อนเยาว์ดูเด็กขึ้นมาอีก 10 ปี

7. รอยยิ้ม
คนที่ยิ้มบ่อยๆ จะดูมีเสน่ห์ น่าสนใจ และหากเป็นรอยยิ้มที่ดูจริงใจทั้งแววตา และริมฝีปากล่ะก็ คุณจะยิ่งดูดีมากขึ้นเป็นไหนๆ

อ.เอ๋ อภัยลักษณ์
ศีลเสมอแล้วเจอกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook